You Love Me ??? : ไม่รักกัน...ฉันจะไป

Y

You Love Me ???  : ไม่รักกัน...ฉันจะไป

You Love Me ??? : ไม่รักกัน...ฉันจะไป

Writerider

Y

3
ตอน
1.45K
เข้าชม
23
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

You Love Me ??? ไม่รักกันฉันจะไป

 

 

 

 

การที่เรารักใครสักคนแล้วเค้าไม่ได้รักเรา มันทรมานมากนะ คุณว่าหรือเปล่า ??

 

 

 

บาส

 หนุ่มน้อยน่ารักสดใส เค้าสามารถสนิทกับคนอื่นได้เร็วมาก มีพี่ชายที่ดูแลเขามาตั้งแต่เด็ก นิสัยร่าเริง แต่เมื่อเจอเค้าคนนั้นทำให้ความร่าเริงของบาสได้หายไป

“ อย่าทำกับผมอย่างนี้ได้ไหม ถ้าคุณไม่รักผม  ผมรู้ว่าคุณชอบพี่ชายผม แล้วผมกับคุณก็แตกต่างกันเกินไป เราควรทำหน้าที่ของเราให้ดี ‘เราเป็นแค่พนักงานจำไว้’ “

 

 

เหนือ

 นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เวลาเขาคนนี้จะทำอะไร ก็มีแต่คนจับตามองเค้าตลอดเวลา เขาจึงมีมาดอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเค้าเจอหนุ่มน้อยคนนั้นทำไมนะเวลาเค้าเจอหนุ่มน้อยเขาจึงไม่หวงมาดหรือเรื่องข่าวสักนิด

“นายเป็นอะไร ตอนแรกก็ดีๆอยู่ทำไมหลังๆชอบทำตัวห่างเหิน ถ้าจะคุยก็คุยแต่เรื่องงาน บอกฉันทีนายเป็นอะไร ฉันทำอะไรผิด แล้วทำไมฉันต้องสนคนอย่างนายด้วยนะ ”

 

 

 

บอล

พี่ชายของบาส ตั้งแต่พ่อและแม่อุบัติเหตุเสียชีวิตเขาก็เลี้ยงบาสมาตั้งแต่เด็กๆ เขาหวงน้องชายมากๆ

“ ผมตามมาทำงานที่นี่ก็เพราะบาส ผมไม่อยากให้น้องมีความรักเพราะน้องยังเด็ก!!! แต่ทำไมมาทำงานที่นี่ผมไม่ได้ดูแลน้องเลยเพราะมาติดอีตานี่แหละกวนประสาทผมอยู่ได้  ผม จะ ดู แล น้อง เข้าใจ๋!!! ”

 

 

แดน

เพื่อนของเหนือ  จินและมิน เป็นคนกวนๆ สนุกสนานทำงานบริษัทเดียวกับเหนือ เป็นรองผู้บริหารเพราะพ่อของเหนือและแดนเป็นพี่น้องกัน และยังมีหุ้นอยู่ในบริษัทนี้อีกด้วย

“ ผู้ชายคนนี้น่าค้นหาจัง คนอย่างแดนเนี่ยอาจจะไม่หล่อเท่าอีคุณชายเหนือแต่รักเดียวใจเดียวนะค้าบ บบบ บ “

 

 

จิน

เพื่อนของเหนือและแดน น้องชายของมิน แอบไปที่บริษัทของเหนือบ่อยเพราะแอบไปติดสาวที่บริษัทนั้นสินะ บวกกับงานของบริษัทของจินและมินมันเป็นงานที่ต้องเกี่ยวข้องกันด้วยเลยต้องไปคุยงานที่บริษัทนี้บ่อยๆ เขาจะมาพร้อมมินตลอดเวลา

“ สเปคของผมนะหรอขอขาวแบบนีออนเลย และแล้วผมก็เจอเขาแล้วขาว น่ารักแหละ สเปคผมเลยไหนๆก็เจอแม่ของลูกแล้ว เริ่มปฏิบัติการเลยแล้วกัน หึหึ”

 

 

คริส

หนุ่มหล่อชอบร้องเพลงร็อค  ผิวขาวบุคลิกหวานเป็นเพื่อนกับบาส แม่ของเขาไม่ได้มาหาเขาตั้งแต่เขา10 ขวบ เขาจึงต้องทำงานเลี้ยงตัวมาตลอดจนมาได้มาเจอบาสที่ชีวิตคล้ายๆกันจึงสนิทกันง่ายมากๆ คริสจึงได้ไปทำงานที่เดียวกับบาสและได้เจอเพื่อนของคุณเหนือที่ชอบมาป้วนเปี้ยนกับเขา แต่เขาก็ไม่คิดหรอกว่าคุณจินชอบเขา เรามันแตกต่างกัน

“ คุณจินครับ ถ้าเราฐานะทางบ้านเราเหมือนกันก็คงจะดีนะค่ะ มันคงเป็นการอาการแอบรักสินะ ”

 

 

มิน

พี่ชายของจิน  ไม่ค่อยจิงจังกับความรักเป็นเพลย์บอยแต่เมื่อเค้าได้เจอบาสทำให้ชีวิตของเค้าทุกอย่างเปลี่ยนไป จากที่เที่ยวทุกวันก็เปลี่ยนเป็นไปหาบาสทุกวันเป็นห่วงบาส หวงเสมอเวลาบาสอยู่กับผู้ชายคนไหน

“ เขาทำให้ผมเปลี่ยนไปมาก ผมไม่แน่ใจว่านี่คือความรักหรือป่าวเพราะผมไม่เคยมีความรักผมชอบเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นแต่เขาไม่เหมือนคนอื่น ผมอยากดูแลเขาไปตลอดชีวิต ผมหวงเขา ผมอยากอยู่ใกล้เขาตลอดเวลา เวลาคุยโทรศัพท์กับผมไม่เคยเบื่อเลย เขาจะคิดเหมือนกับผมไหมนะ? ”

 

 

โดม

รุ่นพี่เคารพของบาส บอล และคริส ถ้าสามหนุ่มมีเรื่องอะไรก็มาบอกโดมตลอดเวลา โดมให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง เป็นเหมือนพี่ชายของสามหนุ่ม โดมเป็นคนอบอุ่นไม่ใช่แค่หุ่นที่ดูอบอุ่นแต่ทั้งคำพูด กิริยา บุคลิกมันอบอุ่นมากๆ แถมเป็นผู้ชายคนเดียวที่บอลไว้ใจ

“ เดี๋ยวนี้ทำไมน้องๆของเรา ถึงมาปรึกษาเรื่องหัวใจกันทั้งนั้นเลยนะ แถมมาปรึกษาทีก็ทีละคนเพิ่งเห็นว่าสามคนนี้มีความลับก็ครั้งนี้แหละพี่โดมสะอย่างพี่จะเก็บความลับให้ดีที่สุดแล้วกันให้สมกับที่ทั้งสามหนุ่มไว้ใจ “

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคาย

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานิยายเรื่องนี้

ขออนุญาตนำภาพมาใช้ประกอบนิยายนะค่ะ

#พี่เหนือน้องบาส

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว