[5'k] Baby lover ขอครองหัวใจ ยัยเด็กหน้าหวาน

รักโรแมนติก

[5'k] Baby lover ขอครองหัวใจ ยัยเด็กหน้าหวาน

[5'k] Baby lover ขอครองหัวใจ ยัยเด็กหน้าหวาน

แพรวา

รักโรแมนติก

2
ตอน
845
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ลาเซีย เป็นประเทศที่โด่งดังที่สุดในสามโลกทั้งด้านเทคโนโลยีและอุตสาหกรรม ก็ก้าวหน้ากว่าประเทศอื่นๆ แต่เบื้องหลังประเทศนี้ที่พัฒนาได้มากกว่าประเทศอื่นๆเป็นเพราะกลุ่มคน 5 คน [5'k] กลุ่มคนเหล่านี้เป็นคนที่โดดเด่นทั้งในเรื่องหน้าตา ความรู้ และฐานะในตระกูล พวกเขาจึงมีฉายาว่าเป็นราชาและราชินีของประเทศ ซึ่งมีสมาชิกดังนี้

เพียร์สัน [P] : ชายที่ฉลาดที่สุดในประเทศ ภายนอกจะดูเป็นคนหยิ่งๆแต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่เคารพผู้ใหญ่และมีมารยาท แต่ถ้าถึงขั้นสนิทก็จะรู้ว่าเขาปากสุนัขแค่ไหน!

ลาซิส [L] : ชายผู้ที่หล่อที่สุดในประเทศ เขาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แต่เพราะเขาค่อนข้างมีเสน่ห์ ผู้หญิงทั่วประเทศจึงโหวตให้เขาเป็นชายที่ผู้หญิงอยากควงเเขนและเดินด้วยกันมากที่สุดในประเทศ

เอ็มอาร์ [M] : ชายที่โกงที่สุดในประเทศ ภายนอกนั้นเอ็มอาร์ดูเป็นเด็กหนุ่มที่ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ว่าอย่าเผลอไปท้าเรื่องพนันกับเอ็มอาร์ล่ะ! คุณจะแพ้เอ็มอาร์อย่างแน่นอน จริงๆแล้วเอ็มอาร์เป็นคนที่ฉลาดแต่ใช้ความฉลาดนั้นไว้ใช้ในการเล่นพนันเฉยๆ

เฮสเทียร [H] : เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศ เธอเป็นคนที่นิสัยดี น่ารัก และเป็นที่หมายปองของผู้ชายทั่วทั้งประเทศ แต่พ่อแม่ของเธอค่อนข้างที่จะหวงเธอเป็นอย่างมาก ผู้ชายมักจะเข้าหาเธอยากกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ

เฟโล่ [F] : ชายหนุ่มที่รวยที่สุดในประเทศ เป็นเจ้าของบ่อนพนันใต้ดินขนาดใหญ่ และเป็นเจ้าของโรงเรียน farnity hight school โรงเรียนชื่อดังประจำประเทศ ปกติจะเป็นพวกที่หมกตัวอยู่แต่ในห้อง แต่ในบางครั้งก็จะออกมาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน

ฮือๆ〒_〒...ทั้งๆที่อยากใช้ชีวิตมีความสุขแบบนักเรียนธรรมดาแต่สุดท้ายก็ต้องมาอยู่บ้านกับหนึ่งใน [5'k] อย่างเพียร์สันและก็ดันเผลอไปด่าเขากลางโรงอาหารอีก!! ชีวิตนี้จบสิ้นแล้วละค่ะแรกตอนตอบตกลงว่าจะใช้ชีวิตด้วยกัน(ไม่ใช่แต่งงานนะ!?) แต่พอรู้นิสัยแท้ๆของเขาแล้วชั้นรับไม่ได้!! ใครก็ได้ช่วยชุว์ก้าที~T^T

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว