เสน่หากามเทพ
7
ตอน
3.35K
เข้าชม
40
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เสน่หากามเทพ

เมล▪

ผู้ที่คอยอยู่เบื้องหลังบริษัทจัดหาคู่บนเว็บไซด์ชื่อดังมีสถิติคู่ที่จับไป99%คบกันจนแต่งงานอาชีพเสริมคือเจ้าของผับชื่อดังใจกลางเมืองทั้งหมดคือเบื้องหลังแต่เบื้องหน้าคือนักศึกษาเฟรชชี่ที่พึ่งเข้าปี1มาหมาดๆ

ดาร์ก

พี่ว๊ากปี3ชายหนุ่มที่รักเพื่อนเป็นชีวิตจิตใจชอบเข้าผับเป็นประจำบ้านรวยเดือนมหาลัยเป็นหนุ่มฮอตที่ใครๆก็รู้ว่าคบได้ไม่เกิน1สัปดาร์

เลย์▪

หญิงสาวเพื่อนในกลุ่มเมลเป็นผู้หญิงรักสนุกไม่ชอบอบอะไรที่มันน่าเบื่อแต่ก็เป็นผู้หญิงที่ชอบอะไรเท่ห์ๆ

มีณ

เพื่อนพี่ว๊ากปี3เป็นคนรักใครรักจริงมีความอดทนแต่ก็ควงผู้หญิงไปทั่วถ้าคิดจะหยุดก็หยุดได้ถ้าหากคนนั้นเป็นคนที่ตัวเองรัก

เกล▪

เป็นคนชอบหัวเราะน่ารักพอเธอหัวเราะก็ทำให้ทุกอย่างรอบข้างสดใสแต่จริงๆภายในใจเธอหมนหมองเธอต้องการใครสักคนมาดูแลหัวใจเธอใครสักคนที่รักเธอจริงๆ

เปา

เพื่อนพี่ว๊ากปี3เป็นคนผอมแต่ก็หล่อได้เกือบเท่าเดือนมหาลัยเป็นคนชอบเสียงหัวเราะชอบทำอะไรที่มันสนุกอยู่ตลอดเวลาและรักในเสียงดนตรี

เบล ▪

เป็นคนตลกชอบสร้างเสียงหังเราะให้เพื่อนแต่ในทางกลับกันเธอก็น่ารักที่สุดในกลุ่มเธอเป็นคนไม่ห่วงสวยชอบทำอะไจแมนๆแต่เธอก็จะทำมันออกมาน่ารักทุกที

ฟลุ๊ค

เพื่อนพี่ว๊ากปี3เป็นคนขี้แกล้งและกับคนที่ชอบก็มักจะแกล้งแรงไปหน่อยทำให้โดนเกลียดมาแล้วไม่รู่ตั้งกี่หนเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีแฟนน้อยกว่าเพื่อนในกลุ่ม

เกรฟ▪

เป็นคนที่ชอบที่จะไม่อยู่เฉยยจะต้องหาอะไรทำอยู่ตลกเวลาเป็นคนโก๊ะๆบ้าๆเอ๋อๆขี้ลืมบ้างในบางครั้งแต่มันก็ยังทำให้เธอน่ารักมาก

ซีโร่▪

เพื่อนพี่ว๊ากปี3ชอบหาเรื่องเขาไปทั่วแต่ก็จริงใจกับเพื่อนฝูงถ้าเป็นเรื่องเพื่อนให้เต็มร้อยแต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองจะอะไรก็ได้

เชอร์รี่

สาวสวยประจำมหาลัยหรือก็คือดาวมหาลัยชอบมีข่าวกับดาร์กก็แหงล่ะคนหนึ่งก็หล่อคนหนึ่งก็สวยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนจะชอบวนเวียนอยู่กับกลุ่มพี่ว๊ากปี3เพราะกลุ่มนั้นมีแต่คนหล่อๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว