LIFETIME...ผู้ล่าและผู้ถูกล่า (Allbam)
8
ตอน
8.71K
เข้าชม
61
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์

นักเรียนแลกเปลี่ยนจากไทยที่ถูกส่งไปเรียนต่อที่ประเทศเกาหลี เขาเป็นลูกบุญธรรมของดร.สมิท ที่เป็นคนคิดค้นเซรุ่มต่างๆออกมาใช้ในวงการแพทย์ แบมใช้ชีวิตทุ่มเทไปกับการเรียน เพื่อสิ่งที่เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็น แต่แล้วฝันก็พังทลายลง เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งได้ลุกลามไปทั่วทั้งกรุงโซล

 

หวัง แจ็คสัน

อดีตทหารหน่วยรบพิเศษที่เสียทั้งลูกและภรรยาของตัวเองไปจนต้องผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายดอกไม้ เขามีชีวิตที่เรียบง่าย จนกระทั่งวันที่ไวรัสได้ระบาดและมีผู้คนล้มตายไปเป็นจำนวนมาก เขาจึงต้องนำความรู้เก่าที่ได้จากการเป็นทหารมาใช้เพื่อปกป้องชีวิตของตัวเอง

 

มาร์ค อี้เอิน ต้วน

นายแบบโด่งดังจากประเทศจีนที่ชื่นชอบอาหารและวัฒนธรรมเกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ เขาชอบที่จะมาเที่ยวที่กรุงโซลอยู่บ่อยครั้ง แต่การมาในครั้งนี้อาจจะทำให้เขาต้องปรับเปลี่ยนความคิดเสียใหม่

 

ชเวยองแจ

แพทย์หนุ่มไฟแรงที่จบจากมหาวิทยาลัยอันโด่งดังของเกาหลี ชีวิตของเขานั้นกำลังเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วชีวิตที่เคยราบรื่นก็กลับกลายเป็นแย่ลง เมื่อจู่ๆคนไข้ในเคสของเขากลับมีอาการแปลกๆและเริ่มทำร้ายเจ้าหน้าที่โดยการกัดกินเนื้อ สำหรับเขาแล้วเรื่องแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลย..

 

อิมแจบอม

นักแข่งรถที่คว้าแชมป์ระดับประเทศมาแล้วถึง2สมัย แน่นอนว่าฝีมือในการขับรถของเขานั้นไม่เป็นที่สองรองใคร แต่การแข่งรอบต่อไปของเขาก็ต้องถูกยกเลิก เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งได้ระบาดไปทั่วทั้งเกาหลี

 

ปาร์คจินยอง

ติวเตอร์หนุ่มสุดฮอต เขาเป็นขวัญใจของนักเรียนหญิงและใครอีกหลายๆคน เขาใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั้งไวรัสได้เริ่มแพร่ระบาด นักเรียนหรืออาจารย์หลายท่านที่เขารู้จักได้ตายและคืนชีพกลับขึ้นมาไล่กัดกินผู้คน เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้ความหวาดกลัวกัดกินใจเขาไปจนหมดสิ้น..

 

คิมยูคยอม

เพื่อนรักในวัยเด็กของแบมแบม เขาเป็นคนฉลาดและเรียนเก่ง ด้วยเหตุนี้พ่อแม่ของเขาจึงส่งไปเรียนต่อที่อเมริกา เขาใช้เวลาเรียนที่นั้นจนกระทั่งอายุ18ปี เขาจึงเดินทางกลับมายังบ้านเกิด แต่การกลับมาของเขาในครั้งนี้ ทำให้เขาต้องพบเจอกับความหวาดกลัวและความหิวโหย อย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน...

 

ก่อนอื่นเลยนะครับกระผมต้องขอกราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน

ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กผู้ใหญ่แดง ชะนีมีไข่

หรือแม้กระทั่งคุณผู้ชายที่แมนทั้งแท่งอย่างอิไรท์เป็นต้น

 

ก่อนที่ท่านจะกดคลิกเมาส์เข้าไปอ่านนิยายเรื่องนี้

ผมก็อยากให้รีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านอ่านและทำความเข้าใจกฎกติกาในการอ่านสักนิดนึงงงง

 

กติกาในการอ่าน

•เรื่องนี้มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับชายรักชาย ถ้าใครไม่ชอบก็กรุณากด x ที่มุมขวาบนออกไปได้เลยนะครับ

•เรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง มุขควายพาเพื่อนเครียดและฉากติดเรทในบางตอน

•เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับซอมบี้แต่อิไรท์จะพยายามไม่ทำให้เนื้อเรื่องโหดจนเกินไปครับ ไม่ว่าคุณจะขวัญอ่อนหรือกำลังตั้งครรภ์หรือเป็นโรคหัวใจคุณก็สามารถอ่านนิยายเรื่องนี้ได้แน่นอน

•อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา 1 เม้น = 1 กำลังใจ ข้อนี้อยากจะย้ำนักย้ำหนากันเลยทีเดียวเชียว

 

เนื้อเรื่องทั้งหมดเกิดจากการมโนของผู้เขียนล้วนๆ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับศิลปิลใดๆทั้งสิ้น

 

เรื่องวัน /เวลา ในการอัพนิยายไรท์จะพยายามมาอัพให้บ่อยให้ถี่ให้ว่องให้ไว

 

เปิดเรื่อง :: 19/12/60

 

ปิดเรื่อง :: -----------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว