กว่าจะเจอรักแท้ NC++
5
ตอน
2.28K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

*** แนะนำตัวก่อนล่ะกัน เราชื่อ เอมมี่ เรียนปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง รูปร่างก็ตามภาพเลย ตาโต จมูกนิด ปากหน่อย กำลังพอดี ที่บ้านเราฐานะปานกลาง มีกินมีใช้ไม่ได้ร่ำรวยอะไร เราเป็นผู้หญิงชิวๆ ไม่ค่อยเรื่องมาก ใครดีมากก็ดีตอบ แต่เราเป็นคนที่เข้าหาคนอื่นไม่เก่ง ดูภายนอกจะนิ่งมากกกก แต่ถ้าได้สนิทด้วยนี้คือ จะรู้เลยว่าเราเหี้ยมากกกก

ช่วงนี้เป็นช่วงที่มหาลัยเรากำลังมีกิจกรรม เราก็เข้า ม. ไปช่วยกิจกรรม ช่วยพวกเพื่อนๆ พี่ๆ เค้าดูแลเรื่องรับน้อง ช่วงนั้นเราไม่ค่อยมีเรียน ว่างก็มาทำกรรมช่วยงานที่คณะ ก็ไม่ได้เป็นเด็กกิจกรรมหรอกนะ แต่พี่ที่รู้จักกันเค้าขอมา ตอนนี้เรากะปลายเดินมาใต้ตึกเรียน (ปลายมันเป็นเพื่อนสนิทกับเรา มันตัวเท่าๆเรานะแต่จะคมๆหน่อย มองจิกที เรายังกลัวอ่ะ ที่มาช่วยงานที่นี้บ่อยๆ ส่วนหนึ่งก็เพราะอีปลายนี้แหละ มันกำลังคุยๆ อยู่กับรุ่นพี่ เพื่อนพี่แก้ว ชื่อพี่เพชร แต่มันก็ไม่ได้คุยคนเดียวหรอก อีนี้มันร้าย 55555 คนมันสวยอ่ะ คนก็จะจีบมันเยอะหน่อย มันก็คุยไปเรื่อยอ่ะ )

พี่แก้ว : อิมี่ อิปลาย วันนี้มึงไม่มีเรียนแล้วใช่ป่ะ ?

เรา : เออ พี่ ถึงมีก็ไม่ไปแล้วแหละ ขี้เกียจว่ะ ขอโดดสักวันล่ะกัน

พี่แก้ว : เออ งั้นมึงกับปลายมาช่วย ทำป้ายชื่อ ให้น้องทีดิ

เรา : ไปมึงอีปลาย ไปเอางานกะพี่แก้วมาดิ (หันไปบอกอีปลาย เพื่อนเรา) / พี่แก้วมีแค่นี้ใช่ป่ะ (ถามพี่แก้ว)

เรากะอีปลายก็พากันไปเอากระดาษแข็งมาตัดแล้วก็ร้อยเชือก ทำป้ายชื่อให้น้องๆ ที่จะเข้ารวมกิจกรรม

ปลาย : พี่แก้ว เสร็จแล้วพี่ไปไหนต่อป่ะ ?

พี่แก้ว : พวกไอ้ต้าร์ มันชวนไปกินเหล้าที่บ้านมันต่ออ่ะ พวกมึงไปป่ะ??

เรา : ใครไปบ้างอ่ะ ??

...... : ก็ไปกันหมดนี้แหละ ปลายไปนะ เดี๋ยวพี่ไปรับ /เราก็หันไปมองด้านพี่เพชร ที่เดินมาจากไหนไม่รู้ พูดขึ้น! เค้าถามพวกกูค่ะ เค้าไม่ได้ถามมึง อีพี่เพชร ด่ามันในใจ

ปลาย : เอาไงมึง ไปป่ะ? / ปลายมันหันมาถามเรา

เรา : อืม ไปก็ไป แล้วแต่มึงอ่ะ แต่กูขอกลับไปนอนกะมึงนะ ขี้เกียจกลับห้องว่ะ

 

สรุปก็นัดเวลากันเรียบร้อย เรากับอีปลายก็กลับมาที่ห้องของอีปลาย นอนเอาแรงสักพัก ก็ลุกมาอาบน้ำแต่งตัวกัน รอพี่เพชรมารับ แต่เราไม่กะอีพี่เพชรหรอกนะ เราจะเอารถเราไปเอง ตอนกลับจะได้ไม่วุ่นวายคนอื่น แล้วเราก็ไม่รู้ทางไปบ้านพี่ตาร์ด้วย กะให้อีพี่เพชรขับนำทางไป อีปลายซึ้งมันก็รู้จักนิสัยเราดี มันก็ไม่ได้ว่าอะไร ที่เราวุ่นวายจะเอารถเราไปเอง

 

Rrrrrrrr "พี่เพรช" ---> รับสาย

ปลาย : ใกล้เสร็จแล้วค่ะ เด๊วลงไปนะค่ะ อีก 5 นาที อีนาเร็ว พี่เพชรถึงล่ะ / อิปลายมันหันมาบอกเรา ที่กำลังม้วนผมช่อสุดท้ายอยู่ เสร็จพอดี

 

เรา : เอออ จะเสร็จล่ะๆ ป่ะ

พอเราลงมาด้านล่างคอนโดอิปลาย อิปลายก็เดินไปที่รถ ของพี่เพชรเลยค่ะ อีดอกกก รอกูด้วย อย่าเห็นผช ดีกว่ากู อิดอกทองงงงง เราก็กำลังจะเดินแยกไปที่รถเราแหละ แต่อิปลายมันเรียกเราซะก่อน

ปลาย : อีมี่ เด๊วววววววว!

เรา : ไร ของมึงอีกเนี่ย

ปลาย : เด๊วให้พี่เต้ย (เพื่อนพี่เพชร)ไปขับให้ เด๊วกูกะพี่เพชร จะแวะซื้อของก่อน แล้วจะตามเข้าไป

เรา : เอางั้นหรอว่ะ ไม่ขับตามกันไปอ่ะ กูไม่รีบนะ

ปลาย : ไม่อ่ะ มึงเข้าไปเตรียมของช่วยพี่แก้วรอกูล่ะกัน

เรา : เออๆ รีบตามมานะมึงนะ

ปลาย : เออ อิดอกนี้ ห่างกูสัก 10 นาที มึงคงไม่ตายห่าหรอก / อิปลายมันก็หันไปคุยกะพี่เพรช พี่เต้ยมันก็ลงรถมา แล้วเดินมาหาเรา เราไม่พูดไร ก็เดินไปที่รถเลยค่ะ อิพี่เต้ยมันก็เดินตามมาไม่พูดเหี้ยไรเหมือนกัน จริงๆเราก็รู้จักพี่เต้ยนะ แต่เราไม่เคยคุยกัน หลายครั้งที่เราไปช่วยงานพวกพี่แก้ว เราก็จะเจอพี่มันบ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยได้คุยกันหรอก เพราะแฟนแกมานั่งเฝ้าตลอด แฟนพี่เต้ยก็น่าจะรุ่นเดียวกันกะเรานี้แหละ แต่คนละคณะ แล้ววันนี้ทำไมมันมาคนเดียวได้ว่ะ แฟนมันไม่มาด้วยไง  เดินมาใกล้จะถึงรถเราเลยหันไปถามพี่เต้ย

เรา : เอ่อ พี่ จะให้มี่ขับ หรือยังไง?

พี่เต้ย : น้องชื่อมี่หรอ เด๊วพี่ขับให้ เอากุญแจมาสิ / มันพูดยิ้มๆ อิดอก แฟนอิฝ้าย(ชื่อแฟนพี่เต้ย)มองใกล้ๆ แม่งงานดีนี้ว้าาาา ถึงว่ามันมานั่งเฝ้าทั้งวันทั้งคืน พี่แก้วเคยบอกเราว่า แก๊งพี่เพชรนี้มันเสือทั้งแก๊ง ขนาดอิฝ้ายมานั่งเฝ้าทั้งวัน อิพี่เต้ยมันยังแอบไปมีคนอื่นเลย จนมีเรื่องผู้หญิงตบตีกันหลายครั้ง แต่อีฝ้ายมันก็ให้อภัยพี่เต้ยตลอด

เรา : ป่าวชื่อมี่ ชื่อเอมมี่ อ่ะ มี่ให้คนสนิทเรียกอ่ะ / เราพูดพร้อมกับเอากุญแจรถยื่นให้พี่เต้ย แล้วเดินมาฝั่งขึ้นรถเลย ระหว่างทางมันก็ชวนเราคุยนะ ว่าเห็นเรามาชวนงานพี่แก้วบ่อยๆ แต่ไม่มีโอกาสได้เข้ามาทักเลย จะมาทักได้ไง ก็แฟนมึงมานั่งเฝ้าขนาดนั้น พี่เต้ยมันคุยเก่งอ่ะ ถามนูนนี้ตลอด ไม่แปลกที่ผู้หญิงคนอื่นจะติดมันอ่ะ ยิ้มทีนี้ กูละลายอ่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว