ใจรักพันธนาการ
3
ตอน
2.35K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครเรื่องใจรักพันธนาการ

ภัครหรือภัคเป็นประธานหนุ่มไฟแรงจบจากอเมริกาและต้องมาดูแลกิจการของครอบครัวที่ประเทศไทย เขาคือหนุ่มหล่อวัย 27 ปี สมาท เท่ห์ ตลอดอิริยบถ และเขาเป็นหลานคนเล็กของบ้านพันธกิจที่คุณหญิงย่ารักมาก นิสัยในตอนเด็กเขาเป็นคนที่เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น แต่เมื่อโตขึ้นเขากลับมีนิสัยสุขุม เย็นชา เด็ดขาดและจริงจังกับเรื่องการทำงาน ส่วนเรื่องความรักเขาก็จริงจังมากเช่นกัน ถ้าเป็นเรื่องของผู้หญิงที่เขารัก  เขาสามารถทำให้เธอได้ทุกอย่าง

“ ขอร้องล่ะ อยู่กับผมได้ไหม ช่วยอยู่ข้างๆผมและรักเพียงผมคนเดียวได้ไหม”

 

 

 

เอมมิกาหรือเอม พนักงานสาวผู้ช่วยของบริษัทพันธกิจ อายุ 25 ปี เธอเป็นคนมุ่งมั่นในการทำงาน เป็นสาวที่มีความรับผิดชอบสูง เธอเติบโตมาจากครอบครัวที่แตกแยก อาศัยอยู่กับแม่ 2 คน เธอมักจะไม่ชอบที่แม่ของเธอเข้ามาบ่งการชีวิตส่วนตัวของเธอมากเกินไป

 

“สำหรับคุณ ฉันมันก็แค่หน้าที่ๆหนึ่ง ที่คุณต้องรับผิดชอบ คุณไม่ได้มีความรู้สึกใดๆนอกเหนือจากคำว่าเจ้านายกับลูกน้องใช่ไหม”

 

 

     กฤษณะหรือคุณนะอายุ 28 ปี เป็นหลานที่คุณหญิงย่าของภัครได้รับเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เขาเป็นผู้ชายสุขุมสุภาพ อ่อนโยนเป็นคนจิตใจดีและเป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็น เขาเป็นรองประธานของบริษัทพันธกิจและในการทำงานของเขานั้น ก็ทำให้เขาได้ตกหลุมรักผู้ช่วยของเขานั้นเอง เขาเฝ้ามองเธออยู่ตลอดเวลา

 

“ก็ทำตัวตามปกติสิครับ แต่เอมต้องมองแค่พี่คนเดียว คิดถึงพี่ รักพี่คนเดียว และอยู่ข้างๆพี่แค่นี้ก็พอแล้วครับ”

 

 

*ชื่อและบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับเนื้อหา ใช้เป็นเพียงสื่อและภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับรีดเดอร์ทุกคนที่แวะเขามาอ่านจ้า  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว