ขอแค่ได้รักเธอ 18+
6
ตอน
1.4K
เข้าชม
24
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

-แก้วตา เด็กสาวอายุ17ปีที่เป็นเด็กที่ฮ่วยแตกทำอะไรไม่เคยเป็นชิ้นเป็นอันใช้ชีวิตในการเรียนไปวันๆป่านนี้ยังไม่รู้เลยว่าพอจบไปตัวเองงอยากจะเป็นอะไร

 

-พี่ไอ รุ่นพี่สาวสวยอายุ18ปี การเรียนดีเด่นเป็นคนเฟรนรี่น่ารักกับทุกคนแถมเป็นคนสาวม๊ากกกงานดิเรกชอบฟังเพลงและชอบอ่านหนังสือการ์ตูนบ้างหนังสือเกี่ยวกับความรู้บ้างนี้แหละกิจกรรมของคนสวยในแต่ละวัน

 

-ทีน หนุ่มฮอตของโรงเรียนเด่นด้านกีฬากิจกรรมหน้าตาดีสาวๆกรี๊ดกันแทบบ้าคลั่งอายุพี่จะ16ปี

-พลอยเพื่อนสาวคนสนิทของแก้วตาแต่ดันคนละขั่วกันกับแก้วตาเพราะเป็นเด็กเรียนดีกีฬาเด่นแต่ไม่รู้มาสนิทกันได้ไง

 

-พี่เข็ม เพื่อนคนสนิทของพี่ไอการเรียนเด่นกีฬาเยี่ยมแถมเป็นนักดนตรีของโรงเรียนด้วย

 

-โอ๊คเป็นน้องชายของไออายุห่างกัน3ปีเป็นเด็กหน้าตาดีเหมื่อนพี่สาวแต่เป็นพวกโรคสวยตัวสูงไปหน่อยไม่ค่อยร่วมกิจกรรมเป็นคนฉลาดมากเหมือนกัน

 

สวัสดีค่ะรีทเดอร์ทุกคนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ตัดสินใจเขียนในธัญวลัยหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะเป็นเรื่อเกี่ยวกับเรื่องความรักของหญิงรักหญิง

 

เป็นเรื่องราวความรักของเด็กผู้หญิงฮ่วยๆที่มุ่งมั่นเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นเพราะรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่งที่เธอแอบชอบรุ่นพี่คนนั้นเธอเป็นรักแรกของแก้วตานั้นคือพี่ไอหญิงสาวที่เพอร์เฟคทุกอย่างแถมยังเป็นสาวฮอตในสายตาชายหนุ่มหลายคนและหนึ่งในชายคนนั้นก็คือทีนคนที่ตามจีบพี่ไอมาตั้งแต่ม.ต้นทีนเป็นก็เป็นคนที่เพร์เฟคเหมือนกันกับไอแล้วแก้วตาละเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีทางสู้ชายคนนั้นได้เลยแต่ขอแค่ให้ได้สู้เธออจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้รุ่นพี่หันมาสนใจเธอบ้างจนเธอตั้งใจว่าถ้าจบไปจะเข้ามหาลัยเดียวกันกันพี่ไอซึ้งดูจากความสามารถของเธอแล้วคงอยากที่จะเข้าได้แต่แก้วตาไม่มีีทางยอมแพ้หรอก

 

มาติดตามความรักที่จะเป็นไปได้หรือไม่ของแก้วตากันว่าจะทำให้พี่ไอหันมาสนเธอเธออได้หรือป่าวหรือพี่ไอจะรักเธอมั้ยมาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ

จะมีความอีโรติกบ้างงแต่ส่วนมากจะเน้นความพยายามเป็นหลัก>///<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว