Please ช่วยด้วยคุณความรัก!
10
ตอน
2.58K
เข้าชม
32
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

จอมทัพ  ทัศเศวต ชื่อเล่นชื่อ จอมทัพ

หนึ่งหนุ่มสุดหล่อแก๊งหล่อวายร้าย แห่งโรงเรียนมัธยม

มัทนา  ชินคุปต์ ชื่อเล่น จันทร์เจ้า

มัทนา ชินคุปต์หรือ จันทร์เจ้า เป็นเด็กสาวมัธยมปลายธรรมดาๆ เป็คนสวย และเสน่ห์ที่มี ทำให้เด็กสาวคนนี้ต่างก็เป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายๆ คน และทำให้กลายเป็นที่น่าหมั่นไส้ในกลุ่มเด็กผู้หญิงในโรงเรียน ตอนขึ้นมัธยมปลายแรกๆ เธอก็มีเพื่อนอยู่นะ แต่เพราะเธอสวย และฮ็อตมากๆ ความสวยนั้นก็กลับมาเล่นงานเธอ ทำให้เพื่อนไม่คบ และมีข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับเธอมากมายในโรงเรียนมัธยมนี้  ไม่มีใครกล้าคบหากับเธอเพราะมีแก๊งสาวๆ ในโรงเรียนไม่พอใจเธออยู่ ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มีเพื่อน อยู่ตัวคนเดียว นอกจากข่าวต่างๆ ที่สาวๆ แต่งขึ้นให้เธอแล้ว ฝั่งผู้ชายเอง พอโดนเธอปฏิเสธ ก็กลัวขายหน้า ต้องแต่งเรื่องมาให้หนักใจทุกที ยิ่งทำให้ไม่มีเพื่อนไปใหญ่

และเพราะความขัดสนเรื่องเงิน และอะไรหลายๆ อย่างทำให้เธอต้องยอมรับเงินที่ผู้ใหญ่ใจดี ผู้เปิดคลินิกความงามหยิบยื่นมาให้ แลกกับการเข้าไปอาศัยในบ้าน ช่วยทำงานบ้าน ดูแลลูกให้ แต่ไม่ใช่แค่นั้นสิ เธอต้องไปดูแลลูกของเขาในฐานะภรรยา! จะว่าไปแล้วก็ไม่แปลกถ้าจะเรียกว่า “เอาตัวแลกเงิน” เพราะเงินที่เขาให้มาก็หลักล้าน ทั้งเธอและพ่อและน้องชายวัย 13 ก็เดือดร้อนอยู่ บ้านหลังเดิมก็ต้องขายทิ้งและย้ายมาเช่าหลังเล็กๆอยู่ เนื่องจาก ร้านอาหารขึ้นภัตราคารหรู ที่เคยมีโดนโกง ทำให้เกิดมีหนี้สินมากมาย  ดังนั้น การที่เธอยอมไปอยู่บ้านหลังนั้นไม่ว่าในฐานะอะไร นอกจากจะได้อยู่บ้านดีๆ แล้วยังได้ปลดหนี้ พ่อได้เงินไปตั้งตัว หนำซ้ำยังดาวน์บ้านดีๆ ได้เป็นหลัง!!

แต่แย่หน่อย ลูกเจ้าของบ้านดันเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนของเธอ หนำซ้ำยังเป็น....คนอันตรายแบบนั้น!!

 

"หืมม อยากลองทำสงครามกับฉันหรือไง" เขายื่นหน้าเข้าใกล้ๆ ก่อนจะพูดขู่เสียงเบาๆ  "รู้อะไรมั้ย....จอมทัพ ไม่เคยรบแพ้"

 

“ลืมตา” เขาสั่ง

“ถ้าเธอไม่ลืมตาฉันจะจับเธอจูบจนหายใจไม่ออกตายไปเลย” เขาสั่งอีกรอบ






นี่เป็นการเขียนนิยายครั้งแรกของไรต์นะคะ ความจริงอยากลองแต่งนิยายมานานแล้วตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กมัธยมวัยใส หัวใจร่าเริง แต่ขี้เกียจ + คิดพล็อตเรื่อง และบทนำไม่ออก เลยพักไปเฉยๆ ได้แต่จินตนาการในหัวตลอด วันนี้ก็อยากถ่ายทอดให้คนอ่านได้อ่านกันค่ะ

ขอฝากเรื่องแรกไว้ด้วยนะคะ ถ้าใครชอบหรือสนใจ เม้นท์ไว้ให้ไรต์หน่อยน้าา ขอบคุณมากๆ ค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว