แรงฤทธิ์ พิษสวาท (รัก ดราม่า อิโรติค 18+ )

อีโรติก

จบ แรงฤทธิ์ พิษสวาท (รัก ดราม่า อิโรติค 18+ )

แรงฤทธิ์ พิษสวาท (รัก ดราม่า อิโรติค 18+ )

รินนารี

อีโรติก

17
ตอน
75.1K
เข้าชม
108
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง

=pc=เด็กหนุ่มจากบ้านนา เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ เขาขาดแคลนความรักตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อเสีย แม่ก็มีพ่อใหม่ให้ตลอด แต่ความรักก็หายไป ทิ้งไว้เพียงความเย็นชาและความต้องการให้เติมเต็มความรักด้วยเรื่องทางเพศเท่านั้น

=pc=เขาจึงเสาะแสวงหารักที่แท้จริง จากผู้หญิงมากหน้าหลายตา แต่รักแท้มีจริงไหม ต้องมาตามหาด้วยกัน

=pc=NC ทุกตอน 18+ 25++=pc=

=pc=แนะนำตัวละครหลัก

=pc=ปริญ (ปริญญา)

=pc=ชายหนุ่มผิวขาว หน้าตาคมเข้ม จากทางตะวันออกเฉียงเหนือ โหยหาความรัก ลุ่มหลงในเรื่องกามารมณ์เพื่อตามหารักแท้ รูปร่างสูงใหญ่ กล้ามเนื้อบึกบึน แข็งแรง=pc=

=pc=รินใจ

 

=pc=สาวน้อยบ้านนาคนแรกที่ทำให้ได้ลิ้มลองรสชาติของเพศหญิง เป็นคนมีตวามต้องการสูง อยากให้ใครก็ได้มาปรนเปรอตลอดเวลา ตัวเล็กอ้อนแอ้น อกเอวชัดเจนดึงดูดเป็นอย่างดี

=pc=คุณครูไพลิน

=pc=นางในฝันที่เฝ้าตามหา อยากได้คนแบบนี้มาเป็นคู่ครอง ผอมบาง สวยอย่างไทย เรียบร้อย พูดเพราะ

=pc=ชนิกร

=pc=สาวใหญ่ไฟยังแรง ใจปล้ำ ร่ำรวย พระเอกเรียนรู้เรื่องบนเตียงมากมายจากสาวใหญ่คนนี้ แถมมีที่อยู่ ที่กิน ที่หลับนอนจากคนๆนี้ สาวอวบขาวเจ้าเนื้อ ใหญ่ ค่อนข้างเตี้ย=pc=

=pc=ชนิตา

=pc=ลูกสาววัยใสของสาวใหญ่ใจปล้ำ อ่อนต่อโลกแต่ร้อนแรงไม่แพ้แม่ ได้เรียนรู้โลกใหม่ๆจากพระเอก หุ่นอวบอัด อกใหญ่ สะโพกผาย ขาวใส

=pc=พิมพลอย

 

=pc=สาวที่ทำให้หลงรักและหยุดทุกอย่างในโลกของกามารมณ์ไว้ที่เธอคนเดียว สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม ร่างบาง สมส่วน อกไม่ใหญ่ สะโพกเล็ก มีช่วงขายาวเรียว

=pc=แพรพลอย

=pc=น้องสาวของพิมพลอย น่ารักร่างบาง อกอวบกว่าพี่สวย ช่วงขาเรียวยาว สะโพกเล็ก แต่ความร้อนแรงไม่แพ้กัน

=pc=นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งหมดอาจมีการอ้างอิงสถานที่ต่างๆเพื่อความสมจริงของเนื้อหาเท่านั้น

=pc=นิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในประเภทนิยายอีโรติค อาจมีเนื้อหาหรือพฤติกรรมของตัวละครหรือถ้อยคำต่างๆที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและโปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

------อ่านฟรี บางตอน ติดเหรียญบางช่วงนะคะ----------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว