มาตรการบัญชาหัวใจ 20+++
1
ตอน
981
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

 

กาเซีย

เธอเป็นผู้จัดการคอนโดชื่อดังใจกลางเมือง มีงานอดิเรกที่ชื่นชอบคือการร้องเพลง การได้ฟังจังหวะเสียงดนตรีช่วยทำให้เธอผ่อนคลายทั้งยังได้ปลดปล่อยความรู้สึกออกมาได้อย่างเต็มที่ ภายนอกอาจดูธรรมดาแต่ปูมหลังและเรื่องหน้าตาไม่ธรรมดาอย่างที่คิด

เธอหวังเพียงจะเจอความรักที่ราบรื่น มั่นคงและสัตย์ซื่อ แต่เหมือนฟ้าจะไม่เข้าข้าง เมื่อรักครั้งนี้ที่ดูเหมือนจะไปได้ดีกลับมีอุปสรรคเป็นชายที่หวังจะกีดกันเธอซะเหลือเกินทั้งเขาคนนี้กลับมีอิทธิพลต่อหัวใจเธอเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน แล้วอย่างนี้จะทำยังไงกับความรู้สึกที่เริ่มเเปรเปลี่ยนนี้ดี

 

 

 

เจสัน

หลังจากต้องชอกช้ำกับคนเรารักเก่าพร้อมทั้งแตกหักกับเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่ทรยศเขา เพื่อนที่เขาไว้ใจแต่กลับมาตีท้ายครัวลักลอบคบชู้สู่ชายกับหญิงคนรัก ทำให้เขาเข็ดขยาดกับความสัมพันธ์ทั้งในรูปแบบเพื่อนและคนรัก

การกลับไทยมาครั้งนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องสนุกๆให้เขาได้ทำ เมื่อเขารู้ว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดได้ถุกใจสาวนักร้องในผับคนนึง

เหมือนฟ้าจะส่งเขามาเพื่องานนี้และครั้งนี้เป็นเทิร์นของเขาที่จะแสดงความหวังดีต่อเพื่อนรักเก่าแล้วสินะ

 

 

 

เลโก้

จะมีใครที่อยากตัดความสัมพันธ์ ตัดมิตรภาพกับเพื่อนรักของตัวเองกันแต่ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นนำไปสู่การจบมิตรภาพดีๆ แล้วใครจะไปฝืนมันได้ถ้าเป็นไปได้เขาก็ไม่ได้อยากให้เรื่องทั้งหมดมันจบลงแบบนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถกลับไปแก้ไขสิ่งต่างๆในอดีตได้แล้ว ดังนั้นควรจะปล่อยให้มันเป็นในแบบที่ควรเป็น

ตอนนี้สิ่งต้องทำคือปล่อยวางอดีตและมุ่งประคับประคองความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น แต่เหมือนฟ้าจะไม่เห็นใจให้ราบรื่นตามใจหวัง เมื่อเพื่อนรักเก่ากลับมาและมีบทบาทในความรักครั้งนี้

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว