เพื่อนสนิท. . .ที่ไว้ใจ
15
ตอน
2.6K
เข้าชม
51
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ ผมซันไนท์เอง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมกับเพื่อนในกลุ่มได้คิดขึ้นมา พอคุยไปคุยมาต่อเรื่องกันมาเรื่อยๆมันก็สนุกดี ผมเลยขอซื้อเรื่องนี้ต่อจากเพื่อนมาลองเขียนดู อาจจะไม่สนุกหรือไม่เข้าถึงอารมณ์ แต่ผมจะพยายามแต่งเรื่องนี้ให้มันอยู่ในเค้าโครงตอนที่คิดกับเพื่อนนะครับ เข้ามาอ่านกันหน่อยน่า คนอ่านที่น่ารักทุกคน ^^ 

แนะนำตัวละคร 

กรีน    ( กวินตรา ) 

นักศึกษาปีที่ 1 ของคณะนิเทศศาสตร์ 

ลูกสาวเจ้าของค่ายดารา-ศิลปินใหญ่ยักษ์ เป็นสาวห้าว มีนิสัยร่าเริง เฮฮา สดใสเข้าได้กับทุกคน รู้ทุกเรื่องแต่ไม่รู้เรื่องตัวเองอย่างเดียวและมักจะเป็นคนแรกที่เวลาเพื่อนมีปัญหาจะมาปรึกษาตลอด 

น้ำ   ( ศริษา ) 

นักศึกษาปีที่ 1 ของคณะสถาปัตยศาสตร์ 

ลูกสาวเจ้าของบริษัทรับออกแบบที่อยู่อาศัยและมีแม่ที่เปิเห้องเสื้อชื่อดังอีกด้วย มีนิสัยน่ารัก ไม่ค่อยพูด ใจเย็น มีทักษะในการวาดรูปที่ดีจึงเปิดติวสอนวาดภาพ 

แก้วใส   ( เกศริน ) 

นักศึกษาปีที่ 1 ของคณะคุรุศาสตร์ 

ลูกสาวเจ้าของโรงเรียนสอนพิเศษชื่อดังแถบต่างจังหวัด มีนิสัยน่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์ เรียบร้อย 

บูม   ( ปธีกรน์ ) 

นักศึกษาปีที่ 1 ของคณะบริหารธุรกิจ 

ลูกชายเจ้าของมหาลัยที่เรียนอยู่และบริษัทส่งออกผลไม้รายใหญ่ของประเทศ มีนิสัยกวนๆ อารมณ์ร้อน ซื่อบื่อ ไม่ค่อยจะทันคน เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงคนไหนอยู่ใกล้แล้วรู้สึกอบอุ่น จนเป็นที่ชื่นชอบของหมู่สาวๆทั้งสาวแท้และสาวเทียม 

เดย์   ( ชนานนท์ ) 

นักศึกษาปีที่ 1 ของคณะคหกรรมศาสตร์ 

ลูกชายของเชฟระดับแนวหน้าและยังมีโรงเรียน-รีสอร์ทของแม่ที่มีเครือข่ายอยู่เกือบทุกที่ มีนิสัยปากร้ายแต่ก็ใจดี แถมยังมีกิจการเป็นของตัวเองด้วย นั้นก็คือคาเฟ่ที่อยู่ไม่ไกลจากมหาลัยสักเท่าไหร่ 

 

ซัน   ( ธนกันต์ ) 

นักศึกษาปีที่ 1 ของคณะแพทยศาสตร์ 

ลูกชายเจ้าของโรงพยาบทลชื่อดังที่มีเครือข่ายอยู่ทั้งในประเทศและนอกประเทศ มีนิสัยขี้เล่น ใจดี รักธรรมชาติ อาจจะติ๊งต๊องนิดๆ แต่ถ้าจริงจังแล้วล่ะก็ที่สุดเลยล่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว