ธาราทิตย์
2
ตอน
752
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ธาราทิตย์ เป็นนิยายโรแมนติกดราม่า เกี่ยวกับชีวิตของหญิงสาวจิตใจดีและสู้ชีวิต จนวันหนึ่งเธอได้มาพบกับอาทิตย์หนุ่มหล่อและสุขุมทายาทเจ้าของโรงแรมหรู ผู้ซึ่งนำพาเรื่องราวต่างๆที่ไม่คาดคิดเข้ามาในชีวิตเธอ ... เรื่องราวเหล่านั้นจะเป็นอะไร เค้าและเธอจะรักกันได้อย่างไร ทั้งๆที่ชีวิตของเค้าและเธอต่างกันมาก เหมือนสายน้ำกับพระอาทิตย์ที่จะมาบรรจบพบกันได้อย่างไร

แนะนำตัวละคร

ธารา : หญิงสาวผู้กำพร้าพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอเป็นคนสู้ชีวิต แต่เป็นคนที่มีจิตใจดีเนื่องจากมียายและน้าสาวซึ่งเป็นคุณครูรับราชการในต่างจังหวัดคอยอบรมสั่งสอนและให้ความรัก

 

อาทิตย์ : หนุ่มหล่ออายุ 30 ต้นๆ เป็นสุขุมและฉลาด ทายาทเจ้าของโรงแรมหรู ได้รับตำแหน่งเป็นรองประธานกรรมการบริษัทหลังจากจบปริญญาโทจากสหรัฐอเมริกาได้ไม่นาน

 

ยายแก้ว : เป็นคุณยายที่เลี้ยงดูธารามาตั้งแต่เกิด เป็นคนที่ธารารักมากๆ ยายแก้วจะรู้สึกเสียใจเสมอเมื่อนึกถึงการจากไปของพ่อและแม่ของธารา

 

น้าทิพย์ : เป็นน้าสาวที่ช่วยดูแลธาราตั้งแต่พี่สาวของเธอหรือแม่ของธาราเสียชีวิตไป เป็นคนดี มีเมตตา คอยสั่งสอนธารามาตั้งแต่เด็กๆ

 

ทศพล : เป็นคนตลกและซุ่มซ่าม เป็นเพื่อนบ้านของธารา และเป็นเพื่อนสนิทของธารา เนื่องจากโตมาด้วยกันและเรียนโรงเรียนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ

 

ดนัย : หนุ่มตี๋ ขี้เล่น เป็นเพื่อนสนิทของอาทิตย์ ลูกชายเจ้าของโรงงานผลิตซีอิ้ว ซี่งพ่อแม่ของเค้าเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อแม่ของอาทิตย์

 

ลลิตา : มรว.ลลิตา ลูกสาวเจ้าของร้านเพชรชื่อดัง เพื่อนเรียนตั้งแต่ High School และ University ของอาทิตย์และดนัยที่สหรัฐอเมริกา เธอรักอาทิตย์มาโดยตลอดและพยายามแสดงให้อาทิตย์ได้รับรู้ พ่อแม่ของอาทิตย์ชอบเธอมาก และอยากให้อาทิตย์แต่งงานกับเธอ เพราะฐานะและชาติตระกูลเสมอกัน

 

อรอนงค์ : เลขาสาวโสดสูงวัยของอาทิตย์ อายุประมาณ 40 ต้นๆ เป็นคนเนียบเจ้าระเบียบมากๆ คอยดูแลจัดการเรื่องต่างๆให้อาทิตย์ทุกเรื่อง จนแทบจะจัดการไม่ไหว

 

ป้าพร : เป็นแม่ของทศพลมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายข้าวแกง อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับแม่ของธารา

 

สมศักดิ์ : คนขับรถส่วนตัวของอาทิตย์ เป็นคนที่ขับรถพาอาทิตย์ไปตามที่ต่างๆ และรู้อะไรหลายๆเกี่ยวกับเจ้านาย แต่ก็บความลับเก่ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว