Look At Reality
1
ตอน
577
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

"ความฝัน"เขาว่ากันว่า มันคือ ภาพ ความคิด อารมณ์และความรู้สึก ในขณะที่คุณกำลังนอนหลับ
"REM"จะเกิดขึ้นหลายครั้งเมื่อเราหลับ มันคือการเคลื่อนไหวดวงตาอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นผลของการที่สมองเราทำงานอย่างหนัก
"NON REM"จะเกิดขึ้นเมื่อเราเริ่มหลับ สมองและร่างกายของเราจะรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย บางครั้งอาจมีการกรอกตาไปมาบ้างเล็กน้อยแต่เป็นไปอย่างช้าๆ
ในช่วง NON REM ส่วนใหญ่เรามักจะจำความฝันของตัวเองไม่ได้ และตื่นง่าย บ่อยครั้งที่เรามักจะสะดุ้งตื่นในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ร่างกายงคงมีความตื่นตัวสูง บางครั้งเรามักจะฝันว่าตกจากที่สูงและสะดุ้งตกใจตื่นขึ้นมา (ซึ่งในช่วงนี้ความฝันจะยังคงสมจริงอยู่!)
......
ข้อควรระวัง!ในช่วง REM ความฝันจะเริ่มไม่ค่อยสมจริง! และอาจจะทำไห้คุณตายได้
......
การฝันนั้นคือเรื่องปกติสำหรับทุกคน แต่มันไม่ใช่สำหรับผม
"ผมชื่อเมฆ เมฆา แต่ในโลกของความฝันผมชื่อ 0(ซีโร่) ซึ่งเหมือนกับชื่อพระเอกในการ์ตูนหลายๆเรื่อง ผมพยายามบอกตัวเองทุกๆวันว่า..ตัวเองเป็นใคร ทำไมน่ะหรอเพราะในฝันนั้นมันยาวนานมากๆ และบางครั้งอาจจะนานเป็นชม. เป็นวัน เป็นเดือน เป็นปี เป็นสิบปี เป็นร้อยปี เป็นพันปี หรือเป็นตลอดกาล!
ในตอนนี้ผมไม่รู้ว่าตัวเองตื่นหรือยัง หรือว่าจริงๆแล้วตอนนี้ผมกำลังหลับอยู่กันแน่ แล้วถ้าผมหลับอยู่เมื่อใหร่ที่ผมจะได้ตื่นจากความฝันบ้าๆนี่สักที
.......
ผมชื่อเมฆ เมฆา และความฝันของผมมันก็แตกต่างจากคนอื่นๆตรงที่ว่า ผมฝันซ้อนฝันและซ้อนฝันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และทุกครั้งที่ผมตาย ผมก็จะตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองอยู่ในโลกแห่งความฝันอีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตที่ผ่านมาของความฝันในโลกที่แล้วอีกที
"ถ้าผมสามารถเคลียร์ได้ทุกความฝันบางทีผมอาจจะตื่นขึ้นมาจริงๆก็ได้"ผมคิดอย่างนั้นเพราะนี่เป็นทางเลือกที่เหลือเป็นทางสุดท้ายแล้ว! และผมต้องรีบเคลียร์มันไห้ได้ก่อนที่จะสูญเสียสติไป

คือเอาจริงๆนะยังไม่รู้เลยว่าจะทำนิยายแบบไหน555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว