ยัยป๋องกับนายตาบ้า
1
ตอน
890
เข้าชม
31
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ชื่อ โยนา ฉันเป็นคนที่อยู่เงียบๆไม่ค่อยจะใส่ใจของสังคมแต่ก็เถอะนะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า.....เมื่อตอนเที่ยงฉันไปกินข้าวที่น้ำพุหน้า โรงเรียนฉันก็ได้เจอกับตาบ้าที่ไหนก็ไม่รู้มาเดินผ่านฉันตลอดทุกวัน คนๆนั้นที่เดินผ่านฉันบ่อยก็คือ โคมารุ เพื่อนร่วมห้องของฉัน เค้าเป็นคนกวนชาวบ้านชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว ร่วมถึงฉันจนฉันเป็นคู่กัดของฉันทุกวันเมื่อฉันกินข้าวเสร็จก็เรียนต่อ อาจารย์ก็เข้าห้องอาจารย์ได้สั่งว่า''นี้ทุกคนอาจารย์จะจับคู่เพื่อทำงานชิ้นนี้กันนะ''ซึ่งฉันโดนอาจารย์ให้จับคู่กับ นายตาบ้าคนนั้น ก็คือ โคมารุ ฉันเซงมาก

กับการที่ฉันต้องมาจับคู่กับนายตาบ้าคนที่ เพื่อนๆของฉันได้พูดกับฉันว่า''ดโยนาได้คู่กับ โคมารุ ฮาๆ ขอให้โชคดีเนอะๆ''พูดแบบนี้กันทั้งห้องเลย ฉันรู้สึกเหนื่อยใจมากจริงๆ

เมื่อถึงเย็นโยนาก็ได้เดินกับบ้าน และระหว่างทาง โยนาก็เจอกับ โคมารุ โคมารุได้ทักโยนาว่า''สวัสดีเพื่อนร่วมงาน อยู่กับฉันไม่ต้องห่วงนะเพราะฉันเรื่องงานฉันเก่ง''โยนาได้ตอบว่า''อ่ะหราา ขอให้มันจริงอย่างที่พูดเถอะยะ ชิ*q*''และทั้งสองก็เดินกับบ้านของตัวเอง--วันรุ่งขึ้น--โยนาได้มาโรงเรียนแต่เช้า วิชาแรกของโยนาก็คือ วิทย์

เมื่อโยนากำลังทดลองสิ่งที่อาจารย์ ซาคามากิ ซุบารุ สั่งอยู่ นาย โคมารุก็ได้แกล้ง โยนา หลอดทดลองแตก โยนาได้พูดขึ้นว่า''นี้ทำไมต้องแกล้งกันด้วย ห้ะ นายตาบ้า

บ้าที่สุดนายมันเลวววว''โคมารุได้ตอบว่า''ฮาๆฉันขอโทษนะพอดีมันลื่นหน่ะ''โยนาได้ตอบว่า''หราา อย่ามาทำตัวเป็นคนดีไปหน่อยเถอะยะอย่ามาสตอแถวนี้ ฉันไม่ชอบ''

โคมารุได้บอกว่า''นี้ฉันพูดจริงๆฮาๆไม่เชื่อก็แล้วแต่เลยนะยัยป๋องเอ้ยซุ้มซ้ามแล้วมาโทษฉันนี้มันไม่ดีนะ''โยนาได้ตอบว่า''นี้ นายนั้นแหละอย่ามาโทษฉันนายตาบ้านายตั้งหาที่เดินชนฉัน........''อาจารย์ ซาคามากิ ซุบารุ บอกว่า''เอาหละหยุดทั้ง2คนนั้นแหละทะเลาะกันอยู่ได้และงานของอาจารย์ มุคามิ ยูมะ จะทำงานร่วมกันได้ยังไงล่ะ

โยนาได้ตอบว่า''ขอโทษคะอาจารย์''โคมารุได้บอกว่า''ขอโทษครายอาจารย์''

เรื่องราวที่ฉันพูดมาทั้งหมดทำให้ฉันได้เจอกับคนที่จะมาอยู่ข้างฉันต่อให้เค้าจะเป็นคนยังไงฉันจะเป็นคนยังไงเรา2คนก็ได้รักกันจนมาถึง ปี 4 จบแล้วคร้าาหวังว่าจะชอบน้า

อบ่าลืมกดติดตามถ้าเนื้อหาไม่ดีตรงไหนสามารถคอมเม้นบอกกันได้นะคร้าา ขอบคุณที่ อ่านนิยายเรื่องนี้นะจร้า ขอบคุณคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว