เพลิงรักเพลิงแค้น
2
ตอน
4.34K
เข้าชม
45
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง


เธอกลับมาเพื่อการแก้แค้น หารู้ไม่ว่าการแก้แค้นครั้งนี้ มันจะนำพาความรักมาให้กับเธอ แต่เธอจะไม่หยุด จนกว่าความแค้นของเธอ จะเผาไหม้เป้าหมายเธอให้กลายเป็นจุล

แพรวพราวมีความจำเป็นต้องปลอมเป็นรุ้งพราวและไม่มีใครรู้ว่าเป็นแฝด โดยมีมาริสาน้องสาวของศไลรัตน์คอยช่วย แม้รุ้งพราวจะห้ามแต่เธอก็ไม่ฟัง ศไลรัตน์เองก็จ้องจะจับผิดเธอตลอดเวลา

หม่อมเจ้าศไลรัตน์ รสิกาญจ์/ต้น - อายุ35ปี เจ้าของบริษัทรสิกาญจ์เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นจำพวกเสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้าซึ่งมีสาขามากมายทั่วไทย เย็นชา หล่อ ร้าย ความดีไม่ปรากฎให้เห็น ใครทำอะไรไม่ถูกใจเขาก็จะโดนดีทุกร้าย จ้องจะจับผิดแพรวพราวเพราะเธอมีพิรุธมากมาย

"เธอไม่ใช่รุ้งพราวคนเดิม ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร!!"

 

หม่อมราชวงศ์หญิงแพรวพราว ภักดีนฤนาถ/พราว - อายุ25ปี น้องสาวฝาแฝดของรุ้งพราว ที่บ้านทำธุรกิจไร่ดอกไม้รายใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย เธอมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับพี่สาวมาก เจ้าคิดเจ้าแค้น วางแผนเก่ง คิดรอบคอบ สวมรอยเป็นพี่สาวเพื่อมาหาตัวคนที่ทำและเอาคืนมันอย่างสาสม แพรวพราวมีความสามารถพิเศษอย่างคือคุยและมองเห็นวิญญาณผ่านกระจกหรือเงาที่สะท้อนได้ เช่นน้ำหรือแม้แต่รถ

"ฉันจะไม่ให้อภัยคนที่มันทำกับพี่สาวฉันเด็ดขาด"

 

หม่อมสุนิสา รสิกาญจ์ - แม่ของศไลรัตน์กับมาริสา ชอบดูถูกคนที่ต่ำกว่า โลภมาก ได้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ต้องการเงินอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และชอบดูถูกแพรวพราวมาก หาทางคิดกำจัดเธอทุกทางแต่ก็ได้ศไลรัตน์ช่วยไว้ตลอด

"ฉันจะต้องกำจัดแกออกไปให้พ้นทางให้ได้ นังรุ้งพราว!!"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว