My First Love (พระเอกหื่น 18+ ) อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ ฉาก NC จะค่อยๆเพิ่มตามเนื้อเรื่องนะคะ

อีโรติก

My First Love (พระเอกหื่น 18+ ) อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ ฉาก NC จะค่อยๆเพิ่มตามเนื้อเรื่องนะคะ

My First Love (พระเอกหื่น 18+ ) อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ ฉาก NC จะค่อยๆเพิ่มตามเนื้อเรื่องนะคะ

Sararat

อีโรติก

4
ตอน
5.1K
เข้าชม
38
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

ณ ร้านกาแฟ ร้านโปรดของมังกร

=pl= ชายหนุ่มจับสังเกตุอาการแปลกๆของสาวน้อย ที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาได้ เลยพูดแกมหยอกไปว่า “ฝุ่นคะ นี่ผ่านมาเป็นสิบๆปีแล้ว หนูยังเขินพี่อยู่อีกหรอคะ?” ชายหนุ่มพูดไปพลางขำท่าทางเก้ๆกังๆของสาวน้อยด้วยความเอ็นดู แต่ทว่า กลับส่งสายตาพิฆาตนารีไปหาอีกฝ่ายอย่างจงใจ ตามสไตล์คนขี้แกล้งแบบเขา ยิ่งเห็นแบบนี้เขายิ่งอยากแกล้ง”

=pl= “พี่อ่ะ อย่ามองหนูแบบนั้นสิ >< หนูไม่ชอบนะ” สาวน้อยพูดไปพลางยกมือขึ้นมาตีแขนชายหนุ่มไปเบาๆ

=pl=“ไม่ชอบ หรือว่าเขินจนไม่กล้าสบตาพี่ กันแน่คะ” ชายหนุ่มยังไม่หยุดแกล้งอีกฝ่ายแถมยังขยับตัวเข้าไปใกล้ๆสาวน้อยหน้าหวาน จนเธอต้องขยับหนีไปจนติดกำแพง ตัวเธอสั่นด้วยความเขินอายเพราะไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้ชายคนไหนมากขนาดนี้ และทั้งที่เธอจะพยายามข่มความรู้สึกตัวเองไม่ให้แสดงออกให้อีกฝ่ายรู้มากแค่ไหน ก็ไม่อาจจะปกปิดสายตาของเพลย์บอยอย่างคุณชายมังกรไปได้

=pl=“ผู้หญิงอะไร น่ารักชะมัดเลย” ชายหนุ่มคิดในใจพลางเพ่งพิจารณาใบหน้าสวยหวานที่อยู่ข้างๆเขา เก็บทุกรายละเอียดของเธอ ใบหน้า ดวงตา แก้มเนียนใส และท่าทางเขินจนตัวสั่นของเธอ

=pl=“แล้วนี่พี่จะให้หนูเริ่มงานแรกวันไหนคะ” สาวน้อยพยายามสะกดอารมณ์ของตัวเองไว้แล้วรีบเปลี่ยนเรื่ิองทันที

=pl= “อืม...งั้นก็เริ่มวันนี้เลยแล้วกันค่ะ งานแรกของหนูคือ กลับไปนวดตัวให้พี่ที่ห้อง ทำได้มั้ยคะ”

=pl= อื้อหื้อ แค่งานแรกนี่ก็ลมจะใส่แล้ว นี่หรอผู้ชายที่เป็นรักแรกของฉัน จะหื่นอะไรขนาดนี้เนี่ย เพราะสัญญาบ้าๆบอๆ นั่นแท้ๆ ถึงทำให้ฉันต้องมาอยู่ที่นี่ แต่ขอให้รู้ไว้เลยนะคะว่า ถึงพี่จะเป็นรักแรกของหนู แต่ถ้าขืนทำอะไรบ้าๆกับหนู หนูจะซัดให้ปลิวเลย คอยดูสิ #ไม่รู้จักฤทธิ์นางมารน้อยซะแล้ว

=pl= แป้งฝุ่นจะรับมือกับมังกร คุณชายขี้แกล้งสายหื่นคนนี้ไหวมั้ย หรือนางมารน้อยจะต้องสยบให้กับเสน่ห์อันร้ายกาจของเขา ติดตามไปพร้อมๆกันนะคะ

=pl=ปล.เราพึ่งเขียนเรื่องแรก ฝากติดตามผลงานและคอมเม้นเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว