ภารกิจร้าย ภารกิจรัก (โหด หื่น 18+)
12
ตอน
7.53K
เข้าชม
65
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

ภารกิจร้าย ภารกิจรัก 

 

 

«เพราะพรหมลิขิตหรือดวงซวยของเธอก็ไม่รู้ ที่เผลอพลาดพลั้งไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชายที่พึ่งเจอกันเพียงครั้งเดียวเเละ ไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ รู้ไปถึงไหน อายไปถึงนั่น ถ้าไม่เป็นเพราะไอ้คนร้ายบ้านั่น เธอคงไม่เสียจิ้นให้ใครก็ไม่รู้หรอก»

 

 

เธอ อริสา พัชรกุล หรือรู้จักกันในนาม ผู้หมวดสาคนสวย เธอเป็นตำรวจสาวนอกเครื่องเเบบ หรือเรียกอีกอย่างว่าสายลับนั่นเอง ที่เธอเลือกเดินสายนี้เพราะต้องการหาความจริงเรื่องการตายของบิดาเเละมารดาของเธอ ซึ่งยังคงเป็นเงื่อนงำมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา"สาจะทวงความเป็นธรรมให้พ่อกับเเม่เองนะคะ"

 

เขา ภูผา อดิศวร รู้จักกันในนามของพ่อค้าอาวุธสงครามที่ทรงอิทพลมากคนหนึ่ง เขาค้าอาวุธสงครามให้กับรัสเซียอย่างถูกกฎหมาย คงไม่ต้องพูดถึงรายได้ของเขา เขาไม่รักใคร เพราะเขารู้ดีว่าเดินทางเส้นนี้จะมีความรักไม่ได้ จุดอ่อนของมาเฟียอยู่ที่คนรัก

"ผมรักใครไม่ได้ ผมกลัวจะเสียคนที่รักไป"

 

รเมศ พ่อค้าอาวุธสงครามผิดกฎหมาย คู่เเข่งของภูผา ทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะภูผา อยากได้อริสามาเป็นของตัวเอง เพราะความสวยของเธอไปสดุดตาเขาเข้า "ฉันอยากได้อะไร ฉันก็ต้องได้ จำไว้! ไอ้ภูผา"

 

 

นลินี นางเเบบสาวดาวรุ่ง คู่ขาเก่าของภูผา เธอเเอบหวังว่าลึกๆว่าภูผาจะรักเธอบ้าง เหมือนที่เธอรักเขา เเต่เปล่าเลย เขามันคนไม่มีหัวใจ เธอจะทำให้เขาสำนึกเอง "อริสา! พี่ภูเป็นของฉัน ในเมื่อฉันไม่ได้ ก็อย่าหวังว่าใครจะได้"

รูปภาพทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา เป็นเพียงตัวละครสมมติเท่านั้นนะคะ เนื้อหาก็เกิดจากจิตนการล้วนๆ

ปรุงเเต่งด้วยภาษา 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว