The secret and amazing in the world
2
ตอน
638
เข้าชม
24
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

*~~~~~เทพโพลิอัลคอร์ เป็นเทพที่ไม่มีใครรู้จักในโลกมนุษย์เลย(แต่ยังมีคนส่วนน้อยที่รู้จัก) เทพโพลิอัลคอร์ มาจากเทพผสมกับ ม้าอัลลิคอร์น

 

ในปีค.ศ.1989เทพโพลิอัลคอร์ ที่เหลือตัวสุดท้ายในโลกเนื่องจากครอบครัวถูกต้องโทษ(มีคนใส่ร้าย) เทพคนนี้ได้ตกลงมาจากเรือวิเศษที่เหาะไปไหนก็ได้ จึงได้รับบาดเจ็บ จึงเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลจอร์จโพแทส ในรัฐหนึ่งของอเมริกา  ขณะที่มหานครพาราดอน มหานครที่สงบสุขและเจริญรุ่งเรือง เกิดการที่นายพล คิดกบฎจะยึดครองเมืองโดยนายพลเอามีดแทง พระราชาและพระราชินี แต่พระราชาและพระราชินีใส่เสื้อเกราะเอาไว้เลยรอด การที่นายพลคิดกบฎ นายพลไม่ได้คิดคนเดียวแต่นายพลเป็นชู้ของแม่เลี้ยงพระราชา(ดัชเชสแห่งอัลลาไพรส์)และน้องสาวต่างมารดา(เจ้าหญิงแคทเธอรีน)เพื่อให้เจ้าหญิงได้เป็นควีนแคทเธอรีนที่2โดยมีนายพลและดัชเชสเป็นผู้บงการ  พระราชาและพระราชินีหนีออกมาได้และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจอร์จโพแทส เพื่อประสูติเจ้าหญิงน้อยเดียน่า แต่ทว่าพระองค์ทั้งสองมิอยากให้ใครรู้ว่า พระองค์หนีตายมาได้ ทั้งสองจึงตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมย้อนวัยไปอายุ20ปี และทั้งสองถามหมอว่า จะพอเป็นไปได้ไหมที่ลูกสาวของเราจะเป็นชายและเมื่อเราอยากให้ลูกหญิงมาเหมือนเดิมก็จะมาได้(เอาให้ลูกเราหน้าตาไม่ค่อยดีเลยน่ะ)

 

ไม่น่าจะได้น่ะพ่ะย่ะค่ะ(ฮิฮิ)  "หมอพูด

มันไม่ใช่เรื่องหน้าขำเลยน่ะหมอ  "ราชาพูด

เอ๊ะ!! มันมีทางเป็นไปได้พ่ะย่ะค่ะ พอดีว่ามีเทพองค์สุดท้ายมาบอกว่าให้ฉีดยาให้เค้าตายซ่ะ ร่างเค้าจะสลายไป และเค้าก็บอกอีกว่าให้ใช้ร่างกายเขาให้เป็นประโยชน์ก็คือเค้าสามารถเปลี่ยนเพศได้แต่ร่างเดิมจะยังอยู่ และถ้าเราอยากไปให้ไปเป็นร่างเดิม เราก็ต้องสารภาพกับเค้า

 

พระราชาและราชินี:ฮ่ะ

หมอ:แต่ว่า!???

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นโปรดติดตามชมตอนต่อไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว