Romantic diary 18+
5
ตอน
2.99K
เข้าชม
38
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรได้รับคำแนะนำ

=br=

เนื้อหาของเรื่องมีเค้าโครงมาจากเกมมือถือเกี่ยวกับการออกแบบชุดไปเดท ซึ่งพอมีเนื้อเรื่องอยู่ ไรท์ที่เล่นได้นิดหน่อยจึงนำมาแต่งต่อตามจินตนการ ไม่ได้มีเจนตาลอกเลียนแบบแต่อย่างใด

.

.

.

อลิส สาวสวยหุ่นดีเซ็กซี่ยิ่งกว่านางแบบ เธอเป็นมือขวาของดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังของยุโรป เธอได้ช่วยเขาออกแบบชุดมากมาย แต่ในขณะที่เธอไปลาพักร้อน กลับมีบางอย่างพาเธอข้ามมายังดาวอีกดวงหนึ่ง เป็นดาวที่การออกแบบดีไซน์มีค่ายิ่งกว่าทอง อลิสจึงเป็นที่ต้องการของคนที่นี่ แต่เธอคงจะมัวออกแบบไม่ได้ เพราะเธอต้องหาทางกลับบ้าน ต้องตามหาชิ้นส่วนแห่งการเวลา และต้องทำภารกิจอีกหลายอย่างเพื่อให้ได้วัตถุดิบที่ใช้ในการดำรงชีพของเธอ

เรื่องราวคงจะไม่ยากเท่าไหร่ หากตัวเธอไม่ได้สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ หากคนที่นี่ไม่ได้หน้าตาดีราวกับยกดาราทั้งฮอลลีวู้ดและดาราแถวหน้าเอเชียมากองรวมกันไว้ในดาวดวงนี้ และหากคนที่นี่ควบคุมความต้องการของตัวเองได้ดีกว่านี้ เธอคงจะไม่เหนื่อยหรอกนะ

=br=

.

.

.

บอกไว้เลยว่าที่แต่งเรื่องนี้ไม่ใช่เพราะไรท์ชอบแฟชั่นหรืออะไร แต่เพราะลองโหลดเกมมาเล่นแล้วเกมมันมาแนวๆนิยายอยู่แล้ว เลยอยากเอามาแต่งต่อเติมให้เป็นเรื่องเป็นราว ดังนั้น แฟชั่นอาจจะไม่ได้ว้าวมาก เพราะไรท์ก็เอาตามที่ไรท์คิดว่าสวย ยังไงก็แนะนำกันได้นะคะ

=br=

อยากให้เนื้อเรื่องเป็นยังไงคอมเมนต์มาเสนอได้นะคะ

=br=

😊😊😊

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว