[END] สวาทรักมาเฟีย SM25+ (นิยายสำหรับผู้ใหญ่)

อีโรติก

จบ [END] สวาทรักมาเฟีย SM25+ (นิยายสำหรับผู้ใหญ่)

[END] สวาทรักมาเฟีย SM25+ (นิยายสำหรับผู้ใหญ่)

เวย์นิส

อีโรติก

89
ตอน
5.28M
เข้าชม
8.97K
ถูกใจ
8.21K
ความคิดเห็น
12.4K
เพิ่มลงคลัง

MAFIA สวาทรักมาเฟีย [SM25+]

 

คาลอส (33 ปี)

เขาคือเจ้าพ่อมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่และโหดเหี้ยม ไร้หัวใจที่จะรักใคร ไร้ความรู้สึกสงสารและปรานี เขาเปรียบเสมือนสีดำที่มืดมน พร้อมปลิดชีวิตทุกคนที่ขวางหน้า

 

เกวลิน (25 ปี)

แพทย์หญิงมือใหม่ผู้สง่างาม ใบหน้าสวยหวานของเธอคืออาวุธมัดใจชายหนุ่มทั้งหลายที่ได้ประจักษ์ เธอเปรียบเสมือนแสงสว่างทอประกายในความมืดมน

 

เขามีชีวิตอยู่เพื่อทำลาย เธอมีชีวิตอยู่เพื่อดูแลรักษา สีขาวและสีดำจะมาบรรจบกันได้อย่างไร

 

ตัวอย่าง

"มะ..มันจะมากเกินไปแล้วนะ!"

"กูบอกให้ถอดออก!" เมื่อเกวลินไม่ยอมทำตามคำสั่ง ชายหนุ่มจึงตะเบ็งเสียงข่มขู่ ใช้มืออีกข้างหนึ่งที่เป็นอิสระกระชากบราเซียร์ลูกไม้สีขาวจนขาดวิ่น

แควก!!

"กรี๊ดดดดดดดดด!!..อื้อ!!" เสียงกรีดร้องกลืนหายเข้าไปในลำคอ เมื่อปลายกระบอกปืนที่เคยจดจ่ออยู่ตรงหน้าผากมน ดันพรวดเข้ามาในโพรงปาก

"หุบปากซะ! ถ้ายังอยากหายใจต่อ"

"อื้อ!!" เกวลินกรีดร้องลั่นเมื่อฝ่ามือหนาหยาบกร้านสอดเข้ามาในแพนตี้ลูกไม้สีขาวตัวบาง หยาดน้ำตาแห่งความหวาดกลัวรินไหล ในขณะที่ชายหนุ่มลูบไล้กลีบกุหลาบอวบนูน และทำในสิ่งที่เธอหวาดกลัวที่สุด

ชึบ!

"อื้อ!!!" นิ้วมือใหญ่ดันเข้ามาในช่องทางรักคับแคบที่ไม่เคยมีชายใดได้รุกล้ำมาก่อน ก่อนที่เขาจะวนนิ้วเป็นวงกลมราวกับว่าควานหาอะไรบางอย่าง

"ใครส่งเธอมา พูดความจริงแล้วพรหมจรรย์ของเธอจะปลอดภัย"

 

อ่านสักนิด!

นิยายเรื่องนี้พระเอกโหดนะคะ เลวนิดๆ ตามสไตล์เวย์นิส>//< นางเอกน่ารักอ่อนหวาน (รึเปล่า?) ใครชอบพระเอกเจ้าชู้ คู่ขาเยอะ ไม่มีในเรื่องนี้นะ บทรักร้อนแรง NC ในรูปแบบ SM25+ นะคับ ใครที่รับความรุนแรงและป่าเถื่อนไม่ได้ ไม่แนะนำให้อ่านนะคะ ใครที่เป็นสาวก SM โปรดสิงสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ^O^ (ปล. หากมีฉากพระเอกข่มขืนนางเอกอย่างป่าเถื่อนแล้วรับไม่ได้ ก็ไม่แนะนำให้อ่านนะคะ)

ห้ามเด็ดขาด!!

ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนำเนื้อหาไปดัดแปลงเด็ดขาด! ไม่ว่าจะมากหรือน้อยนิดก็ไม่อนุญาต ถ้าพบเห็นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด นิยายทุกเรื่องคิดพล็อตเองด้วยสมอง ไม่อนุญาตให้พวกสันดานโจรนำไปดัดแปลงเป็นผลงานของตัวเอง ถ้าหน้าด้านที่จะทำ จะดำเนินคดีตามกฎหมาย!

ใครพบเห็นสามารถแจ้งเข้ามาได้ที่เพจนะคะ หรือคอมเมนต์ตรงโปรไฟล์ส่วนตัวก็ได้ค่ะ

 

อ่านภาคต่อรุ่นลูกของคาลอสและเกวลินได้ ในเรื่อง พิศวาสเมียเด็ก นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว