โลกมนุษย์ที่เเสนสงบสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ มีเรื่องมากมาย ทั้งเศร้า ดีใจ เเละมีเรื่องต่างๆ มีครอบครัวที่รัก มีเเฟนที่สวย มีเงินทองมากมาย เเต่ทั้งหมดนี้มันกำลังเป็นเเค่ความฝันของทุกคนบนโลก เเละมันก็กำลังจะเป็นอดีตของมนุษย์โลก อดีตที่จะไม่มีวันกับมา!!

เพราะพวกมันกำลังมา มากัดกินสิ่งมีชีวิตทุกตัวที่อยู่บนโลกใบนี้ โลกที่มีสีเขียวสบายตา กำลังจะกลายเป็น สีเเดง 

โลกกำลังจะกลายเป็นนรกบนดิน!

.

.

.

 

 

ผมเป็นตัวอะไรกันเเน่

 

 

 

 

เรื่องย่อ

โลกที่สวยงามกำลังหายไปเพราะพวกมัน ปีศาจที่ไม่มีวันฆ่าตาย! เเละไม่มีวันตาย ปีศาจกระหายเลือดมันกัดกินสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างที่มันพบเจอ โลกที่เต็มไปด้วยความสุขกำลังจะหายไป หรือนี้เป็นบทลงโทษของพระเจ้าหมอบให้เเด่มนุษย์ ถึงใด้ส่งพวกมันมา........ชอมบี้

 

ชอมบี้จะถูกฆ่าใด้เมื่อทำลายหัวใจทั้ง7ดวงของมันลง เเต่การทำลายนั้นมันยากกว่าหนีเป็นสิบเท่า เพราะการทำลายหัวใจของชอมบี้นี้ต้องรู้หลักการ 3 ข้อ

1) ยิ่งที่หัว หัวใจ เเขนขา ดวงตา

2)ต้องฆ่าให้ตายภายใน20นาที ถ้าฆ่าไม่ตายคุณจะเป็นอาหารของมัน(หรือให้วิ่งหนีหาที่หลบภัยในเร็วที่สุด)

3) หัวใจดวงที่7นั้นหายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร เพราะมันสามารถเคลื่อนที่ได้

ทางที่ดีที่สุดในการมีชีวิตรอดก็คือ วิ่ง เเล้วก็วิ่ง เเละหาที่หลบที่เงียบที่สุด เพราะพวกมันตาบอด เเละจงจำเอาไว้มาอย่าอยู่ที่เดิมนาน หยุดคือตาย!

 

 

ปล พระเอกเรื่องนี้ไม่ใช้ทั้งมนุษย์เเละชอมบี้เเละเขาเป็นตัวอะไรกันละต้องติดตามมมม

 

 

 

 

 

 

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ^^ เรื่องนี้จะเป็นเเนวเลือดสาด พระเอกไม่ใช้ทั้งมนุษย์เเละชอมบี้ ถ้าผิดพลาดประการใดหรือไม่สนุก ก็อย่าด่าเราน่าาา เรากลัว --, ให้คำดีๆกับเราเดียวจะไปปรับปรุงให้มันดีขึ้นน่าาาา เจอกันค่ะ^o^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว