The Scar รอยรักรอยอดีต
21
ตอน
6.03K
เข้าชม
55
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เรื่องThe Secret Love รักเร้นกำลังจะจบลงในอีก5ตอนดิฉันจึงเอาเรื่องนี้มาลงให้อ่านไปพร้อมๆกัน

The Scar รอยรักรอยอดีต เป็นนิยายเรื่องแรกที่ดิฉันเขียนจบและได้นำเสนอไปในเวป เวปหนึ่งไปแล้ว ตอนเขียนเรื่องนี้ดิฉันไม่เคยคิดจะเขียนเป็นซี่รี่แต่แล้วก็กลายเป็นว่ากลอนพาไป เพราะมีเพื่อนคนหนึ่งอ่านแล้วบอกว่าอยากให้คุณพี่ของธร พระเอกในเรื่องเป็นพระเอกจังเลย ดิฉันก็เลยได้ไอเดียอยากต่อยอดแต่พอเขียนให้ดิเรกคุณพี่ของธรได้เป็นพระเอกไปได้แค่ไม่กี่ตอนก็ตันไปไม่ได้อีกต้องหยุด  กลับไปนึกถึงคนอีกคนที่ไม่เคยกล่าวถึงในเรื่องรอยรักรอยอดีตมาก่อนเลยมาเป็นนางเอกThe Secret Love เพราะตระกูลของดิเรกเป็นตระกูลใหญ่มีคนหลายคน เคยอยู่รวมกันในบ้านที่มีบ้านหลายหลังในบริเวณ (ซึ่งบ้านหลายหลังในบริเวณเดียวกันก็เกิดจากสมัยเด็กเคยมีเพื่อนคนหนึ่งบ้านเขาอยู่แถวย่านอารีย์สัมพันธ์ซึ่งพี่น้องอยู่บ้านคนละหลังในบริเวณเดียวกัน)ก็เลยเกิดตัวละครใหม่ๆขึ้นมาในตระกูลนี้รวมทั้งบทบาทของดิเรกที่เกี่ยวข้องในทุกเรื่อง และระหว่างที่เขียนเรื่องของณิชชาใน The Secret Love เรื่องที่ดิเรกเป็นพระเอกก็กลับมาไหลลื่นเพราะความที่เกี่ยวพันกันทำให้ดิฉันเขียนได้พร้อมๆกัน และก็กลายเป็นซี่รี่ถึงสามเรื่อง

แต่ดิฉันก็ยังไม่ได้นำเรื่อง The Way บนทางรัก ไปลงที่ไหนและยังนึกไม่ออกเลยว่าถ้ามันเป็นซี่รี่ เรื่องไหนควรอยู่ก่อนอยู่หลังทั้งที่ตั้งใจจะให้ The Scar ซึ่งเป็นชื่อซี่รี่ด้วยอยู่ก่อน เพราะทั้งสามเรื่องมันมีเหตุกาณ์ที่เกิดในช่วงเวลาเดียวกันอยู่ แต่ไม่ว่าเรื่องใดจะอยู่ก่อนอยู่หลังรับรองท่านผู้อ่านก็จะอ่านรู้เรื่องค่ะ และบางทีถ้าท่านผู้อ่านอ่านไปเพียงเรื่องเดียวก็อาจอยากอ่านเรื่องที่เหลืออีกสองเองไงคะ

รักท่านผู้อ่าน

เบทานี

 

 

..............................................สงวนสิทธ์ตามพระราชบัญญัติลิชสิทธิ์ พ.ศ. 2537 นะคะ............................................................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว