จองกุกบังเอิญรักแทฮยอง
1
ตอน
5.75K
เข้าชม
200
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

อันยองงงง เรือวีกุก กุกวี และอาร์มี่ที่น่ารักของบังทัน วันนี้มีฟิค กุกวีมาฝาก เรื่องแรกของแอดค่ะ เรื่องนี้ตั้งใจมาก เนื้อเรื่องมันอาจจะไม่ดีหรือไม่เข้าท่าก็ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะครับบบ

ก่อนอื่นมารู้จักกับหนุ่มหล่อสาวสวยกันก่อนนะคะ ไปดูกัน

 

1. จอน จองกุก

เจ้าชายสุดฮอตแห่งบังทันทาเลนจ์ ผู้ชายที่มีครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าตา ฐานะที่โคตรรวย มันสมองที่ชาญฉลาด และอีกหลายๆอย่างที่เรายังไม่รู้ นิสัยดูนิ่งๆหยิ่งๆกวนteenหน่อยๆเพราะเขาไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้า ขนาดเพื่อนสนิทยังไม่อยากจะพูดเลย แต่ด้วยความหล่อความน่ารัก ออร่าจับยันตอนแก่ก็ยังคงมีมามากจนทำให้ใครหลายๆคนแทบคลั่ง สมแล้วที่นักเรียนหญิง/ชายเลือกให้เป็นเจ้าชายแห่งบันทันทาเลนจ์

2. คิม แทฮยอง

หนุ่มน้อยหน้าหล่อสวยหวาน ที่ใครมองแล้วต้องหลงไหล ภายนอกอาจดูสดใสร่าเริง แต่ภายในนั้นเก็บซ่อนความรู้สึกที่แสนจะเจ็บปวดไว้ แม้ว่าจะมีเรื่องทุกข์ใจมากแค่ไหน เขาคนนี้ก็ไม่มีทีท่าจะแสดงให้ใครเห็น แต่แปลกทำไหวอ่อนไหวกับแค่จองกุกแค่คนเดียวล่ะ

3. ไอรีน

เจ้าหญิงแห่งบันทันทาเลนจ์ ผู้หญิงที่สวย น่ารักแถมมารยาทโคตรดี เป็นผู้หญิงเรียบร้อย พูดน้อยอ่อนหวาน รวย เรียนเก่ง กีฬาเป็นเลิศ สมแล้วที่ได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าหญิงคู่กับจองกุก และยังเป็นแฟนสาวแสนดีของจองกุกอีกด้วย

4. ซึลกิ

สาวหมวยน่ารัก นิสัยออกแมน เป็นคนตรงๆคิดยังไงก็พูดออกไปแบบนั้น จนบางครั้งก็มีการปะทะกันเพราะความตรงของเธอ ซึลกิเพื่อนสนิทคนเดียวของแทฮยอง ทั้งสองสนิทกันมาตั้งแต่ในท้องแม่เลยล่ะ

5. จีมิน

ยัยก้อนเพื่อนสนิทของจองกุก วันๆไม่ทำอะไรนอกจากทำตัวน่ารักน่ารักและยังน่ากิน เอ้ยย ไม่ใช่ และยังกินเก่งอีกต่างหาก

6. ชูก้า เพื่อนสนิทของจองกุก เป็นคนนิ่งๆแต่ยิ่งใหญ่ พูดน้อย ต่อยมาก ชูก้าผู้ไม่เคยอ่อนกับใคร นอกจากจีมินคนเดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว