จบ [NC18+] Love Boy เต๊าะนัก...รักให้เข็ด!!!!
48
ตอน
75K
เข้าชม
162
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

ปกเก่า 

 

ปกใหม่ + มีฉบับ E-Book แล้วนะคะ 

Love Boy 

 

เต๊าะนัก...รักให้เข็ด!!!! 

  

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “โรส” อายุ 25 กำลังอยู่ในวัยสร้างเนื้อสร้างตัว แต่…ไม่มีญาติ ไม่มีครอบครัว (แล้วฉันจะสร้างเนื้อสร้างตัวไปทำไมล่ะ? ใช่มะ!) ฉันอาศัยอยู่ในคอนโดใจกลางเมือง ชีวิตนี้อยู่เพื่ออะไรนะเหรอ? ใช่…อยู่เพื่ออะไรกัน? ครอบครัวก็ไม่มี ญาติก็ไม่มี แฟนก็ไม่มี ลูกก็ไม่มี แล้วจะสร้างเนื้อสร้างตัวไปทำไม?...ทุกคนคงคิดแบบนี้ใช่ไหมคะ 

แต่สำหรับฉันแล้ว การสร้างเนื้อสร้างตัวนั้น มันหมายถึงการเก็บเงินก้อนหนึ่ง! เอาไว้ใช้จ่ายในสิ่งที่รักและชอบ เอาไว้ใช้จ่ายตอนป่วย ใช้จ่ายในการดำรงชีพในแต่และวัน เพราะฉันจะต้องดูแลตัวเอง ใช้ชีวิตโดยลำพัง และคุณรู้ไหมคะ ว่าการอยู่คนเดียว…มันต้องสตรอง! 

เงิน…คือปัจจัยหลักค่ะ ในการดำเนินชีวิตของฉัน ไม่มีเงิน ก็อยู่ไม่ได้ เพราะฉะนั้น ฉันต้องสร้างเนื้อสร้างตัวค่ะ เพื่อที่จะได้มีชีวิตยืนยาว มีความสุขกับทุกวัน ถึงแม้ว่าจะอยู่ตามลำพังก็ตาม แต่ฉันก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่ฉันรักและชอบได้…ถ้ามีเงิน 

เพราะฉะนั้น เก็บเงินสิคะ รออะไรล่ะ แต่ดูเหมือนว่า…เงินของฉันมันจะเก็บไม่อยู่นะสิ ก็เพราะ…แฮะๆ อะนะ พูดไปแล้วก็อาย สาวโสดวัย 25 ที่ไม่คิดจะสร้างครอบครัวอย่างฉัน กลับเอาเงินส่วนหนึ่งไป…เต๊าะ!...เด็กวัย 20 นะสิ คิคิคิ พูดแล้วก็เขิน ก็มันน่าเต๊าะอ่ะ! 

อะนะ มันคือหนึ่งในความสุขที่ฉันกล่าวมาข้างต้น…เงิน!...ที่ฉันใช้ไป ซื้อความสุขของฉัน และหนึ่งในนั้น ก็คือเด็กหนุ่มคนนี้… “คิน”…เด็กหนุ่มข้างห้องของฉัน ที่น่าร๊ากกกกกกน่ากินสุดๆ เด็กหนุ่มคนนี้ ย้ายเข้ามาอยู่ข้างห้องฉันเมื่อปีที่แล้ว เพราะเขาต้องมาเรียนมหาลัยแถวนี้ และหลังจากที่ฉันเจอเขา ต่อม…เต๊าะเด็ก…ของฉันก็กำเริบขึ้น 

ในความคิดส่วนตัวของฉัน…ฉันไม่เคยคิดที่จะสร้างครอบครัว เพราะครอบครัวหมายถึงภาระ และฉันที่ชินกับการอยู่คนเดียวนั้น ก็ไม่อยากเอาภาระใหญ่มาแบกไว้ เพราะฉะนั้น ฉันจึงไม่คิดที่จะสร้างครอบครัว และปฏิเสธผู้ชายทุกคนที่เข้าหา แต่กับคิน…มันแตกต่างออกไป เพราะระยะห่างของอายุ และการเข้าหาเขาของฉัน มันเป็นแค่การ…เต๊าะ…เพื่อความสุขของฉันเท่านั้น 

สนุก…ไม่ผูกมัด…และไม่คิดที่จะจริงจัง เพราะฉันรู้ว่ายังไงแล้วเขาก็ไม่คิดจะสนใจพี่สาวข้างห้องอย่างฉันอยู่แล้ว ฉันก็เลยคิดเพียงแค่ว่าอยาก….กิน…เขาเท่านั้น เพราะคิน…เป็นเด็กหนุ่มที่น่ากินมาก!!!!!!! ฉัน…จึงทำการเต๊าะเด็กหนุ่มผู้นี้ทุกวัน และจะเต๊าะ…จนกว่าฉันจะได้กิน! ฮึฮึฮึฮึ ถึงแม้ว่าเขา…จะพยายามหนีออกห่างจากฉัน และไม่สนใจฉันก็ตาม 

แต่ก็นะ ฉันจะตามตื้อเขาให้ได้ และถ้าได้…ฉันจะจับเขามาเคี้ยวๆแล้วกลืนให้หนำใจเลย เพราะผู้หญิงวัยสาวสะพรั่งอย่างฉัน จะสวยที่สุดก็ช่วงเวลานี้แหละ (คงไม่เกินเอื้อมสินะ) และฉันจะคอยดูว่าเขา…จะหนีรอดจากกรงเล็บเพชฌฆาตของฉันไปได้ไหม? 

“หึหึหึหึ คินจ๋า มามะ…มาให้เจ๊กินซะดีๆ” 

 

เรื่องราวการ “เต๊าะเด็ก” ของโรสจะเป็นอย่างไรต่อไป 

อ่านต่อกันได้เลยจร้า 

 

#ภูษานารี 

 

................................................. 

 

แจ้งการอัพนิยายเรื่องนี้ 

ไรท์จะอัพตามเวลาที่ไรท์ว่างนะคะ บางวันอาจจะมาแค่ 1 ตอน บางวันว่างหน่อยก็จะมา 2-3 ตอน บางวันไม่ว่างเลยก็ไม่ได้อัพนะคะ เข้าใจไรท์เนอะ แต่ไรท์ก็จะปั่นให้มากที่สุดเท่าที่จะปั่นได้นะคะ เพื่อความฟินของเหล่าแฟนๆทั้งหลาย 

ปล.แต้งกิ้วสำหรับการกด Like กดแชร์ คอมเม้นกันนะคะ 

ขอให้นิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้นั่งอยู่ในหัวใจของทุกคนค่ะ ^^ 

 

..................................................... 

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความหื่นกระหายของไรท์ล้วนๆ 

ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ตัวละคร,สถานที่,เนื้อเรื่อง เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์ 

ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง 

หากผู้ใดต้องการความหื่นกระหายเหมือนไรท์ 

เข้ามา 

แต่ถ้าไม่...กดข้ามไปเลย 

ปล.อย่าหาสาระกับนิยายเรื่องนี้ 

 

#ภูษานารี 

 

 

 

 

 

ภูษานารี 

ภูษานารี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว