ADMINISTRATOR ผอ.ปีศาจกับคำสาปมรณะ

แฟนตาซี

ADMINISTRATOR ผอ.ปีศาจกับคำสาปมรณะ

ADMINISTRATOR ผอ.ปีศาจกับคำสาปมรณะ

lmel❤

แฟนตาซี

2
ตอน
1.81K
เข้าชม
40
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ADMINISTRATOR ผอ.ปีศาจกับคำสาปมรณะ

 

บทนำ

 

ใจกลางทุ่งหิมะขาวกลางป่าสนหฤโหดในไซบีเรีย กลุ่มก้อนอากาศกำลังสั่นไหว เสมือนกับมิติแปลกประหลาดที่เปิดออกในยามวิกาล สิ่งที่อยู่ภายในไม่ใช่สัตว์ประหลาดไม่มีทั้งมนุษย์ยุคหินหรือมนุษย์ต่างดาวแต่อย่างใดหากแต่เป็นโลกอีกใบหนึ่งที่เปรียบเสมือนภาพสะท้อนที่บิดเบี้ยวในกระจกของโลกมนุษย์ที่พวกเราอาศัยอยู่

 

 

ประเทศโรแลนด์ตั้งอยู่บนหมู่เกาะน้อยใหญ่มีความเจริญก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ในระดับกลางควบคู่ไปกับศาสตร์แห่งเวทมนตร์ ผู้ปกครองสูงสุดของดินแดนนี้ถูกยกย่องและขนานนามว่า ราชวงศ์แห่งโรแลนด์ ซึ่งใช้อำนาจทางการเมืองผ่านการบริหารประเทศของนายกรัฐมนตรี มีกระทรวงเวทมนตร์คอยดูแลรักษาความปลอดภัยและคอยเก็บกวาดภัยจากการใช้เวทมนตร์ มีกองกำลังต่อต้านเวทมนตร์เพื่อป้องกันขัดขวางการก่ออาชญกรรมเวทมนตร์ที่เกิดขึ้นบางครั้ง

โรงเรียนเวทมนตร์เซนต์ซิลเวียตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะใหญ่โรแลนด์ เป็นโรงเรียนเวทมนตร์เล็กๆแต่เปี่ยมไปด้วยอาจารย์ที่มีคุณภาพ การได้เข้ามาเรียนที่นี่เป็นที่ใฝ่ฝันของนักเรียนหลายคน นอกจากเรื่องคุณภาพในการเรียนรู้ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ห้อมล้อมด้วยชุมชนเล็กๆที่ก้ำกึ่งระหว่างเมืองกับชนบทแล้ว ผู้อำนวยการของที่นี่ถูกคัดเลือกมาจากยอดฝีมือในเทศกาลประลองค่ำคืนแห่งแสงจันทราที่ถูกจัดขึ้นทุกๆปี ศิษย์เก่าที่มากความสามารถจะถูกคัดเลือกโดยสมาคมจอมเวทย์แห่งโรแลนด์ให้มารับตำแหน่งผู้อำนวยการของสถาบันเวทมนตร์แห่งนี้

 

หน้าที่ของผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์ซิลเวีย

 

1 บริหารงานทั่วไปของโรงเรียน

2 จัดหาสวัสดิการแก่นักเรียนและบุคลากร

3 รับผิดชอบต่อกระทรวงเวทมนตร์และสมาคมจอมเวทย์

4 ตรวจตราภัยอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับประชาชนในชุมชนและในโรงเรียน

5 กำจัดสิ่งไม่พึงประสงค์นั้นให้สิ้นซาก

 

 

ฟลอเรนซ์ ไอคาว่า ผู้อำนวยการที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของเซนต์ซิลเวีย

คิตานะ เมดสาวประจำตัวฟลอเรนซ์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว