รัก(ไม่)ร้าย นายพี่เลี้ยงจำเป็น

รักวัยรุ่น

รัก(ไม่)ร้าย นายพี่เลี้ยงจำเป็น

รัก(ไม่)ร้าย นายพี่เลี้ยงจำเป็น

Jida J :)

รักวัยรุ่น

11
ตอน
6.13K
เข้าชม
52
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

My new girl roommate

รัก(ไม่)ร้าย นายพี่เลี้ยงจำเป็น

 

ใครจะคิดล่ะว่าในชีวิตนี้จะต้องมาใช้ชีวิตกับคนแปลกหน้าที่พึ่งจะรู้จักได้ไม่ถึงวัน แล้วดูเหมือนว่าเขาคนนั้นจะไม่โอเคเท่าไรที่จะต้องเอาเธอมาอยู่บ้านในระยะเวลาที่เธอเรียนจบ ก็ดูหน้าดิ ชอบทำหน้าบอกบุญไม่รับทุกครั้งเวลาสนทนากับเธอ แต่ก็ช่วยไม่ได้นี่ ก็ในเมื่อสาวบ้านไฟไหม้แบบเธอ ต้องหาที่อยู่ชั่วคราวมาประทังชีวิตในการอยู่รอด แต่ไหง ทำไมเธอถึงได้มาเป็นแม่บ้านจำเป็นให้หมอนี่ด้วย! ....แต่กับเขา 'วิคเตอร์' การเอาสิ่งมีชีวิตอีกตัวตนหนึ่งเขามา แม้จะไม่เต็มใจก็ตาม แต่ทว่า ความใกล้ชิดบางอย่างทำให้เขาดันไปหวั่นไหวกับยัยเด็กกะโปโลนี่ซะได้ หรือนี่จะเป็นบทลงโทษของเขา ที่ดันแกล้งยัยเด็กนี่มากไป -[]-

*

*

*

*

Character

[ วิคเตอร์ หนุ่มเจ้าของบาร์กระเทยชื่อดังที่หน้ายังดูละอ่อน อดีตเคยเป็นนักแต่งเพลง/นักดนตรี แต่เพราะแผลเก่าทำให้ต้องหยุด แล้วหันมาเปิดธุรกิจส่วนตัว กิจการขายดี ลูกจ้างน่ารัก หน้าตาเป็นมิตร(ฉาชีพ) ดันปาขี้(ภาระ)มาให้ ถึงแม้ไม่เต็มใจ สุดท้ายต้องยอม เพราะขี้เกียจจ้างแม่บ้าน]

*********************


[  เมโย สาวน้อยชีวิตตกอับ พ่อตาย แม่ตาย แม่(เลี้ยง)หนีตามผัวฝรั่ง ทำให้ชีวิตต้องดิ้นรนหาเงินเอง จนไม่มีเวลาเที่ยวกับเพื่อนฝูง จนวันนึงจับพลัดจับพลูได้มาอยู่กับผู้ชาย(แปลกหน้า) พร้อมกับเจ้าสี่ขาสุดเลิฟ ]

 

*ปรับภาพเล็กไป เลยต้องมาเขียนใหม่ใต้ภาพนะคะ*

 

*ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะคะ สนุกหรือไม่สนุก ฝากคอมเม้นด้วยนะคะ*

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว