[7L]-mafia นายมาเฟียที่รัก
15
ตอน
5.05K
เข้าชม
26
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เป็นนิยายแนว มาเฟีย ดราม่า สืบสวน ปริศนา โรแมนติก ค่ะ

อันนี้เป็นภาคแรกของ 7L ค่ะนิยายนี้เราจะออกเรื่องความรักของตัวหลักทั้งหมด 7 คนค่ะ นั้นเป็นความหมายของ seven-loves ค่ะ

 

เทเลอร์

ลูกชายของเจ้าพ่อมาเฟียที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของประเทศเขาไม่สนใจใครนอกจากเมจิกเพื่อนสมัยเด็กที่เป็นรักข้างเดียวของเขามาโดยตลอดเขาใจดีแต่กับคนที่ควรใจดีด้วยเท่านั้นนอกเหนือจากนั้นเขาไม่สนใจสักนิดเขาเก่งไปหมดทุกด้านจึงมีคนมากมายที่อิจฉาเขาแต่ก็มีคนมากมายที่นับถือและรักเขามากเหมือนกัน

 

 

เมจิก

ลูกสาวของเจ้าพ่อมาเฟียที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศและเป็นพันธมิตรมาเฟียกับตระกูลของเทเลอร์เธอฉลาดและเก่งเรื่องกีฬาและการต่อสู้มากๆโดยเฉพาะการต่อสู้ระยะประชิดเธอรักเทเลอร์มาโดยตลอดแต่ตัวเองกลับไม่รู้ตัวเพราะคิดมาตลอดว่าอีกฝ่ายคือเพื่อนสนิทที่สุดของตัวเอง

 

 

ทอย

น้องชายของเมจิกและตอนนี้ก็คือผู้นำตระกูลของกลุ่มมาเฟียอันดับสองเข้าเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านตลอดตั้งแต่ที่พ่อแม่ของเขาได้จากไปและเหมือนว่าจะทำงานให้เทเลอร์อย่างลับๆมาโดยตลอด

 

 

ยูโตะ

ลูกน้อง1ใน5ของเทเลอร์ ยูโตะเป็นคนที่ฉลาดมากจนได้รางวัลการแข่งขันด้านการแก้โจทย์ตอบปัญหาและด้านคอมพิวเตอร์มามากมายเป็นอัจฉริยะคนนึ่งที่ประเทศนี้ให้การยอมรับเขาเป็นลูกชายของสมาคมพันธ์มาเฟียพันธมิตรของเทเลอร์จึงได้รับใช้เทเลอร์และอยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กและยอมฟังทำสั่งของเขาทุกอย่างในฐานะลูกน้องของเขา

 

 

แคนน่อน

ลูกน้อง1ใน5ของเทเลอร์ แคนน่อนเป็นหนึ่งในสมาคมย่อยของสมาคมพันธมิตรของเทเลอร์แต่แคนน่อนนั้นก็ฉลาดไม่เบาจึงมีพวกมาเฟียของต่างประเทศหลายกลุ่มต้องการที่จะเป็นพันธมิตรกับเขาเขาจึงสามารถนำเข้า-ออกอาวุธเหล่านั้นได้ตามที่เข้าต้องการและยังมีกำลังเสริมที่แข็งแกร่งมากๆอีกแคนน่อนหลงไหลในตัวของเทเลอร์มาตั้งแต่เล็กเพราะทางครอบครัวเลยทำให้พวกเขาสองคนได้พบกันบ่อยแคนน่อนจึงเลือกที่จะติดตามเทเลอร์มากกว่าใครๆ

 

 

เลออน

ลูกน้อง1ใน5ของเทเลอร์ เลออนเป็นแหล่งข่าวที่ดีที่สุดของเทเลอร์เพราะเขาทำงานหลายที่และเพราะหน้าตาที่หญิงสาวหลายคนหมายตาเอาไว้จึงทำให้เขาล้วงข้อมูลมาจากเธอพวกนั้นได้อย่างง่ายดายเลออนอายุมากกว่าเทเลอร์และเขาเก่งเรื่องการต่อสู้จึงได้มาประมือกับเทเลอร์อยู่บ่อยๆแล้ววันหนึ่งเทเลอร์ก็เดินมาถามเขาว่าต้องการที่จะมาอยู่กับเขาไหมเลออนก็ตอบโอเคอย่างไม่ลังเลเพราะเค้านั้นรู้เรื่องของเทเลอร์เป็นอย่างดีอยู่แล้ว

 

 

แกมม่า

ลูกน้อง1ใน5ของเทเลอร์ แกมม่าไม่ใช่มาเฟียแต่เพราะเขาต้องการที่จะอยู่ข้างกายเทเลอร์โดยที่ไม่ให้คนอื่นมาดูถูกตัวเขา ตอนนี้เขาจึงได้เข้ามาในสมาคมพันธมิตรของมาเฟียแล้วเพราะเขาเก่งเรื่องการต่อสู้มากกว่าใครๆแต่มีแค่เทเลอร์เท่านั้นที่เขานั้นไม่สามารถที่จะสู้ด้วยได้และวันหนึ่งเทเลอร์ก็ได้ช่วยเขาจากเรื่องอันตรายเรื่องหนึ่งเขาจึงได้สาบานและตั้งใจไว้ว่าจะรับใช้เทเลอร์และอยู่กับเขาไปตลอดเพราะเทเลอร์คือผู้มีพระคุณของเขา

 

 

อาร์ที

ลูกน้อง1ใน5ของเทเลอร์ครอบครัวของอาร์ทีคือมาเฟียหัวขโมยในบันดาคนพวกนั้นอาร์ทีเป็นคนที่เกิดมาเพื่อพรสวรรค์เรื่องการขโมยเขาจะต้องเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปนั้นจึงทำให้เขาเหลิงจนเกินไปเขาได้พยายามที่จะขโมยบางอย่างจากเทเลอร์แต่ก็ไม่เคยทำได้เลยสักครั้งนั้นจึงทำให้เขายอมแพ้และยอมมาเป็นพวกกับเทเลอร์ทันทีที่เทเลอร์มาชวนเขาเขามักจะปิดหน้าปิดตาตลอดมีแค่ไม่มีใครรู้หน้าจริงๆของเขาแม้แต่พ่อแม่ยังรู้แค่หน้าเขาตอนที่ยังเด็กอยู่เท่านั้นมีข่าวลือว่าเขานั้นหล่อมากๆ

 

 

อีฟง

ญาติห่างๆทางประเทศจีนของเทเลอร์เธอรู้ว่าจากพ่อของเธอว่าเทเลอร์ชอบเมจิกมาโดยตลอดแต่เพราะตระกูลของเทเลอร์ไม่มีกฎที่ว่าห้ามคนในตระกูลแต่งงานกัน เขาจึงหวังอยากจะให้อีฟงให้แต่งงานกับเทเลอร์ แต่เทเลอร์กลับไม่ได้ต้องการแบบนั้น แต่ทันทีที่อีฟงได้มาเห็นความสัมพันธ์ของทั้งสองอีฟงเลยรู้สึกหมั่นไส้จนอย่างจะแกล้งทั้งสองคนขึ้นมา

^^

จะลงแค่นี้ก่อนคะรอดูว่าจะมีคนอยากอ่านไหมถ้ามีก็จะลงเรื่อยๆถ้าไม่มีใครสนก็จะลบไปคะ

ช่วยแสดงความคิดเห็นกันด้วยนะคะว่าจะให้ลงต่อไหม

<3

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว