แผนพนันเปลี่ยนกล้ายเป็นรัก
1
ตอน
734
เข้าชม
25
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่1

12:43≈

"คิดจะไปเป็นมือที่สาม มันก็ควรต้องโดนสักที≈ ฉันไม่ได้อยากเลวไม่อยากทำอย่างนี้ ผิดจริงๆก็พอรู้ตัวดี ก็ได้แต่โทดทีที่ฉันทำไป≈

เสียงร้องอันทรงพลังและดนตรีที่มันส์ยิ่งกว่าวงไหนๆ ทำให้นักเรียนในโรงเรียนชายล้วนหลายคนต้องมายืนเกาะหน้าต่าง ดูวงในตำนาน ที่กำลังซ้อม

ดนตรีอย่างเมามันส์ ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ไม่ใช่สามชิกในวงน่ะครับ คนดูอ่ะ= = !!  "กระโดดพร้อมกันเร็ว เอิ้วๆ..ฉันไม่ได้อยากเลวไม่อยากทำอย่างนี้.."

ผมนี่ตีนแทบไม่แตะพื้นเลยครับ กระโดดมันส์ชิบหาย แต่จะว่าไป...ขอเล่าประวัติก่อนดีกว่า555+ อะแฮ่ม!! ผมชื่อการีม เป็นนักเรียนชั้นม.4 ที่เพิ่งย้ายมาจากโรงเรียนมารดานฤมล มาโรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก ส่วนเหตุผลน่ะหรอ ข้ามมันไปเถอะผมเข้าสายวิทย์-คณิต ตอนนี้ก็อยู๋โรงเรียนนี้มาได้เทอมนึงแล้วครับ 

ไม่อยากจะบอกว่าผมอ่ะ ติ่งวงดนตรีร็อคที่เป็นวงตำนานของโรงเรียนเลยน่ะ ก็วงที่กำลังเล่นตอนนี้แหละ ชื่อวงว่า " sky krub "  ตอนแรกแม่งก็งงๆ ชื่อวงน่ะ

เพิ่งมารู้อีกว่าผู็ทีก่อตั้งวงชื่อสกาย จบไป 7 ปีแล้วครับ แต่ดีที่วงนี้มีรุ่นน้องฝีมือเก่งๆสืบทอดต่อ แล้วบังเอิญว่านักร้องนำปีนี้เป็นรุ่นพี่ม.6 ชื่อสกายเหมือนพี่ที่

ก่อตั้งวง แม่งบังเอิญชิบหาย แต่พี่เค้าเล่นเก่งด้วยแหละไอดอลกูเลยครับ!!

    "เห้ยไอ รีม เย็นนี้ไปสยามกัน"ไอเฟรม เดินเข้ามาตบบ่าผม ไอห่าเฟรม เป็นเพื่อนสนิทผมครับ แม่งชวนกูเหลวไหลตลอด 

    "ไม่เอา ไม่ไป วันนี้จะอยู่ช่วยคนสวยทำสวนหน้าบ้านใหม่" คนสวยที่ว่าเนี่ย แม่ผมเองครับ วันนี้กะว่าจะเป็นเด็กดีซักหน่อย

           " คราวนี้หวังอะไรอีกล่ะมึงอ่า"

            " โฟน x ถุ้ย!! กูทำดีไม่หวังผล" ไอห่า ชอบทำให้กูเผลอพูดความจริง

             "หราาาาาา  แล้วนี่อะไร มาเฝ้าว่าที่ผัวมึงรึไง !! " เอิ่ม.....ขออธิบายเเปปน่ะครับ คือไอห่าเฟรม  มันเห็นผมมาเฝ้าห้องดนตรีทุกเย็น เลยมาล้อว่า

ผมชอบ 

* ข้าน้อยสมควรตาย cocktail *  ชื่อเพลงข้างบนน่ะครับเผื่อใครอยากรู้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว