รัตติกาลของเขาและเธอ
3
ตอน
881
เข้าชม
12
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

พี่น้องรักกันและมีอะไรกัน 

…. 

สุดท้ายก็จบด้วยการจากกันไปคนละทิศคนละทางเพราะต่างถูกทุกคนดูหมิ่นนินทาต่างไม่มีคนยอมรับแล้วทอดทิ้งทำให้มีทางออกแค่ทางเดียวคือ จับพวกเขาสองคนแยกกันไปใช้ชีวิตในที่ต่างที่กัน เพื่อไม่ให้ทั้งคู่ได้ครองรักกัน 

….. 

คำถามที่เกิดขึ้นจากพวกเขาทั้งคู่ 

ทำไม 

 

พวกเราจะรักกันไม่ได้หรอ 

?? 

ทำไมถึงต้องคอยขัดขวางพวกเราด้วย 

?? 

สุดท้ายทั้งคู่ต่างพากันหนีไปในที่ที่ไม่มีใครขัดขวางพวกเขาตลอดกาล 

…… 

นั่นก็คือ ความตาย 

ไม่มีใครออกตามหาจนในที่สุดก็มีคนพบศพพวกเขาทั้งคู่แล้วพาพวกเขามาฝังลงในหลุมไว้ด้วยกัน 

 

แต่ทว่ากับมีหมอผีคนหนึ่งมาชุบชีวิตเขาขึ้นมาด้วยการทำลายร่างของเธอผู้เป็นที่รักของเขาเมื่อเขาฟื้นจากการคืนชีพก็คลุ้มคลั่งฆ่าหมอผีคนนั้นจนถึงความตาย เขาได้เดินไปหาร่างที่โดนทำลายจนเหลือแต่ผง ร่างกายสั่นสะท้านไปทั้งตัวมือที่คว้าเศษผงของเธอขึ้นมากับถูกลมพัดขึ้นไปบนท้องฟ้ามือของเขารีบไคว้คว้าเศษผงเหล่านั้นเอาไว้ แต่หลุดมือของเขาไปอย่างง่ายดายมือเขาค้างไว้อยู่อย่างนั้นน้ำตาก็ไหลตกสู่พื้นดินเสียงลมพัดผ่านจากต้นไม้ใบหญ้าจนเกิดเสียงที่ดังเป็นธรรมชาติกับมีเสียงสะอึกสะอื้นของเขาแทรกแซงอยู่ด้วย เขาได้กำมือเอาเข้ามาไว้กลางอก พร้อมเหงยหน้าขึ้นส่งเสียงคำรามดังสะนั่นลั่นป่าหลายต่อหลายครั้ง เสียงที่เขาได้คำรามออกมาทำให้หมู่บ้านที่อยู่ใกล้ๆป่านั้นได้ยินต่างทำให้ทุกคนในหมู่บ้านเกิดความกลัวจนยากจะบรรยาย แต่ทว่าเขากับไม่รู้เลยว่าเสียงที่เขาคำรามออกมาหลายต่อหลายครั้งของเขา ทำให้หญิงสาวคนหนึ่งได้ยินจนขาเดินตรงเข้าไปในป่า หมายอยากจะรู้ว่าทำไมเสียงที่คำรามออกมาชั่งเศร้าจนน่าสลดใจนัก 

เขาที่ได้กลายเป็นปีศาจที่ไม่แก่ไม่ตายและต้องดื่มเลือดเพื่อความอยู่รอดกับเธอผู้เป็นมนุษย์ที่ต้องคอยให้เลือดและดูเเลเขาไม่ห่าง 

.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว