จบ หวานใจนายเสือโหด🐯
54
ตอน
500K
เข้าชม
2.25K
ถูกใจ
2.07K
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง

คนที่ภายนอกดูเย็นชาไม่สนใจใคร แต่ข้างในเนื้อแท้กลับมีแต่ความรักล้นปรี่เต็มหัวใจให้กับเธอผู้เดียว รักแรก รักเดียว และรักสุดท้าย...

แม้ภายนอกเธอจะดูเด็ก แต่ความคิดข้างในนั้นเป็นผู้ใหญ่กว่าหลายคน ถึงแม้เขาจะเย็นชา จะดูเถื่อนและโหดร้าย แต่เขาคือคนที่รักเธอที่สุดแค่นี้ก็พอแล้ว รักคนโหดและเถื่อนต้องทำใจ

เสือ🐯

ลูกเสี้ยวไทย-อิตาลี คมเข้มหล่อเกินจะบรรยาย แต่น่าเสียดายที่ชอบทำหน้านิ่ง นิสัยเป็นคนตรง โหด แต่ไม่เลว

รักเดียว รักจริง ภายนอกคนอื่นมองไงไม่รู้ รู้แค่ว่าเสือตัวนี้รักแล้วรักเลย เข้าใจนะ

'หวานๆอ่ะหลบไป อย่างพี่เสือต้องโหดเท่านั้นถึงจะได้ใจ'

หวานใจ💕

สาวน้อยผู้ร่าเริงสดใส ตัวเล็ก น่ารัก สเป็กพี่เสือเขาแหละ นิสัย ดื้อไม่มาก แต่อ้อนเก่งมาก

เห็นใสๆแบบนี้ บอกเลยว่าอย่าให้หวานใจร้ายนะ ตัวแม่ยังต้องยอม

'หนูหวานไม่มาก โหดก็ไม่มีทำไมเสือจ๋าถึงชอบน้า'

'กูอยากรักด้วยใจ ไม่ใช่รักด้วยลำแข้ง ฉะนั้นมึงอย่าดื้อเด็ดขาด เดี๋ยวจะหาว่าเสือไม่เตือน'

'โหดกับคนที่สมควรโหด แต่สำหรับคนที่รักเสือโหดไม่เป็นมีแต่รักตะมิตะมิ'

'หนูจะไม่ดื้อ ไม่ซน จะอยู่แต่ในโอวาท แต่ขอร้องรักหนูให้น้อยๆหน่อยได้ไหม เสือจ๋า เพราะความรักของ เสือจ๋า มันเต็มจนล้นใจของเหม่งน้อยคนนี้แล้ว'

ลิงค์ E-book เสือจ๋า❤️ อิเหม่งน้อยจ้าาาา

👇🏻

😘

หวานใจนายเสือโหด

MONITA

www.mebmarket.com

ถึงจะโหด ถึงจะหยาบคาย แต่รู้ไว้เลย ว่า เสือ คนนี้รักจริง รักเดียว ใจเดียวให้กับหวานใจ เหม่งน้อย ของเสือโหดเพียงคนเดียว..."มึงจะทำไร" ถามไปงั้นทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจเสือ"ง้อเสือจ๋าไง" เข้าทางเสือเต็มๆ ชอบเหลือเกินง้อแบบนี้กูงอนมึงบ่อยๆคงจะดีนะเหม่ง"จำใครมา" ในเมื่อง้อได้ยั่วยวนขนาดนี้ เสือเองที่รอมานานก็ไม่คิดจะปล่อยผ่านแกล้งทำเป็นนิ่งไม่รู้สึกรู้สาอีกต่อไปมือเสือคว้าหมับเข้าที่สะโพกงามงอน บีบเบาๆให้ความรู้สึกนุ่มมือ บีบแรงๆยิ่งรู้สึกดีวาบหวามไปข้างใน ชอบที่เหม่งน้อยกลายเป็นนางยั่วแล้วมันทำให้เสือคึกคักไปทั้งตัว"หนูทำตามความรู้สึก จะจำใครมาได้เล่า" คนตัวเล็กหัวเหม่งทำทีเขยิบปากเข้ามาใกล้ปากเสือ ใกล้จนลมหายใจต้องกัน อ๊า! สยิวเว้ย

My Boyfriend โทษทีพอดีมีแฟนโหด (ธาม❤️หนูอัย) 👇🏻

My Boyfriend โทษทีพอดีมีแฟนโหด!

Monita

www.mebmarket.com

เกลียดสิ่งใดมักได้สิ่งนั้น....สิ่งที่ใฝ่ฝันในวัยเด็กกลับเป็นเพียงเรื่องที่มีแต่ในนิยายเมื่อต้องมาเจอกับผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของเธอ.....

My Wife กำราบหัวใจให้เธอรัก! (คุณเวคินทร์

❤️

อองฟอง)

👇🏻

My Wife กำราบหัวใจให้เธอรัก

MONITA

www.mebmarket.com

******รีไรท์ปรับเปลี่ยนบางตอนใหม่จากที่เคยลงออนไลน์******เหตุการณ์ในคืนนั้นทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล...เมื่อมีคำสั่งเด็ดขาดจากคุณหญิงแม่ว่าเมื่อเรียนจบต้องแต่งงานกับผู้ชายที่เธอแสนเกลียดทันที มีหรือคุณหนูผู้เรียบร้อยที่ซ่อนความแสบไว้เต็มแม็คเช่นเธอจะขัดใจได้ ก็ต้องยอมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้น่ะสิ!!เขา...กลับมาทวงสถานะของตัวเองคืนเมื่อครบกำหนด...เป็นคนนิ่งๆไม่ชอบพูดมาก รักไม่รักดูที่การกระทำก็พอ ดื้อได้แต่อย่ามากถ้าพี่โมโหขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือน หึ!"อย่าดื้อกับพี่!!""ฟองกลับบ้าน!!""หึง?"......เธอ...อยากเป็นอิสระแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากจำยอม...คุณหนูผู้เรียบร้อยราวกับผ้ายับเอ้ย!ผ้าพับไว้? ไม่ได้เป็นคนสองบุคลิก เขาเรียกว่านิสัยเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ย่ะ!"จะดื้อมีไรป่ะ?""ไอ้บ้าเวคินทร์ คนบ้าอำนาจ เกลียดที่สุด ชิ!""ฉันไม่ได้หึง!! แค่ไม่อยากใช้สามีร่วมกับใคร!!"

First love รักแรกของไออุ่น (พี่ไนต์❤️น้องไออุ่น)

👇🏻

First love รักแรกของไออุ่น

Monita

www.mebmarket.com

รักแรกของทุกคนเกิดขึ้นเมื่อไร แต่สำหรับรักแรกของ ไออุ่นและพี่ไนต์ เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ทั้งสองได้พบหน้ากัน ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงใด รักแรกนี้ก็ยังเป็นรักสุดท้ายของเขาและเธอ

เปิดเรื่อง : 13/05/18

ปิดเรื่อง : 24/11/18

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม