ครูครับ.....ผมรักครู
6
ตอน
2.52K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง ครูครับ....ผมรักครู เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน  รูปภาพและเนื้อเรื่องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันในความเป็นจริง

 

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของนักเรียนทุน กรุงเทพมีฐานะยากจนคนหนึ่งที่มาอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ เพราะเห็นว่าเป็นเมืองท่องเที่ยว และมีโอกาสสร้างงานได้มากกว่าในกรุงเทพที่มีการแข่งขันกันสูง  หนุ่มน้อยเป็นเด็กกรุงเทพก็จริง แต่อยู่ที่เชียงใหม่มานานพอสมควรกับมารดา ที่มีอาชีพเป็น พนักงานในโรงงาน ด้วยความยากจน หนุ่มน้อยจึงต้องหาอาชีพเสริมโดยการต่อยมวยเลี้ยงชีพ จะทำอย่างไรได้ เมื่อชีวิตมันไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้ มันก็ต้องดิ้นรนกันไป ทั้งนี้ต้องรักษาการเรียนให้มีระดับคงที่เพื่อไม่ให้หลุดทุน แต่เรื่องราวแค่เรียนกับต่อยมวยมันก็ไม่ได้สวยหรูดูดีอย่างที่คิด เมื่อมีตัวแปรที่เรียกว่าเงิน หลายครั้งที่เงินไม่พอจนไม่มีข้าวจะกิน หลายครั้งต้องทนอยู่ที่แฟลตโทรม ๆ ไม่ได้มีแอร์ มีคอมพิวเต้อร์โน๊ตบุคใหม่ ๆ แบบคนอื่นเค้า แต่ก็ไม่ทำให้หนุ่มน้อยหลงผิดเลือกทางด้านมืด สิ่งเหล่านี้ทำให้หนุ่มน้อยยิ่งต้องตั้งใจเรียนเพื่อหลีกหนีความจน

 

แต่เรื่องราวเหล่านี้ดูเหมือนว่าจะวุ่นวายไม่พอ เมื่อหนุ่มน้อยย่างก้าวสู่วัยรุ่น ก็ย่อมที่จะเกิดมีความรักแบบหลีกหนีไม่ได้และไม่ทันได้ตั้งตัวรับมือกับมัน หนุ่มน้อยพยายามจะหลบหลีกปิดบังความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจตัวเอง เมื่อความรักที่เกิดขึ้น แต่มันไม่ใช่เป็นความรักแบบชายหญิงทั่วไป หากแต่เป็นความรักที่เกิดกับผู้ชายด้วยกันเอง และบุคคลที่หลงกลรักคือผู้ที่มีบุญคุณ นั่นก็คือ ครู     

 

หนุ่มน้อยพยายามปิดบังความรู้สึกตัวเอง ไม่อยากหลงกลในวังวนแห่งรักผิดเพศแบบนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นรักต้องห้ามระหว่างครูกับนักเรียน หนุ่มน้อยได้แต่ถามตัวเองว่า เราก็ไม่ได้เป็นตุ๊ดหรือออกสาวแต่ประการใด ทำไมกลับมีใจให้กับผู้ชายด้วยกัน นี่เราสับสนระหว่างความรักหรือความอบอุ่นรึเปล่า และที่ยิ่งซ้ำร้ายไปกว่านั้น คือไม่รู้หัวใจตัวเอง ว่ารักครูคนไหนกันแน่ คนหนึ่งก็ดี คนหนึ่งก็อบอุ่น คนหนึ่งก็ปกป้องเราได้ และด้วยความที่เป็นวัยรุ่น วัยแห่งความอยากรู้อยากลอง เลยเผลอใจเปิดบริสุทธ์กับกลุ่มเพื่อนของตนเอง จากคนหนึ่ง เป็นสองคน

 

 

แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้มีแค่เท่านี้ ด้วยความที่หนุ่มน้อยเป็นเด็กเรียบร้อยเรียนดี จึงมักถูกกลั่นแกล้งจากพวกแก๊งแว้นหน้าแฟล๊ต กลุ่มแก็งแว็นพวกนี้มีอิทธิพลแถมทั้งเป็นสายให้กับพวกตำรวจ ทำให้หนุ่มน้อย กลัวแทบขาดใจ ถึงแม้จะมีวิชาต่อยมวยป้องกันตัว ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เพราะถ้าหือกับพวกนี้ เดี๋ยวจะกลายเป็นศพที่จบไม่สวย ทั้งที่ความเป็นจริง กลุ่มอันธพาลพวกนี้ เพียงแต่แค่อยากจะแกล้งเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายแต่ประการใด ด้วยความที่ไม่อยากให้หนุ่มน้อยเข้าใจผิด กลุ่มแก๊งแว๊นจรึงเข้ามาอธิบายกับหนุ่มน้อยให้ได้รู้ความจริง จนตอนหลังกลุ่มแก๊งแว๊นกลายเป็นผู้ที่ปกป้องหนุ่มน้อยอย่างไม่ต้องกังวล หากแต่การปกป้องนี้นำไปสู่การแลกเปลี่ยนด้วยการมีเซกส์อย่างเร่าร้อนกลับกลุ่มแก๊งแว๊นเหล่านี้  สิ่งเหล่านี้ยิ่งทำให้หนุ่มน้อยนักมวย และเป็นนักเรียนทุน ยิ่งถลำลึกในวังวนแห่งเซกส์ ตัณหา แระราคะโดยไม่ได้ตั้งใจ  รวมทั้งเซกส์ต้องห้ามกับครูที่ยากจะทนทาน  และจะเลือกครูคนไหน หรือว่าสุดท้ายแล้วเลือกที่จะไม่เหลือใคร เพื่อนๆ คิดว่าหนุ่มน้อยสุดซื่อคนนี้จะตัดสินใจแก้ปัญหาอย่างไร โปรดติดตามได้ในนิยายเรท 18+ แห่งปีในเรื่อง    ครูครับ.......ผมรักครู

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว