Love Fortune : รัก...เลือกได้ ?
3
ตอน
1.35K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสิ่งที่คุณเขียนลงไดอารี่ เกิดเป็นจริงขึ้นมา !! “ฝัน” สาวโสดผู้รักการดูหมอดูเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งหมอดูทักเธอว่า เธอกำลังจะได้เจอเนื้อคู่เร็วๆนี้  ทำให้เธอเริ่มวางแผนการใช้ชีวิตกับแฟนในอนาคตของเธอ เพราะเค้าคนนั้นคือแฟนคนแรก …  แต่แล้วสิ่งที่เธอเขียนเอาไว้ทั้งหมดในไดอารี่ของเธอนั้นดันเกิดขึ้นจริงซะนี่ ฟังดูเหมือนจะแฮปปี้ดี แต่รักครั้งนี้มันไม่ง่ายเลยสำหรับฝัน เพราะมีผู้ชายงานดีถึงสองคนมาทำให้หัวใจของเธอหวั่นไหว ใครจะตัวจริงใครจะตัวหลอก ใครจะใช่ที่สุดสำหรับหัวใจดวงนี้ ติดตามได้ใน “Love Fortune : รัก…เลือกได้?”

ฝัน : สาวขี้เพ้อ ช่างฝัน วัย19ปี กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยชั้นปีที่1 เป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี คิดบวก เชื่อในรักแท้  และชอบการดูหมอดูเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเกิดมาไม่เคยมีแฟนกับเค้าเลยสักคน จึงต้องมีหมอดูไว้เป็นที่พึ่งที่ปรึกษา มีเพื่อนสนิท2 คือ ถุงแป้งและโซ่ ซึ่งเติบโตและเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยอนุบาล 

โซ่: เพื่อนสนิทของฝันและถุงแป้ง เป็นผู้ชายที่ปากไม่ดีแต่หวังดีมาก ชอบเอาใจใส่ผู้อื่น และเป็นหนุ่มขี้เล่นอีกคนนึง ที่ใครอยู่ใกล้แล้วเป็นต้องหลงรัก

 

ถุงแป้ง:ติ่งน้อยอารมณ์ดี คอยสร้างเสียงหัวเราะในกลุ่ม พลังบวกในตัวสูงมาก ชอบศิลปินเกาหลีสุดๆ ถือคติชีวิตนี้ไม่มีแฟนก็ได้ ขอแค่ได้เปย์อปป้าก็พอ

 

พิชญ์ : หนุ่มนักดนตรี ปี3 สุดฮอตของมหาลัย เรียนดี ดนตรีได้ ที่สำคัญโสดสนิท !! นิสัยภายนอกอาจจะดูนิ่งๆหยิ่งๆ แต่ถ้าสนิทแล้วจะรู้ว่าเป็นคนที่ใจดีมาก เป็นหนุ่มในฝันของใครหลายๆคน รวมไปถึงเป็นผู้ชายที่ฝันแอบปลื้มอีกด้วย

 

โรซิน: สาวสวยสุดแซ่บ ปี3 เป็นอีกนึงสาวฮอตของมหาลัย ดีกรีนักเรียนนอกหัวดี เพิ่งย้ายกลับมาจากอเมริกา เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง ค่อนข้างจะเอาแต่ใจ ที่บ้านเลี้ยงดูมาอย่างด   ถูกวางตัวเอาไว้เป็นคู่หมั้นของพิชญ์ เนื่องจากที่บ้านของเธอและพิชญ์วางแผนที่จะต่อยอดธุรกิจร่วมกัน และอยากให้โรซินและพิชญ์แต่งงานกันหลังเรียนจบ

YOUTUBE

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว