อสูรร้ายพ่ายรัก(Nc25+เกือบทุกตอน)

อีโรติก

จบ อสูรร้ายพ่ายรัก(Nc25+เกือบทุกตอน)

อสูรร้ายพ่ายรัก(Nc25+เกือบทุกตอน)

พะนอนิจ

อีโรติก

42
ตอน
37.8K
เข้าชม
74
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
146
เพิ่มลงคลัง

เขาอุตส่าห์มอบความรักให้หญิงสาวที่ต้อยต่ำ แต่สิ่งที่เธอมอบคืนมาคือการนอกใจหนีไปกับผู้ชายคนอื่น สิ่งที่จะใช้แก้แค้นให้เธอรู้สึกแพ้คงเป็นน้องสาวของเธอเอง 

ชาร์ล...เขาหลงรักเด็กสาวในบ้านอย่างหัวปลักหัวปรำ เขาเรียกมธุรสมาใช้งานบ่อยครั้งจนติดใจ ยกเธอขึ้นมาจากสถานะเดิม ตั้งใจจะมอบหลายๆอย่างให้ ถึงขนาดจะให้เป็นนายหญิงของบ้าน แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือการนอกใจ หนีหายไปจากบ้าน ทิ้งน้องสาวหน้าโง่ไว้ให้ดูต่างหน้า 

มุกดา...ชีวิตมีกันแค่สองพี่น้อง แต่วันนี้เธอมาหนีหายไปไม่กลับมา ทิ้งเธอไว้กลับเจ้านายอสูรร้ายกาจ เขาบ้าอำนาจ โมโห ตราหน้าด่าถึงความผิดของพี่สาวที่เธอไม่มีส่วนร่วมแม้แต่น้อย 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวอีโรติก-ดราม่านะคะ เป็นแนวที่ไรท์ถนัดที่สุดและอยากแต่งมานานมาก แต่ไม่กล้าเพราะกลัวรีดเดอร์ส่วนใหญ่ไม่ชอบ ยังไงฝากติดตามก่อนนะคะ อาจจะไม่ได้หวานเหมือนสองเรื่องก่อนนี้  ไม่ชอบอะไรหรือชอบตรงไหนคอมเม้นได้เลยค่ะ ไรท์ยินดีรับทั้งคำติและคำชมนะคะ 

ขออนุญาติติดเรทสูงนะคะ เพราะเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง

"มานี่สิ ฉันจะสาธยายให้ฟังว่าพี่เธอหอบเงินหนีไปกี่บาท"เขาตบโซฟาข้างๆตัว เรียกให้เด็กสาวในชุดนักศึกษามานั่งข้างๆ แต่สาวเจ้าก็เอาแต่จดจ้องไม่เข้ามาใกล้ 

"..."เธอไม่พูดอะไร เริ่มเสมองประตู หวังว่าจะมีใครเปิดเข้ามาช่วยเธอบ้าง 

"พูดดีๆด้วยไม่ชอบใช่ไหม"เขายืนขึ้นเต็มขา เริ่มสาวเท้าเข้ามาใกล้ร่างเล็ก 

"..."หญิงสาวยังคงไม่ตอบ เริ่มเลิ่กลั่กกว่าเดิมเมื่อร่างใหญ่กำลังจะประชิดตัว 

"สงสัยชอบทำอย่างอื่น"เขาจับแขนเธอไว้แน่น เริ่มบรรเลงเพลงรักที่อัดแน่นมานาน ซอกคออุ่นกลิ่นแป้งเด็กยิ่งปลุกปั้นอารมณ์กำหนัดให้ตัวชายหนุ่มอย่างหนัก 

"กรี๊ดดดดอย่านะ"เธอร้องออกมาทันที เริ่มตีอกชกหน้าผู้เป็นนาย พยายามแหกปากร้อง หวังว่าจะไปกระทบหูใครในบ้านบ้าง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว