จบ กลรัก...เกมส์เสน่ห์
28
ตอน
10K
เข้าชม
92
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

=br=

=br=

=br=

=pc=# กลรัก...เกมส์เสน่ห์

=br=

=br=

=pc=แนะนำ

=br=

=br=

=pc=ดร.นิธิ เพียรกรกรดณรงค์

=pc=ชายหนุ่มที่รวยที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ และยังอายุน้อยที่สุดเท่าที่ประวัติศาสตร์ของประเทศไทยเคยบันทึกเอาไว้ ด้วยความคิดที่ก้าวหน้า และชีวิตที่ค่อนข้างเกิดความแปรผันอยู่บ่อยๆ จนทำให้ชายหนุ่มนั้นเข้มแข็งและแข็งแรงขึ้นจนมีความเจริญก้าวหน้าได้จนถึงทุกวันนี้

=pc=หากเอ่ยถึงรูปร่างหน้าตาคงไม่มีใครเชื่อวว่าเขาจะเป็นหนุ่มไทยได้เต็มร้อย เนื่องจากใบหน้าที่คล้อยไปทางหนุ่มตาน้ำข้าวผิวขาวเข้ากันกับผมสีน้ำตาลอ่อนของเขา เสริมจมูกโด่งจนใครหลายควนอิจฉาที่ไม่ต้องพยายาม นิธิก็สมบูรณ์แบบได้เองโดยไม่ต้องเสริมแต่ง

=pc=ถึงแม้พื้นแพหรือที่มาที่ไปของเขาจะซับซ้อนไปบ้างแต่ไม่ว่าอย่างไร นิธิก็คือคนไทยแท้ๆ คนหนึ่งซึ่งเป็นที่สนใจ และเป็นที่จับตามองทั้งคนในสังคมนักธุรกิจ สังคมศิลปิน และสังคมของสาวๆ ชายหนุ่มมีเหล่าสาวกของเขาที่แทบจะแทนตัวถวายกายให้เขาได้ตลอดเวลาเวลา แต่กลับคว้าน้ำเหลวกันเป็นทิวแถวเนื่องจากความซับซ้อนที่ซับซ้อนของนิธิช่างเข้าถึงยาก วุ่นวายและสับสนปะปนกันไปหมด

=br=

=pc=แพทชั่น ภรรณราณีย์ ศุภกิจพาคีย์

=br=

=pc=นิสิตปริญญาโทที่ใครต่างมองว่าเธอคืออัจฉริยะตัวแม่ ไม่ว่าจะเรื่องใดหรือกระแสใดเธอสามารถตามเก็บมาประเมินและวิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างถูกต้องแม่นยำเสียยิ่งกว่า แม่หมอ พ่อมด หรือหมอผี ความอยากรู้และหรืออะไรก็ตามแต่ที่เธอสนใจเธอจะต้องรู้และศึกษามันให้ได้ดั่งใจคิด ด้วยเพราะไม่มีหน้าที่การงานให้ต้องห่วงหน้าพะวงหลังทำให้ แพทชั่น คนนี้ทุ่มตัวสุดๆ กับการทำวิทยานิพนธ์

=pc=โดยที่ปรึกษาของเธอนั้นเล็งเห็นแล้วว่าลูกศิษย์ของตนนั้นต้องได้เกียรตินิยมเหรียญทอง อันดับหนึ่ง มาไว้ในครอบครองอย่างแน่นอน เป็นเหตุให้เธอและที่ปรึกษาของเธอต่างซุ่มเงียบปกปิดและไม่เคยเปิดเผยแนวทางในการศึกษาค้นคว้า อย่าว่าแต่ที่มาและความสำคัญเลย ขนาดชื่อเรื่องยังเป็นความลับจนบางครั้งคณบดีของคณะยังงงว่าทำไมถึงมีความลับมากมายถึงเพียงนี้

=br=

=pc=เรื่องราวความรักที่หลากหลายเปรียบได้ดั่งเหรียญายเหลียญที่แสดงด้านของตนเองที่แตกต่างกัน ความรักของชายหนุ่มหญิงสาวคู่นี้ก็เช่นกัน ที่มีหลายมุมหลายด้านและยิ่งไปกว่านั้น บางครั้งการหักเหลี่ยมกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นการหยั่งเชิงดูว่า ใครจะควบคุมใครได้มากกว่ากัน

=br=

=pc=ฝากติดตามนิยายของไรท์ด้วยนะคะ

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว