Poison and Dessert
3
ตอน
1.72K
เข้าชม
29
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

    แนะนำตัวละคร

 

อัลมอนด์


 

อายุ:17ปี  สูง:175

เด็กหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลีผู้มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเองแถมขี้รำคาญเอามากๆเป็นนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่เรียกได้ว่าความน่ารักของเขาแทบจะเกี่ยวเอาหัวใจสาวหลายๆคนไปได้เลย แต่ชีวิตเขาไม่ได้สงบสุขซะหน่อย ฮอร์โมนพิเศษในตัวเขาทำให้เขามีกลิ่นหอมคล้ายขนมหวานอยู่ตลอดเวลา นั่นทำให้ชีวิตในแต่ละวันไม่เป็นสุขเอาซะเลยเพราะกลิ่นขนมหวานทำให้ผู้คนรอบตัวเขานั้นหลงไหลจนอยากกินเขาขึ้นมาเลยล่ะ

 

 

 

บาส


 

อายุ:18ปี ส่วนสูง:182

นักเรียนหนุ่มสุดฮอตประจำชมรมว่ายน้ำที่บอกได้คำเดียวว่า"งานดี"ภายใต้ใบหน้าอันหล่อเหลาของเขามีความเศร้าปนซ่อนอยู่ เขามีฮอร์โมนพิเศษบางอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเป็นทุกข์มาตลอด หากเขาสัมผัสตัวใครด้วยความรักหรืออารมย์หวั่นไหวฮอร์โมนในตัวเขาจะสร้างพิษที่รุนแรงออกมาและทำให้คนที่เขาสัมผัสรู้สึกเจ็บปวด ปมในข้อนี้ทำให้เขาไม่สามารถรักใครได้ และด้วยสิ่งที่บั่นทอนจิตใจเขาทำให้เขาเล่นสนุกไปวันๆ และดูเหมือนว่าเขาจะเจอเหยื่อที่มีกลิ่นหอมเหมือนขนมหวานจนเขาแทบอยากกลืนกินเสียให้ได้

 

 

+++++++

 

 

"พี่บาส!!...พี่จะทำอะไรน่ะ"เสียงหวานใสๆของอัลมอนด์ปรามด้วยความตกใจ มือเรียวยาวของบาสกำข้อมืออีกคนไว้แน่นตอนนี้บาสเหมือนเป็นหมาป่าที่พร้อมจะขย้ำเหยื่ออันแสนหอมหวานที่อยู่ต่อหน้าเขาทุกเมื่อ

"กลิ่นตัวของนายหอมจัง" บาสพูดพลางเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ซอกคอขาวเนียนของอีกคน

"หยุดนะพี่บาส!!" อัลมอนด์ตะคอกอย่างสุดเสียงพร้อมพยายามดิ้นให้หลุดจากเงื้อมมือของปีศาจร้าย

"พี่บาส!ผมเจ็บนะ ปล่อย! สิ อื้ออออ.."

สิ้นประโยคอัลมอนด์ต้องกลืนคำทั้งหมดลงคอริมฝีปากของบาสนั้นประกบเข้าอย่างแรงสัมผัสรสแรกของจูบทำให้อัลมอนด์แทบหมดแรง บาสตวัดลิ้นชิมรสหวานจากปากทรงสวยของอัลมอนด์อย่างบรรจงคล้ายกำลังลิ้มรสคาราเมลที่แสนหอมหวาน อัลมอนด์นั้นไม่มีแม้แต่แรงจะต่อต้าน 'นายช่างเหมือนขนมหวานแสนอร่อยที่ฉันอยากลิ้มลองซะจริง'

 

 

 

 

 

 

ยังไงไรท์ก็ฝากติดตามผลงานด้วยน้า อ่านแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นด้วยล่ะ รท์จะได้มีกำลังใจในการแต่งนิยายต่อไป ขอบคุณคร้าาา (>///<)

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว