จบ ระหว่างเรา 3 คน (love triangle) 20+
34
ตอน
28.2K
เข้าชม
200
ถูกใจ
66
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

 

ไออุ่น  นางสาวกันติชา  แสงเพชร เกิดวันที่ 14 พฤศจิกายน อายุ 18 ปี ศึกษาอยู่ ปวช.ปี 3

เธออาศัยอยู่กับแม่แค่ 2 คน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่ในห้องแถวธรรมดา ไม่ได้ลำบากแต่ก็ไม่ได้ร่ำรวย เพราะเมื่อก่อนนั้นมีแม่ทำงานหาเงินเพียงคนเดียว แม้จะอยู่กันแค่ 2 คนแม่ลูก แต่เธอก็ยังรู้สึกอบอุ่นดี ด้วยชื่อของเธอว่า “ไออุ่น”  และ “กันติชา” ที่แปลว่า เกิดจากความรัก พ่อเป็นใครไออุ่นไม่เคยเอ่ยถามกับผู้เป็นแม่เลยสักครั้ง แค่รู้ว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่ก็พอแล้ว ถ้าไม่ตายจากกันไปสักวันก็ต้องได้เจอกัน

“แม่จ๋ารอแป๊บนึงนะค่ะ เดี๋ยวไอจะออกไปเรียกรถ” ไออุ่นเดินออกไปหน้าปากซอยเพื่อเรียกรถแท็กซี่ พาแม่ไปโรงพยาบาล แม่ล้มป่วยมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้จึงเป็นไออุ่นที่ต้องทำงานหลังเลิกเรียน เป็นเพราะแบบนั้นไออุ่นถึงได้เลือกเรียนต่อในระดับ ปวช. มากกว่าที่จะเรียนต่อ ม.ปลาย ด้วยเวลาว่างที่มีมากกว่ากัน และด้วยเหตุที่แม่ป่วยจึงทำให้ไออุ่นได้รู้จักกับ…..

 

 

อาร์ม  นายแพทย์กันติทัต  สว่างบดินทร์  เกิดวันที่ 14 พฤศจิกายน อายุ 24 ปี

แพทย์หนุ่มไฟแรงเป็นที่หมายตาของบรรดาสาวๆ พ่วงด้วยการเป็นลูกชายคนโตของบ้าน “สว่างบดินทร์” ไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ อันดับต้นๆของเมืองไทย และด้วยชื่อของเขา “กันติทัต” ที่แปลว่า ผู้ให้ความรัก จึงทำให้เขามีจิตใจที่อ่อนโยน มีจิตเอื้อเฟื้อ  มีเมตตาจิต มีความรักในเพื่อนมนุษย์ แต่ในขณะเดียวกันเขากลับมีจิตใจที่กล้าหาญและมีความเสียสละ แม้แต่ในเรื่องของความรักก็ตาม เขาได้หลงรักเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่เขาเป็นเพียงแค่นักศึกษาแพทย์อยู่ด้วยซ้ำ เขาหลงรักเด็กคนนั้นตั้งแต่แรกพบ ไม่ต้องถามว่าทำไมถึงรัก เพราะความรักมักไม่มีเหตุผล

“ไออุ่น แม่จ๋าต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลนะ ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย พี่ทำเรื่องขอโควต้ารักษาฟรีให้แม่จ๋า ตั้งแต่แรกแล้ว” อาร์มเดินออกมาจากห้องตรวจ แล้วมานั่งลงข้างๆ กับเด็กผู้หญิงที่ครอบครองหัวใจเขามานานถึง 2 ปี

“ขอบคุณนะค่ะพี่อาร์ม แล้วแม่จ๋าต้องนอนที่นี่กี่วันค่ะ” ไออุ่นเหม่อมองไปยังประตูกระจกห้องที่มีแม่นอนรักษาตัวอยู่

“ยังไม่รู้ครับ ต้องดูอาการกันไปก่อน ไออุ่นรู้ใช่มั้ย ว่าแม่จ๋าได้ต่อสู้กับโรคนี้เต็มที่แล้ว” ไออุ่นพยักหน้ารับทั้งน้ำตา เพียงเท่านี้ไออุ่นก็รู้สึกขอบคุณพี่อาร์มแล้ว ที่คอยช่วยเหลือเขากับแม่มาตลอด และเพราะรู้จักกับพี่อาร์มจึงทำให้ไออุ่นได้เจอกับคนรัก.....

 

 

อาร์ต นายกันตินันท์  สว่างบดินทร์  เกิดวันที่ 14 พฤศจิกายน อายุ 18 ปี มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6

เป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน “สว่างบดินทร์” และจะเป็นผู้ที่สืบทอดธุรกิจของครอบครัวคนต่อไป หน้าตาหล่อเหลาเป็นที่หมายตาของบรรดาสาวๆ ไม่แพ้ผู้เป็นพี่เลย คบหากับคนรักที่ชื่อ ไออุ่น มาเกือบ 2 ปีแล้ว พวกเขาทั้งคู่รักกันมาก ถึงแม้ว่าการคบหาของคนทั้งคู่ไม่เป็นที่รับรู้ของผู้ใหญ่ จะด้วยอายุที่ยังน้อยตอนที่เริ่มคบหากัน หรือด้วยฐานะที่แตกต่างกันก็ตาม พี่อาร์มจึงเป็นทั้งพี่ชายและที่ปรึกษาที่ดีของคนทั้งคู่เสมอมา

“ตัวเอง เป็นไงบ้างโทษที ที่เค้ามาช้า” เด็กหนุ่มในชุดนักเรียนม.ปลายเดินเข้ามาหาคนรักที่นั่งอยู่ข้างพี่ชาย ไออุ่นร้องไห้แล้วโผเข้ากอดคนรักไว้ อาร์ตรีบกอดตอบพลางลูบหลังให้เบาๆ มองหน้ากับพี่ชายอย่างรู้กันว่าเร็วๆ นี้จะเกิดเรื่องอะไรขึ้น

“ไม่เป็นไรนะตัวเอง แม่จ๋าแข็งแรงจะตายไม่แน่วันสองวันก็กลับบ้านได้แล้ว” อาร์ตพูดปลอบคนรัก

“...ฮึก...เค้าสงสารแม่” ไออุ่นผละออกมานั่งลงที่เดิม อาร์ตก็ตามมานั่งลงอีกข้างที่ว่างอยู่ โดยมีไออุ่นนั่งอยู่ตรงกลางระหว่างสองคนพี่น้อง อาร์ตจับมือคนรักมากุมไว้ มือที่ไม่ได้นุ่มนิ่มเหมือนลูกคุณหนู เพราะมือคู่นี้ผ่านการทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงดูแม่และตัวเอง แต่อาร์ตก็ยังยินดีที่จะจับมือคู่นี้ไม่ปล่อยไปไหน และด้วยชื่อของเขา “กันตินันท์” ที่แปลว่า ยินดีในความรัก และเขาก็ยินดีที่จะรักและดูแลไออุ่นตลอดไป.....

..........................................................................................................................................................................

พวกเขาจะไปเยี่ยมแม่จ๋าที่โรงพยาบาลด้วยกัน ไออุ่นเลิกเรียนก่อน จึงมาหาอาร์ตที่โรงเรียน แต่เพราะวันนี้อาร์ตมีซ้อมบาส ไออุ่นจึงเข้ามาดูในโรงยิม ก็เห็นว่าอาร์ตกำลังซ้อมอยู่จึงตัดสินใจนั่งรอ จนอาร์ตหันมาเห็นแล้ววิ่งออกจากสนามมาหาคนรัก

“มารอเค้านานยังครับ”

“ได้สักพักแล้ว แต่ตอนนี้เค้าอยากเข้าห้องน้ำอะ”

“ปะ เดี๋ยวเค้าพาไป”

“ไม่ต้องหรอก ตัวเองไปซ้อมต่อเหอะ เดี๋ยวเค้าไปเองได้ แล้วห้องน้ำอยู่ตรงไหนหรอ”

“อยู่ตรงนั้นครับ เอ่อ..ตัวเองอย่าไปนานนะ เค้าคิดถึง”

“โว๊ะ..อย่าพูดแบบนี้ได้มั้ย เค้าจะอ้วก” ว่าเสร็จไออุ่นก็เดินไปเข้าห้องน้ำ พอดีกับวีมเพื่อนสนิทของอาร์ตเดินเข้ามา

“ไงพ่อหนุ่มฮาร์ดคอ อยู่กับแฟนทีไรเข้าโหมดคิตตี้ทุกทีนะมึง”

“ไม่มีก็อย่าอิจฉากู”

“อิจฉาไร๊...แต่จะว่าไปมึงกับไออุ่นหน้าคล้ายๆ กันเลยวะ บางทีกูก็ว่าเหมือนกันมากกว่ามึงกับพี่หมออาร์มอีกนะ”

“ก็คนเขาเป็นเนื้อคู่กัน” ไม่ว่าจะถูกทักเรื่องหน้าคล้ายกันของเขากับคนรักกี่ครั้ง อาร์ตก็มักจะตอบแบบนี้ไปเสมอ

“ก็คงจะใช่วะ ขนาดวันเกิดมึงกับไออุ่นยังวันเดียวกัน เดือนเดียวกันเลย พี่หมออาร์มด้วยอีกคน ไหนจะชื่อจริงขึ้นต้นด้วย กันติ เหมือนกันอีก ไม่ใช่เรื่องบังเอิญก็พรหมลิขิตอะกูว่า”

“เออ แต่ไม่ใช่เพราะเรื่องบังเอิญพวกนี้นะเว้ย ที่ทำให้กูรักอุ่นอะ แต่กูรักทุกอย่างที่เป็นอุ่นจริงๆ และที่สำคัญรักมากด้วย และกูก็คิดว่าตอนนี้...เราควรไปซ้อมต่อ ก่อนที่โค้ชจะทำหน้าดุดันไปมากกว่านี้”

“กูก็ว่างั้น...อะอ้าว พี่หมออาร์มหวัดดีครับ” วีมยกมือไหว้พี่ชายของเพื่อน  อาร์มรับไหว้ด้วยรอยยิ้มละไม ตามแบบฉบับคุณหมอ วันนี้เขาขึ้นเวรดึก จึงแวะมารับน้องชายกับไออุ่นที่นี่เพื่อไปโรงพยาบาลพร้อมกัน และกลายเป็นภาพที่ชินตาไปแล้วที่มักจะเห็น อาร์ม อาร์ต และไออุ่นไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

“แล้วไออุ่นยังไม่มาหรออาร์ต” อาร์มเอ่ยถามกับน้องชาย

“มาแล้ว แต่ตอนนี้ไปเข้าห้องน้ำอยู่ เดี๋ยวผมต้องไปซ้อมต่ออีกแป๊บ ฝากพี่ดูอุ่นด้วยนะ”

อยากให้เวลานั้นหายไป
ไม่อยากมีคืนสุดท้ายที่เราได้ผูกพัน
รู้ว่าผิดที่ซ้อนซ่อนความสัมพันธ์
แต่ที่ฉันรักเธอคือเรื่องจริง

ได้โปรดใครบอกได้ไหม หัวใจ
จะผ่านคืนนี้อย่างไร ทนไม่ได้
หากพรุ่งนี้ไม่พบเธอ ไม่ได้เจอ
แล้วฉันจะเป็นอย่างไร

บอกตัวเองว่าพอแล้ว
บอกว่าพอแล้ว
เจ็บจนเกินจะทนแล้ว
แค่กอดยังทำไม่ได้
ไม่ใช่เธอรออยู่บนฟ้าไกล
ต้องเอื้อมไปคว้าเธอเด็ดลงมาหรือไร
จะอยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ
แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้
อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกล
อยากจะซบอิงไหล่ไปยืนเคียงข้างกาย
แต่ต่อให้รักเท่าไหร่ รักเธอเท่าไหร่
แค่ไหนก็กอดเธอไม่ได้

.................................................................

LOVE TRIANGLE แปลว่า รักสามเส้า

 

ในบทความรักนี้ ใครจะเป็นผู้ที่เจ็บปวดที่สุด และจะมีใครสมหวังหรือไม่ ติดตามได้ในตอนต่อไป......

 

 

**เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้มีคำหยาบ และไม่ได้มีเจตนาต่อต้านกฎเกณฑ์ทางสังคมหรือล้อเลียนชีวิตใคร แต่มีไว้เพื่อความบันเทิงเริงใจเท่านั้น โปรดใช้จักรยานในการอ่านและรับสื่อ โด้ยเน้อ**

 

**ฝากเพจ นิยาย by ต.โต ใน Facebook ด้วยนะค่ะ หรือจิ้มที่ชื่อเพจเลยก็ได้จ๊ะ เมื่อมีลูกเพจครบ 100 คน มาร่วมลุ้นรับของรางวัลเล็กๆน้อยๆ กัน นอกจากนั้นยังมีเกมตอบคำถามให้ร่วมสนุกกันอีกโด้ยยย.. อย่าลืมเข้าไปกด ถูกใจกันด้วยเน้อออ...**

 

อ้างอิงรูปภาพhttps://www.google.co.th/search?q=a+frozen+flower&source

อ้างอิงเนื้อเพลง https://www.siamzone.com/music/thailyric/9609

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว