To night. คืนนั้นฉันเป็นนกกระจิบ.
6
ตอน
3.86K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

แนะนำตัวละคร

To night. คืนนั้นฉันเป็นนกกระจิบ

 

18+

 

 

"ฟินิกซ์ "

"ฟินิกซ์" นายทหารอากาศหนุ่มผู้มีอุดมคติสำหรับประเทศชาติ แต่เมื่อครั้งอดีตเขานั้นยังมีความลับที่เรียกว่าความรักกับหนุ่มน้อยหน้าหวาน แต่ความรักในอดีตกับตกหล่นไปเขาจึงออกตามหาอีกครั้ง..🕊

 

"โอปอล์"

"โอปอล์" นักศึกษาหนุ่มที่เคยมีความรักแต่ความรักมันนั้นมันเป็นแค่ความลับ และความลับก็รู้แค่กันสองคน หากเสียความรักแล้วต้องมาเจอเรื่องร้ายๆที่ประดั่งเข้ามาชีวิต..🐦

 

"มกรา"

"มกรา" นายแบบหนุ่มที่หลงรักกับเด็กมัธยมที่ดันเป็นหลานตนเองซะอิก เมื่อตกหลุมรักสักครั้งยังก็ขอลองมันก็เลยโกลาหล...🐤

 

สะท้องสังคมด้านมืด 18+ / อาชญากรรม

🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦

 

 

บ้านฟินิกซ์

 

จิ๊บ จิ๊บ

"แกไปอยู่ไหนว่ะห่ะ!!"

 

คืนนั้นมีนกกระจิบตัวหนึ่งบินเข้ามาในห้องนอนของฟินิกซ์ที่เปิดหน้าต่างทิ้งไว้ โดยทีตัวฟินิกซ์นั้นกำลังหัวใจจึงเกิดตะโกนเสียงดังออกมาคนเดียวก่อนที่จะเงียบไปและเปลี่ยนอาการเป็นรู้สึกเสียใจจนน้ำตาของเขามันเริ่มเอ่อมาที่ตาของตนเองจนร้อนพร่าวไปทั้งหน้าก่อนที่จะลงไปฟุบหน้ากับโต๊ะหนังสือของตนเองอยู่คนเดียว

"ทำไมว่ะ ทำไมว่ะ ฮึกๆ"

ฟินิกซ์ที่ฟุบหน้าอยู่กับโต๊ะได้แต่ตั้งคำถามและข้อสงสัยต่างๆจากคนๆหนึ่งที่เขารัก โดย่วงงนี้นั้นฟินิกซ์อยู่ในอารมณ์เดือดเนื้อร้อนใจกับการตามหาคนๆหนึ่งที่เขาเพิ่งรู้ว่ารัก แต่คนๆนั้นกับต้องการที่จะหนีไม่อยากต้องการแม้จะเจอหน้าตลอดชีวิต โดยการหายไปของคนๆนั้นมันก็มีเงื่อนงำทำให้อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าชีวิตเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

จิ๊บ จิ๊บ

"นกกระจิบหรอ แกมาจากไหนกันฮึกๆ"

ฟินิกซ์ที่ฟุบหน้าลงที่โต๊ะเมื่อรู้สึกตัวจึงเงยหน้าขึ้นมา ในขณะนั้นนกกระจิบที่ส่งเสียงร้องอยู่นั้นเมื่อสบตากับฟินิดซ์มันจึงหยุดร้ได้แต่จ้องมองเข้าไปนัยตาของฟินิกซ์อยู่อย่างนั้นจนฟินิกซ์ก็แปลกใจจึงลองใช้มือของเขาเข้าไปลูบหัวมัน

 

 

จิ๊บ จิ๊บ

"ขอโทษน่ะ ที่ต้องมาเห็นในสภาพแบบนี้เจ้านกกระจิบเอ๊ยย!!"

 

นกกระจิบได้แต่มองหน้าของฟินิกซ์ที่มีแต่หนวดเครารุงรังและขอบตาที่ดำคล้ำเนื่องจากอิดโรยไม่ได้นอนหลับพักผ่อนมาหลายวัน ก่อนที่นกกระจิบนั้นจะเข้าไปซบหัวกับมือของฟินิกซ์จนทำให้ฟินิกซ์เอ็นดูขึ้นมาทันที

 

🐦🐦🐦🐦🐦🐦🐦

 

 

 

 

พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 สิทธิ์ส่วนบุคลคลทางปัญญาแต่เพียงผู้เดียว ห้ามลอกเลียนแบบ หรือ จัดทำซ้ำโดยเด็ดขาด / อีหมวย

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว