MY MOON เดือนของผม
0
ตอน
791
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ไม่ว่าจะเนินนานแค่ไหน ผมก็ขอซื่อสัตย์กับความรักของผม แม้กาลเวลาจะแปรผัน หัวใจของผมก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมถึงภายนอกผมจะไม่ได้แสดงออก เพราะหน้าที่และสภาพสังคม สิ่งแวดล้อมไม่ได้เปิดรับในสิ่งที่ผมเป็น ส่วนตัวผมว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนเราจะรักใครสักคน ที่ไม่ได้รักจากเพศสภาพ แต่ผมแค่แคร์คนที่ผมรัก และคนรอบข้าง ผมเลยขอเก็บมันไว้จนกว่าผมจะมั่นใจ...

 

แนะนำตัวละคร

กัณฐ์ (ทศกัณฐ์ วรเวช) เดือนมหาลัย รุ่นพี่ในมหาลัยของภาคิน แถมยังเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนสมัยมัธยมเป็นนักฟุตบอลที่โคตรจะฮอตในหมู่ สาวน้อยใหญ่เก้งกวางชะนีต่างก็หมายปอง

ภาคิน (ภาคิน เมธพนธ์)เฟรชชี่ปี1 ที่เข้ามาเรียนมหาลัยแห่งนี้เพราะตามคนที่แอบชอบ เป็นคนที่สกิลการปากหมาในระดับนึง ไม่ค่อยยอมคนแม้แต่คนที่ตัวเองชอบก็ตาม ด้วยความที่ทางบ้านมีฐานะ เพื่อนๆจึงเรียกว่า คุณหนูจนติดปาก

เพิร์ท (พิพัฒน์ ยศกร) เพื่อนใหม่ของภาคิน ที่เข้ามาทักภาคินคนแรกตั้งแต่วันรับน้อง เพิร์ทเป็นคนที่ตัวเล็กๆ น่ารักๆขาวๆ ตามสไตล์ลูกคนหนูในเมืองทั่วไป

ทิศ (เวทิศ ศิรารัตน์)เพื่อนสนิทของกัณฐ์ นิสัยแบดบอย ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ฮอตไม่แพ้กัณฐ์ สกิลในการจีบสาวโคตรพ่อโคตรแม่เซียน ปากหวานที่1 หยอดไปทั่ว

น้ำหวาน (โชติกา เรืองเดชา) ดาวมหาลัย ที่สวย เก่ง ฉลาด ที่ทุกคนในมหาลัยลือว่า เป็นหวานใจของพ่อเดือนมหาลัยอย่าง กัณฐ์

โอบ (โอบนิธิ คณาพล) เพื่อนสนิทในกลุ่มของกัณฐ์ ตัวเล็กๆ บอบบาง ที่ชอบโชว์ว่าตัวเองแมนทั้งๆที่น่าทะนุถนอมสุดๆ

เข้ม (เหมันต์ คุณานนต์) เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยมของ ภาคิน ในสายตาคนภายนอกอาจจะคิดว่าเป็น แบดบอยแต่ในความเป็นจริงเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ รักเพื่อนแคร์เพื่อนมากๆ

หว้า,ปอ,ไนท์เพื่อนสนิทในกลุ่มของกัณฐ์

 

ปล. รูปภาพบุคคลต่างๆ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหา เป็นเพียงจากจิตนาการของไรท์เท่านั้น

เรื่องเป็นแนวชายรักชายวิจารณญาณในการอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว