magnetic รักฉบับนายเย็นชา
2
ตอน
2.07K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

magnetic รักฉบับนายเย็นชา

เป็นนิยายy ชายxชาย ถ้าใครไม่ชอบกดออกได้นะ

เรื่องนี้รักใส่ๆฉบับยูคยอมคนเย็นชาจ้า

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย เป็ฯความมโนของไรต์เองล้วนๆ

 

ชื่อตัวละครและองค์กรในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องจริงนะ

 

แนะนำตัวละคร

คิม ยูคยอม

รุ่นพี่ม.5ที่สาวๆต่างอยากครอบครองเป็นดาวเด่นของร.รและยังเป็นกัปตันทีมบาสของร.รนิสัยเป็นคนนิ่งๆ โลกส่วนตัวสูง พูดน้อย ขี้หงุดหงิดง่ายๆ ลุยๆ ไม่ชอบให้ใครมาท้าหรือกวนประสาท เก็บอารมณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ไม่ชอบความวุ่นวายหรือเสียงดัง ไม่ชอบให้ใครมาตามวอแว หวงพี่ชายตัวเองสุดๆใครเข้าใกล้ไม่ได้เลย คนรอบข้างจะกลัว

 

อีเอินหรือมาร์ค

พี่ชายของยูคยอมรุ่นพี่ม.6ที่สาวแท้สาวเทียมก็อยากได้ เป็นดาวร.ร นิสัยต่างจากน้องโดยสิ้นเชิง เป็นคนยิ้มง่าย ขี้อ้อน หวงคุณแฟนสุดๆอยู่ชมรมเดียวกันกับยูคยอมเหตุผลที่เข้าชมรมนี้เพราะอยากอยู๋ใกล้น้องชายแล้วเวลาที่ยูคยอมหงุดหงิดจะได้ห้ามทัน สาวน้อยสาวใหญ่ที่จะมาจีบเขานะขอเตือนไว้เลยว่าอย่าแม้แต่จะคิด เพราะเขาจะรักคุณแฟนคนเดียว

 

อิม แจบอมหรือเจบี

รุ่นพี่ม.6 หนุ่มสุดชิคที่สาวๆอยากจะเทใจให้แต่เสียใจด้วยเขามีเจ้าของหัวใจแล้ว คนนั้นคือมาร์คที่เป็นอดีตเพื่อนสนิทเปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟนเขา หนุ่มขี้หวง ชั่งเอาใจเป็นสายเปย์คุณแฟนขี้อ่อนของตัวเองละเวลามาร์คอ้อนเขาทีไรเขาจะแพ้รอยยิ้มนั้นทุกที

 

อิม จินยองหรือจูจู

หนุ่มแว่นสุดน่ารัก น้องชายตัวน้อยของแจบอมผู้หลงทั้งแฟนและน้องชาย รุ่นน้องม.4 เป็นหนุ่มขี้อาย ไม่ค่อยพูดหรือกล้าแสดงออก ใสๆไม่ค่อยรู้เรื่องคำหยาบที่เขาว่ากันเท่าไหร่ทำให้แจบอมผู้เป็นพี่นั้นเป็นห่วงและหวงสุดๆใครคิดจะจีบข้ามศพเขาไปก่อน เรียนเก่งมากๆและชอบอ้อนแบบไม่รู้ตัวทำให้ทุกคนตกหลุกรักเขาง่ายๆ เป็นที่รักของทุกคน ใจดี เวลายิ้มจะมีขีดๆเหมือนแมวน่ารักสุดๆ ชอบอ่านหนังสือ

 

ชเว ยองแจหรือแจแจ

หนุ่มน่ารักหน้าตาเหมือนนาก หัวเราะอร่อย เสียงร้องทรงพลัง เป็นนักร้องของร.ร หนุ่มรุ่นน้องม.5 เป็นเพื่อนจินยอง ขอบเสียงดัง เวลาย้มทีหนุ่มๆละลายไปหมดแต่เวลาโกรธน่ากลัว ไม่ยอมใครง่ายๆ หวงเพื่อนสุดๆชอบเรียกจินยองว่าออมม่า ชอบอ้อนเพื่อน เป็นคนพึ่งพาได้ถึงจะดูแก่นๆเหมือนกับแบมแบมก็เถอะ

 

กันพิมุกต์ ภูวกุลหรือแบมบี้

หนุ่มนักเรียนแรกเปลี่ยนที่ชอบประเทศเกาหลีเพราะมีไอดอลเป็นgot7ถึงได้สอบชิงทุนมาเรียนจนได้ เพื่อนอีกคนของจินยองและยองแจเป็นคนเฮฮา ร่าเริง สดใส ชอบแกล้งเข้าคู่กับยองแจได้ดี ชอบแต่งตัว ชอบเต้น และชอบทำกิจกรรม เวลาว่างๆจะดูเหล่าอ้ปป้าตลอดถึงขั้นขออาจารย์ตั้งชมรมcover แด๊นส์กันเลยทีเดียว หลังเลิกเรียนเขาจะชมรมทุกวันเพราะเขาเป็นประธานละ

 

มินฮยอกหรือมินมิน

เพื่อนตัวเล็กขี้อายแก๊งยูคยอม พูดน้อย แต่กล้าแสดงออกเป็นคนเฟลลี่ เข้ากับทุกคน เป็นคนเพิ่งพาได้ ไม่ค่อยยุ่งเรื่องของใครเพราะชอบเรียนมากกว่า ไม่ติดเพื่อนแต่ติดหนังสือ เวลาเพื่อนซ้อมบาสจะโดนลากไปทุกทีแต่เวลาว่างๆจะไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดเสมอ เป็นคนอ่อนโยน จะชอบบ่นๆเวลาเพื่อนมีปัญหาอ่ะนะ

 

จองกุกหรือกุก

เพื่อนสนิทของยูคยอมเพราะสนิทกันมาตั้งแต่เด็กรู้ไส้รู้พุงกันดี ยูคยอมตอนเด็กเป็นไงโตมาก็เป็นแบบนั้นเรื่องนิสัยอ่ะนะ เวลาเพื่อนมีปัญหาเขาจะรู้ก่อนเสมอถึงมันจะไม่พูดก็เถอะ เป็นคนเฮฮา ตลกเหมือนๆแจ็คสัน ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นรองประธานชมรมบาว เข้ากับคนอื่นได้ดี มีโหมดโหดๆบางมุม

 

หวัง เจียเอ๋อหรือแจ็คสัน

เพื่อนสนิทอีกคนของยูคยอมเจ้าตัวเป็นคนขี้เล่น เฮฮาสนุก ฉลาดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เวลาซีเรียสจะจริงจังและโหดมากๆ ท้าลุยได้ทุดสถานะการณ์ แต่ด้วยความขี้เล่นคนถึงไม่ค่อยเห็นมุมนั้นของเขา ชอบเล่นใหญ๋และแอคติ้งแกล้งยูคยอมเสมอแต่โดนเท้ายูคยอมตลอด เป็นกัปตันทีมชมรมฟันดาบและเป็นสมาชิกชมรมบาสด้วย เป็นคนแข็งแรงแต่จะมีมุมที่เขาอ่อนแอเหมือนกันแต่น้อย สาวๆชอบเข้ามาหาเสมอ

.

.

.

.

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะเราเพิ่งเอาฟิคกัชลงครั้งแรกเพราะไม่กล้าลงกลัวคนอื่นเขาไม่ชอบแต่เพราะมีพี่ๆที่สนับสนุนแล้วลองอ่านมาแล้วบอกว่าชอบเราถึงได้ลองเอาลง ยังไงฝากอ่านแล้วเม้นกันด้วยนะ เราเขียนไว้เยอะแล้วจะมาอัพทุกวัน(ถ้าว่างจ้า)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว