どうしても忘れられない。(ไม่ว่าจะยังไง ฉันก็ลืมไม่ลง)

Y

どうしても忘れられない。(ไม่ว่าจะยังไง ฉันก็ลืมไม่ลง)

どうしても忘れられない。(ไม่ว่าจะยังไง ฉันก็ลืมไม่ลง)

ภัจศลันทร์

Y

0
ตอน
997
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เมื่อโลกพัฒนาไปไกลอย่างต่อเนื่อง 

จึงมีนวัตกรรมใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย นักวิทยาศาสตร์สามารถที่จะวิจัยสมองของมนุษย์ได้อย่างก้าวหน้าเกินกว่าแต่ก่อน นั้นทำให้มีโครงการ ที่ประสบความสำเร็จมากมายเกี่ยวกับสมอง ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาขึ้หลงขี้ลืม หรือ โรคอัลไซเมอร์ .......มีคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า 

‘’ 

เมื่อมีความก้าวหน้าถึงจุดสูงสุด ใจมนุษย์ก็สามารถที่จะต่ำลงสุดได้เช่นกัน 

’’ 

ดังนั้นเมื่อมียาที่สามารถทำให้ความทรงจำของพวกเขายาวนานขึ้นและไม่ลืมตลอดการ นักวิทยาศาสร์ก็ยังต้องการความล้ำหน้าเข้าไปอีก ในตอนนี้พวกเขา เริ่มค้นคว้ายาที่สามารถลบความทรงจำของผู้คนได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีประสิทธิภาพที่ดีพอในการวางขายสู่ตลาด จึงต้องการหนูทดลอง เพื่อเช็คประสิทธิภาพยาไปเรื่อยๆ โดย จะยอมจ่ายให้กับผู้ทดลอง 10ล้านบาท แลกกับการต้องลืมบางสิ่งบางอย่างที่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่ดีออกไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เสี่ยงเอามากๆ ทางกฏหมายอนุญาตให้นักวิทยาศาสตร์สามารถทำได้ก็ต่อเมื่อผู้ทำการทดลอง ยอมตกลงด้วยเท่านั้น พวกเขาให้ชื่อยาตัวนี้ว่า 

‘’ 

คเซ็คโนคุซุริ 

’’ 

โดยนิยายเรื่องนี้ 

''เมื่อยามอาทิตย์อัสดง'' 

เรื่องราวของ ไอดะกับอากิระ 

เพื่อนที่เคยสนิทกันตอนประถม 1 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะสายสัมพันธขาดลง เพราะอากิระ รับไม่ได้ที่มีเพื่อน ''เป็นตุ๊ด'' ทั้งคู่แยกจากกัน ภายหลังอากิระโตขึ้นกลายเป็นนักธุรกิจแต่เขาก็รังเกียจการมีรักแบบชายรักชาย ส่วนไอดะ ก็แต่งงาน แต่สามีก็เสียชีวิตกระทันหัน ทั้งคุ่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ด้วยสัญญาเมื่อชาติที่แล้วของพวกเขาว่าจะ มีสักชาติหนึ่งขอให้ได้แต่งงานกัน ทั้งคู่ยอมแต่งงานกัน โดยที่ไม่ได้รักกันเพื่อจบปัญหาสัญญานี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว