[4oab] Love Bad รักร้ายทายาทพันล้าน ( The series )

รักวัยรุ่น

[4oab] Love Bad รักร้ายทายาทพันล้าน ( The series )

[4oab] Love Bad รักร้ายทายาทพันล้าน ( The series )

[4oab]

รักวัยรุ่น

4
ตอน
2.04K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

โหลจ้า โหลๆๆๆๆ บางคนคงเคยเห็นนามปากกาแบบนี้แล้วใช่มั๊ยยย แหร่! ตอนนี้ไรท์รวมทุกๆอย่างเพื่อสรรค์สร้างนิยายคุณภาพให้รีดได้อ่านกันนาจาาา ช่วงเวลาที่หายไปเป็นปีนี่คือไปฝึกวิชามานะจะบอกให้ หุๆๆๆๆ( อู้ก็บอกมาเหอะ) หลังจากที่ไรท์พากันแต่งแยกนิยายของตัวเอง ปรากฎว่า!!! มันไม่โอเลยซักนิด แถมด้องข้ามปีอีกต่างหาก เราจึงตกลงกันว่ามาช่วยกันแต่ง แลดูจะดีกว่าอ่ะนะ ถถถ

เอ้อไรท์จะบอกว่าเรื่องนี้เป็นBLเน้นมุ้งมิ้งเป็นหลักน้าาจ้าา

โดยตัวเอกของเรื่องก็คือ 1 ในกลุ่มโฟรโอเอบีของเรานี่เองงงง โดยในเรื่องกลุ่มเราแลดูยิ่งใหญ่เวอร์วังมากมาย ต่างจากความเป็นจริงลิบลับ==

ตัวหลักของเรื่องคือ

น็อต  ทายาทเศรษฐีผู้หล่อ(น่ารัก)และรวยมากกกกกกก นักเรียนนอกนาจาาา แถมยังสังกัตอยู่ในแก๊งมหาอำนาจตะวันตกที่รวบรวมบุคคลที่หน้าตาดีและดรีกรีเศรษฐีนานาชาติอีกด้วย ถึงนิสัยจะขัดกับหน้าตาหน่อยๆก็เถอะ== และด้วยความที่นางก้าวเข้าวงการธุรกิจตั้งแต่เด็ก นางจึงเป็นนักธุรกิจที่อายุน้อยมากๆ แต่ด้วยความฉลาดเวอร์ก็เลยทำให้นางโด่งดังแบบพลุแตก บวกกับความน่ารักระดับปรอทแตก เรียกได้ว่าสาวๆติดเต็มม " นี่มันก็ห้องกูนะเว้ยยยย"

 

- เอส~~~~~~~~~~~~ ไม่ใช่น้ำอัดลมแต่อย่างใด ทว่านางคือพระเอกนิยายของเรื่องนั่นเองจาาา ท็อปคลาสน๊ะจ๊ะ แถมดรีกรีลูกชายนักธุรกิจ หุ้นส่วนรายใหญ่ของธุรกิจแก๊งอีกด้วยยย "ก็กูไม่รู้นี่นา"

-ริว  นักบาสของคณะเลยนะ คนนี้อ่ะ ถึงหน้าตาไม่ได้ดีเลิศฐานะทางบ้านก็ไม่รวยมาก แต่นางจะมาทำให้ทุกคนหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นเลยจะบอกให้  "ไอ้น็อต ชื่อพ่อกุววววว"

-โฟท 1ในแก๊งมหาอำนาจตะวันตกนั่นแหละจาา แม้นางจะแก่( เกิบไผลอยมาาา) ล้อเล่นนน แค่ 23 เอง  แถมไม่มีรุ่นน้องคนไหนเคารพอีกต่างหาก ชีวิตช่างโหดร้ายยยยยยย รายนี้ไม่ใช่นักธุรกิจแต่อย่างใด นางเป็นนายแบบแนวหน้า ถึงแม้รุ่นน้องในแก๊ง(น็อต)ไม่เคารพ แต่เวลาเดินถนนคนรุ่นป้ายังเรียก พี่โฟทๆเลยจร้าาาา " พอดีว่าฉันไม่ค่อยชินกับการถูกเคารพอ่ะนะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว