เราต่างกัน
0
ตอน
381
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ

"เราจะรักกันได้ยังไงในเมื่อเราไม่ใช่มนุษย์"

ยูซอนโฮ เด็กผู้หญิงที่ไม่ทำธรรมดาเพราะเธอคือ…แวมไพร์ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เก่งในหลายๆด้าน วันหนึ่งเธอถูกครอบครัวบังคับให้ไปเรียนโรงเรียนในเกาหลีแห่งหนึ่งเพื่อที่จะให้ดูเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ใช่”แวมไพร์”

เด็กผู้หญิงที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่เว้นแต่การที่เธอมีพลังวิเศษ พลังวิเศษที่ติดตัวเธอพร้อมกับการเป็นแวมไพร์ของเธอ ยูซอนโฮ เธอเป็นเด็กผู้หญิงผมสีแดง สวยผู้ชายหลายคนมักหมายปองเธอ แต่เธอไม่สนใจ ครอบครัวของยูซอนโฮมีฐานะร่ำรวย ติดอันดับคนที่รวยที่สุดในเกาหลี ไม่มีใครไม่รู้จักครอบครัวของเธอ แต่น่าแปลกที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักยูซอนโฮ ถึงแม้ครอบครัวเธอจะเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้คน แต่ครอบครัวของเธอก็เป็นที่รู้จักในหมู่แวมไพร์เช่นกัน เพราะตระกูล “ยู” เป็นตระกูลที่เก่าแก่มานาน เป็นตระกูลที่ดังมาก ไม่มีใครไม่รู้จักตระกูล “ยู” และตรงกันข้ามกับในโลกมนุษย์ที่ไม่มีใครรู้ยูซอนโฮแต่แวมไพร์ทุกตนรู้จักยูซอนโฮ ซึ่งแวมไพร์ทุกตนต่างกันพากลัวเธอ เพราะตำนาน ตำนานที่ลือกันว่า  แวมไพร์ตนไหนที่เกิดในคืน พระจันทร์เต็มดวงและตรงกับวันที่12เดือน12  คือคนที่สร้างเผ่าพันธ์แวมไพร์และจะเป็นผู้ที่ทำลายเผ่าพันธ์แวมไพร์เช่นกัน เพราะก่อนหน้าที่ยูซอนโฮเกิดมา เคยมีแวมไพร์ตนหนึ่งเกิดตรงกับวันที่พระจันทร์เต็มดวง และตรงกับวันที่12เดือน12 ในคืนนั้นท้องฟ้ามีสีแดงเลือด มีเสียงกริ้ดร้องของแวมไพร์ที่สาบสูญไป เล่ากันว่าเหมือนเด็กคนนี้อายุ 150 ปี จะกับมาล้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์ แต่เด็กคนนั้นได้หายนานหลายพันปี บางก็เล่ากันว่าเด็กคนนั้นตายไปแล้ว บางก็เล่าเด็กคนนั้นยังอยู่ในโลกของแวมไพร์แต่ซ่อนตัวอยู่…

ยูซอนโฮเป็นเด็กคนที่2 ที่เกิดมาในวันนั้น ทำให้เหล่าแวมไพร์หลายตนต่างเกรงกลัวเธอ แต่ครอบครัวของยูซอนโฮก็เฉยๆไม่ได้อะไรกันเรื่องนี้อยู่แล้ว และรักเธอเสมอ

ครอบครัวยูซอนโฮเดินทางกลับเกาหลี ครอบครัวของยูซอนโฮเป็นครอบครัวที่ชอบเที่ยวรอบโลก และแวมไพร์ก็มีอยู่ทั่วโลก ทำไมให้บางประเทศก็รู้จักกับครอบครัวนี้

ยูซอนโฮมีพ่อชื่อว่า”ยู ฮยอก”  พ่อของเธอเป็นคนที่หล่อมาก สาวๆที่เป็นมนุษย์หรือสาวๆแวมไพร์ต่างพากันหลงรักพ่อของเธอ พ่อของเธออายุ 300 ปี ถึงอายุของพ่อจะมากแต่หน้าของพ่อก็ไม่แก่เลยสักนิดถ้าเปรียบเป็นมนุษย์ก็คงประมาณ 30-35 ปีส่วนแม่ของเธอมีชื่อว่า”ยูแฮมี” เป็นคนที่สวยมาก หน้าเด็ก อายุ 290 ปี มนุษย์ทุกคนแวมไพร์ทุกตนต่างพากันจีบ ยูซอนโฮมีพี่น้องร่วมตัวเอง 2 คน ซึ่งเธอเป็นลูกคนเล็ก เธอมีพี่ชายชื่อว่า”ยูฮยอนโอ” พี่ของเธอเป็นผู้ชายแบดบอย เป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์ อายุของเขาคือ 200 ปี ส่วนยูซอนโฮ อายุ 150 ปี เธอเป็นผู้หญิงผมสีแดง เธอมักจะเย็นชา บางเวลาเธอก็อารมณ์ดี เธอมีบอดี้การ์ดส่วนตัวชื่อว่า”คิมฮยอนวอน” หล่อมากค่อยช่วยเหลือยูซอนโฮตลอดเวลา ครอบครัวคิมหรือตระกูลคิม ต่างจากตระกูลยู ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย ไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ตระกูลคิม รับใช้ตระกูลยูมานานตั้งแต่ ทวดของซอนโฮยังไม่เกิด ทำให้ตระกูลทั้งสองสนิทกัน และซอนโฮกับฮยอนวอนสนิทกันตั้งแต่เด็ก ฮยอนวอนเหมือนพี่ชายอีกคนของซอนโฮ พวกเขาทั้งรักทั้งดูแลซึ่งกันและกัน ก็ยังที่เล่าไป คนรับใช้ บอดี้การ์ด ก็เป็นแวมไพร์ทั้งหมด

 

 

 

ฝากด้วยนะคะ นิยายแวมไพร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว