เพราะเหตุการณ์ในอดีตที่พรากเขาและเธอ และสัญญาในวัยเด็กทำให้ "ภัทรชนน" ปิดกั้นหัวใจเพื่อรอเธอผู้เดียวตลอดมา "ปาลิน" น้องสาวสุดหวงแหนที่เขาตกหลุมรัก  เมื่อเวลาหมุนให้มาเจอกันอีกครั้ง เขากลับจำเธอได้ฝ่ายเดียว ภัทรชนนเฝ้าสงสัยและสืบหาความจริง สองสิ่งที่เขาเลือกได้ ทำให้เธอจำทุกอย่างได้แต่ต้องแลกกับการที่เธอจะจากไปอีกครั้ง หรือ เริ่มต้นจีบเธอด้วยเวลาปัจจุบันในขณะที่เธอมีคู่หมั้นแล้ว ภัทรชนนจะเลือกอะไรกันแน่ ติดตามใน "สัญญารักสีฝุ่น"

เด็กชาย ภัทรชนน วงศ์วรรธสหัพย์ หรือ พี่ภัทร อายุ 13ปี เข้มแข็ง กล้าหาญ หลงรักน้องสาวตระกูลสนิทอย่าง ลูกปลา อยากดูแลอยู่ใกล้ๆตลอดเวลา แต่...

"ค่ะ พี่สัญญา"

นายภัทรชนน วงศ์วรรธสหัพย์ หรือ คุณภัทร อายุ 31ปี นิสัยดั่งเดิมเช่นตอนเด็ก จะมีแต่เย็นชาไปจากเดิมเท่านั้น คิดถึงน้องสาวแสนหวงแหนสุดดวงใจ เขาจะต้องทำตามสัญญาให้ได้ ไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตามที

"ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณปาลิน"

เด็กหญิง ปาลิน วรรณพาณิชย์ หรือ น้องลูกปลา อายุ 4ขวบ เด็กหญิงหน้าตาจิ้มลิ้ม เจื้อยแจ้ว สร้างโลกสชมพูเมื่อเธอยิ้ม และเปลี่ยนเป็นสีเทาเมื่อเธอร้องไห้ อยากอยู่กับพี่ชายแสนอบอุ่นอย่าง พี่ภัทร แต่คงเป็นไปไม่ได้ ในเมื่อ...

"พี่ภัทรสัญญากับลูกปลาแล้วนะคะ"

นางสาว ปาลิน วรรณพานิชย์ หรือ คุณปาลิน อายุ 22ปี เธอเติบโตมาพร้อมกับความฝันที่จะว่าเป็นฝันดีก็ไม่ใช่ เป็นฝันร้ายก็ไม่เชิง ที่เธอฝันซ้ำบ่อยๆนั่นคืออะไร ปริศนาที่เธอต้องทนตลอดมา เขาผู้เดียวที่จะตอบเธอได้... คุณภัทรชนน

"อย่ายุ่งกับฉันอีก ไม่ว่ายังไงก็ตาม"

 

 

รูปภาพบุคคลที่ปรากฏ ชื่อตัวละคร เนื้อเรื่อง เป็นเพียงเพื่อสมมติให้เกิดจินตนาการในการอ่านเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะสร้างความเสียหายหรือพาดพิงผู้ใด ฝากติดตาม ฝากคอมเมนท์เพื่อเก็บเป็นกำลังใจ และปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก Google และ Snook ด้วยใจจริง

ไรท์ขอฝากพี่ภัทรและหนูลูกปลาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆคนด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว