New wife of my life...ฉันกลับมาเพื่อเป็นภรรยาของคุณ ❤️(อ่านฟรี)

รักโรแมนติก

New wife of my life...ฉันกลับมาเพื่อเป็นภรรยาของคุณ ❤️(อ่านฟรี)

New wife of my life...ฉันกลับมาเพื่อเป็นภรรยาของคุณ ❤️(อ่านฟรี)

Hunter peach

รักโรแมนติก

20
ตอน
18K
เข้าชม
71
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง New wife of my life

ฉันกลับมา...เพื่อเป็นภรรยาของคุณ ❤️

แนวโรแมนติก คอมเมดี้ กลับมาเกิดใหม่

แนะนำตัวละครหลัก

=br=

จวินหยาง หว่อง

=br=

=br=

สามีในนามของ ปั้นหยา หว่อง (หยาหยา)

ชายหนุ่มที่ผู้มีอิทธิพลอันดับต้นๆในเมือง A บุคลิก เป็นคนใจเย็นกับทุกอย่าง ตัดสินใจเด็ดขาด ยกเว้นทุกเรื่องของหยาหยา ที่มักจะหงุดหงิดอาละวาดหาเรื่องอยู่ตลอด เป็นชายหนุ่มสุดเพอร์เฟค ร่ำรวยมหาศาล ชอบกีฬาแข่งรถ ยิงปืน

=br=

ปั้นหยา หว่อง

ภรรยาผู้อ่อนหวานของ จวินหยาง หว่อง ชื่อเล่นหยาหยา

บุคลิกใจเย็น อ่อนโยน พ่อแม่ตายหมดแล้วไม่มีญาติ มีเพียงแม่พระเอกที่รับมาเลี้ยงดู เธอจดทะเบียนสมรสกับเขาทั้งๆที่เขาไม่ได้รัก เธออยากให้คนที่รักตัวเองหันมาสนใจ ทุ่มเทมาหลายปี สุดท้ายเขาก็มองว่าเธอเป็นแค่กาฝาก แถมยังชอบเรียกเธอว่ายัยหน้าจืด วันนั้นเธอเห็นเหตุการณ์ที่ผู้ชายที่เธอรักกำลังกอดจูบกับคนอื่น ทำให้เธอเมาเหล้าเผลอตกสระน้ำ ทั้งๆที่เธอว่ายน้ำไม่เป็น ต้องจบชีวิตทั้งๆที่รักไม่สมหวัง

จางหยาหยา (หยาหยา)

.....หลังจากเธอได้เข้าร่างของปั้นหยาแล้วก็จะประมาณนี้

เธอคือจางหยาหยา นักธุรกิจหญิงฮ่องกง ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ร่ำรวย ใช้ชีวิตแสนเพอร์เฟค แต่เธอไม่มีครอบครัวเพราะทุกคนตายจากเธอไปหมดแล้ว จู่ๆโชคชะตาก็เล่นตลก ทำให้เธอเสียชีวิต จนวิญญาณต้องมาอาศัยอยู่ในร่างของปั้นหยา และต้องพบเจอกับสามีจอมโหดของเธอด้วย

=br=

บทนำ

**เธอ** โชคชะตาช่างเล่นตลกกับเธอจริงๆ ใครจะไปคิดว่าเธอจู่ๆจะต้องมาตาย *แถมยังตื่นมาอยู่ในร่างของผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้*!!

ไม่เป็นไร คนฉลาดสวยเก่งอย่างเธอ เอาตัวรอดได้อยู่แล้ว (ใช่มั้ย?) ทุกอย่างฟังดูเหมือนจะง่าย แต่ทำไม?..ทำไมโชคชะตาต้องแถมสามี(ในนาม)ตัวร้ายของเจ้าของร่างนี้มาด้วยล่ะ !!! TT

=br=

เขา เขาแต่งงานแล้ว แต่เขาไม่เคยสนใจภรรยาหรอก เหอะ!! ก็ยัยนั่นจ้องแต่จะจับเขา เป่าหูให้แม่เขาบังคับให้เขาจดทะเบียนสมรส มาเป็นภาระให้แม่เขาเลี้ยงดูไม่พอ ยังมีหน้ามาเป็นเมียเขาอีก ยัยหน้าจืดพ่วงตำแหน่งกาฝาก

=br=

Cut novel

=br=

“ จำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่เธอน่าจะจำสามีไม่ได้ไปตลอดชีวิตเลยยิ่งดี”

มีเสียงผู้ชายที่ฟังแล้ว นุ่มๆแต่หนักแน่นพูดขึ้น ทุกคนในห้องหันไปมองที่ทางเดินหน้าประตู มองดูผู้มาใหม่....

ตายแล้ว!!!!! สามีคนที่หวังว่าจะต้องดีสุดเพราะน่าจะใกล้ชิดเจ้าของร่างมากที่สุด ทำไมเป็นแบบนี้ พระเจ้าช่างเข้าใจลงโทษฉันจริงๆ หยาหยาได้แต่คิดอย่างสะพรึงกลัว โอ้ยยยยยยน้อ

———พลอตเรื่องเขียนครั้งแรก———

=br=

ภาพ Evishan และ yangmi

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว