//Bts x You// Sea&Wind
1
ตอน
1.63K
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

เวลาจะช่วยเยีวยาทุกสิ่งแต่หากเวลาไม่สามารถช่วยได้

 

 

 

คุณ : ความเจ็บที่ไม้ได้หายไปพร้อมความทรงจำ ทั้งร่างกายที่สาหัส ทางจิตใจที่เหตุการในบางช่วงมาตอกย้ำ หลายสิ่งในช่วง1ปีได้หายไป

 

 

จองกุก: ความรักที่หายไปแต่กลับทิ้งร่องรอยเอาไว้  คำสัญญาที่สาปสูญไม่ได้รับการตอบรับ เรื่องที่เป็นความผิดของเขาทำให้เธอหนีไปและไม่มีวันย้อนกลับมา

 

 

วี : เพื่อนสนิทที่รู้ทุกสิ่งทุกอย่างแต่เพราะความรักและความเห็นแค่ตัวจึงยอมยอมฝังเรื่องที่แล้วมาให้ตายไปตายไปพร้อมกับเวลา

 

 

จีมิน : สิ่งเดียวในปัจจุบันที่ช่วยเยียวยาทุกสิ่งในอดีตไม่ว่าจะดีหรือร้ายเราจะอยู่และต่อสู้กับทุกสิ่งไปพร้อมเธอ

 

 

แร็พม่อน : พี่ชายที่อยากเห็นน้องชายมีความสุขกับชีวิต แต่เมื่อรู้สึกว่าความรักของน้องมันคือจุดอ่อนของศัตรูของตน จึงได้ใช้ความรักของน้องชายมาใช้ทำลายศัตรู แต่ผลของการกระทำทำให้ต้องเห็นความทุกข์และทรมานของน้องชายในทุกวันที่ผ่านไป

 

เจโฮป : การรู้จักของเรามันเป็นเพียงแค่เรื่องบังเอิญแต่ในความบังเอิญนี้เพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งมันกับทำให้อยากปกป้องเธอ ทำให้เธอมีความสุข แต่จริงๆแล้วก็มีคนทำหน้าที่นีแล้ว แต่ทำไมกัน…

 

 

 

ชูก้า : ความรักของพี่ชายที่จะให้เธอได้ถึงที่สุด และมากกว่าพี่ชาย ยอมเสียสละการหายไปจากชีวิตของเธอ เพื่อที่จะไม่ต้องทำให้เธอต้องกลับมาเจ็บปวดอีก

 

 

จิน : พี่ชายผู้รักน้องสาวมากกว่าสิ่งอื่นใดแม้เห็นว่าความรักของน้องมันคือศัตรูก็ยอมทำเป็นมองไม่เห็น แต่เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นคือการบาดเจ็บของน้องสาวที่รักที่สุดการแก้แค้นคือสิ่งที่ดีที่สุด

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว