[Yaoi] มาเฟียกระเเซะรัก 18+

Y

[Yaoi] มาเฟียกระเเซะรัก 18+

[Yaoi] มาเฟียกระเเซะรัก 18+

Ksn_Y

Y

16
ตอน
32.2K
เข้าชม
185
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
306
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาจิตนาการของผู้เขียน คอมเม้นต์ติชมกันได้

นิยายเรื่องนี้ไม่ดราม่า เนื้อหารุนแรงนิดหน่อย แต่ไม่รุนแรงกับตัวละครหลัก

นิยายเรื่องนี้ติดเรท 18+&++ โปรดเตรียมเลือดสำรอง

 

 

เจคราส

 

มาเฟียหนุุ่ม อายุ26 สูง 188 นน. 72 เป็นมาเฟียใหญ่ในจีนและกำลังขยายอำนาจไปยังอิตาลี  นิสัย:เงียบ นิ่ง โหด ใจเย็น ถึง เย็นเยือก เด็ดเดี่ยว เป็นพ่อหม้ายลูกแฝด

 

 

ชิตะ

 

หนุ่มน้อยน่ารัก อายุ 21 สูง 171 นน. 53 นิสัย:ขี้อาย พูดน้อย น่ารัก ขี้อ่อย(ไม่รู้ตัว) อยู่กับแม่สองคนฐานะครอบครัวพอมีพอใช้ เรียนออกแบบภาบในปี3

 

หนึ่งคนที่ไม่เคยมีความรักให้ใครนอกจากลูกแฝดของเขา เจคราส เขาได้แต่งงานกับหญิงสาว

ที่คุณตาได้ทำการหมั้นให้ตั้งแต่คลอดออกมา อยู่ด้วยกันเป็นเวลา2ปี หลังจากแต่งงานเธอก็ได้ท้องและคลอดออกมาเป็นแฝดชายหญิงน่ารักน่าชัง หลังจากคลอดเจ้าแฝดได้5เดือน เธอก็เสียชีวิตลงเพราะคู่แข่งทางการค้าของเจคราส ทุกวันนี้เขาอยู่ได้เพราะเจ้าแฝดที่ให้กำลังลดความรู้สึกผิดลงบ้างถึงจะไม่ได้รักเธอ แต่มันก็ติดเป็นตราบาปเขา จนได้มาพบกับชิตะครั้งแรกที่เจอก็ตกหลุมรักซะแล้ว

 

อีกคนที่ไม่เคยมีคงามรักรักเพราะเขาคิดว่าการที่มีแม่อยู่กับเขาแบบนี้ก็ดีที่สุดแล้ว มีหลายครั้งที่ผู้ชายเข้ามาจีบเขามากกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ เขาไม่เคยสนใจใครหรือรักใครนอกจากแม่ของเขา จนได้มาพบกับ เจคราสหัวหน้าที่ฝึกงานที่กำลังตื้อเขา  และรุกหนักมาก

 

 

 

 

 

➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชาย×ชาย ใครไม่ชอบกดออกครับ เนื้อหาไม่มีดราม่าเพราะไรท์ชอบ เป็นนิยาย 18+ เพิ่งเคยแต่ง   nc ครั้งแรก ผิดพลาดตรงไหนก็คอมเม้นต์ติชมเลยคร้าบบบบ

 

 

 

 

 

 

 

ขออนุญาติเครดิตรูปภาพนะครับ บุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

 


 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว