ิิิBoy"s love รักนี้หัวใจแอบจอง (คาร์เตอร์&คอปเตอร์)

Y

ิิิBoy"s love รักนี้หัวใจแอบจอง (คาร์เตอร์&คอปเตอร์)

ิิิBoy"s love รักนี้หัวใจแอบจอง (คาร์เตอร์&คอปเตอร์)

วาวา..love

Y

1
ตอน
709
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

คาร์เตอร์ หนุ่มหล่อ แห่งไฮสคูลนานาชาติเอลล่า เรียนเก่ง ฉลาดเก่งกีฬานิสัยเย็นชา  รูปหล่อพ่อรวย เป็นลูกนักธุรกิจพันล้านเจ้าของบริษัทซอฟแวร์ระดับโลก เย็นชา หล่อ เป็นหัวหน้าชมรมหนุ่มหล่อแห่งไฮสคูลเอลล่าแถมยังมีน้องชายฝาแฝด

ธาวิน หนุ่มหน้าหวาน หัวหน้าห้อง รูปร่างบาง แต่เก่งการต่อสู้ หน้าหวานใส แก้มป่องเรียนเก่ง แถมยังอ่อนหวาน เป็นลูกคนเดียวของท่านนายพล ถูกส่งมาเรียนต่อที่ไฮสคูลแห่งนี้

คอปเตอร์ แฝดผู้น้องของคาร์เตอร์ หน้าตาเหมือนคาร์เตอร์ แต่นิสัย เย็นชากว่า พูดน้อยรักสงบเรียนเก่ง โลกส่วนตัวสูง ขวัญใจสาวๆ ชอบหลับได้ทุกที่ และยังอยู่ในชมรมหนุ่มหล่อด้วย

พนา หนุ่มเกรียน เกรียนได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นเพื่อนสนิทของธาวิน เป็นเด็กที่มีไอคิวสูง กวน ชอบหาเรื่อง เก่งการต่อสู้ แต่หน้าตาไม่เข้ากับนิสัย หน้าหวาน ตัวรูปร่างเล็ก

เหมยเหมย สาวผู้รักการจิ้นเป็นชีวิตจิตใจ ชอบจับคู่ให้เพื่อนตัวเอง ยังเป็นแม่สื่อ สวย รวย เริ่ด แรง แถมยังเป็นลูกสาวท่านนายพล เพื่อนสนิทของพ่อธาวินด้วย

เกรซ

สาวสวยผู้รักการกีฬา ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด โดยเฉพาะแบตมินตัน เป็นนักกีฬาของไฮสคูล สวย เเรง เป็นลูกหุ้นส่วนของคุณพ่อคาร์เตอร์ เป็นเพื่อนสนิทคาร์เตอร์ตั้งแต่ประถม

มาคุยให้กำลังใจกันได้น้า .....vava love

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว