Daddy Stories สะดุดรักพ่อหม้าย (NC 25+)
14
ตอน
14.4K
เข้าชม
144
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง

คนเย็นชาอย่างคุณต้องตกหลุมรักคนอย่างผม คุณขวัญ

 

“อื้ออ อ อ๊ะ อาาาส์ คะ คุณอย่า ฮ๊าาา หยะหยุดนะ อื้ออ” เธอครางเสียงหวานออกมาดังลั่นห้อง เพราะผมปรนเปรอเธอด้วยอารมณ์สวาท สะโพกผมทำหน้าที่ขยับเด้งเข้าเด้งออกเน้นๆช้าๆ

“โอ้วว ว ซี๊ดด ด อ๊าา า ผมหยุดไม่ได้ โอ้ววๆ” ผมเสียวไม่ต่างจากเธอเอวผมทำหน้าที่ต่อเนื่อง แก่นกายผมสัมผัสถึงแรงตอดรัดจากช่องทางรักของเธอที่ถูกเสียดสีต่อเนื่อง

“อะ อ อื้ม มม อ๊ะ ฉะ ฉันเสียวว ว อื้ออ อ” ร่างขาวเนียนเปลือยเปล่านอนบิดเบือนไปมา นั่นเป็นจุดที่ปลุกเร้าอารมณ์สวาทออกจากตัวผมส่งมอบให้เธอต่อเนื่อง ช่องทางชื้นขมิบตอดรัดแก่นกายผมแทบจะระเบิดออกมา

“ซี๊ดดดด อะ อ๊าาา ฮูวววว โอ้วว ว” ผมถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เอวเร่งจังหวะอัดกระแทกเข้าไปหนักหน่วง ผมเอื้อมมือลงไปบีบเฟ้นหน้าอกอวบของเธอตรงหน้าทั้งสองข้างระบายอารมณ์ ใบหน้าสวยๆแดงกร่ำจนเห็นได้ชัด

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

วรภัทร อิสระเวชช์

ภัทร หรือ ภัทรา อายุ 32ปี นักธุรกิจใหม่ไฟแรง ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อและเป็นนักธุรกิจใหม่มาแรง ไม่ว่าจะเป็นความสามารถ หรือความอบอุ่นแล้ว เขายังเป็นพ่อหม้ายลูกหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาของสาวๆ หล่อ ไฟแรง สาวๆหลายคนที่อยากจะครอบครอง แต่ แต่ แต่ หนุ่มหล่อคนนี้ต้องการคนที่ยอมรับในตัวเขาได้ ไม่ใช่หวังแค่เงินทองและไฟรักเพียงข้ามคืน สุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร โปรดติดตาม

 

 

ธนัชญา อัญชญานัจจ์

ขวัญ อายุ 27 ปี อยู่ในฐานะปานกลาง เรียนจบโดยการใช้ทุน ตอนนี้มีกิจการเป็นของตัวเองคือ สถานที่รับเลี้ยงเด็ก เป็นแค่กิจการเล็กๆที่ลงทุนด้วยความตั้งใจของตัวเอง ภายนอกดูเป็นคนแรงๆ ไม่แคร์โลก มั่นใจในตัวเองสูง นั่นเป็นแค่ภายนอก แต่จริงๆแล้ว จิตใจดี รักเด็ก ให้เกียรติคนอื่นเสมอ ใจรักบริการ ไม่ค่อยสนเรื่องความรักความไคร่ เพราะต้นเหตุมาจากรักครั้งเก่า ที่ทำให้เธอเจ็บช้ำเกินทน ไฟสวาทในตัวเธอมีเหลือล้นจนสุภาพบุรุษต้องตามตื๊อเธอ แต่เธอไม่เคยสนใจในตัวใครเลยซักคน จะมีใครทำให้เธอได้ตกหลุมรักอีกครั้งหรือไม่

 

 

 

 

รูปภาพที่นำมาใช้ ใช้เพื่อเป็นตัวละครของนิยายเพื่อความบรรเทิงในการอ่าน ไม่มีเจตนาที่จะทำให้เจ้าของภาพเสียใจ เรียนมาเพื่อทราบ และ ขอความกรุณาอย่าคัดลอกข้อความเนื้อหาไปดัดแปลงเพื่อเจตนาอื่นๆ ขอบคุณค่ะ xx

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว