ซ่อนรักใต้ดวงตะวัน (NC20)
3
ตอน
2.18K
เข้าชม
61
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 


“คุณรุจครับ คุณรุจจะทำอะไรครับ” มือเล็กพยายามประคองคนตัวโตที่เมามายไม่ได้สติขึ้นมาบนห้องนอนอย่างทุลักทุเล  แต่ทว่าด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์หรืออะไรก็ตามทำให้คนตัวโตเริ่มขยับหน้าเข้ามามุดซอกคอของเธอไม่หยุด

'หอมจัง’ เขาสูดกลิ่นหอมจากซอกคอขาวซ้ำแล้วซ้ำเล่า  ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้กลิ่นน้ำหอมยี่ห้อไหนหอมเท่านี้มาก่อน  มือใหญ่ที่ห้อยข้างลำตัวเริ่มเลื้อยขึ้นมาลูบไล้แถวบั้นท้ายอย่างเพลิดเพลิน

“คุณรุจครับ!  ผมว่าคุณรุจเมาเกินไปแล้วนะครับ” คนตัวเล็กสะดุ้งทันทีที่บั้นท้ายของเธอถูกสัมผัส  เธอไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ในตอนนี้  เพราะแขนทั้งสองข้างของเธอกำลังแบกรับน้ำหนักของคนตัวโตจนแทบจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

ใบหน้าของคนตัวโตซุกซนมากขึ้นเรื่อยๆ ริมฝีบางไต่จากซอกคอลงมาที่ไหปลาร้า ก่อนขบเม้มบนเนื้อนุ่มอย่างห้ามไม่อยู่ สมองสั่งให้เขาหยุดการกระทำบ้าๆนี่ซะ แต่ใจกลับอยากเดินหน้าต่อทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าคนตรงหน้าเป็นผู้ชายเหมือนกับเขา

“คุณรุจอย่าทำแบบนี้ครับ! คนใต้ร่างใหญ่ใช้แรงทั้งหมดผลักคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้านายของตนลงบนเตียงอย่างแรง  มือเล็กยกขึ้นมาลูบต้นคอตัวเองอยากหวาดๆกับสัมผัสแปลกประหลาดที่เขามอบให้เมื่อกี้  ดวงตาสีน้ำตาลเข้มจ้องมองไปที่คนที่นอนแผ่หลาบนเตียงอย่างหมดสภาพ ด้วยคำว่าภาระหน้าที่ที่ค้ำคอทำให้เธอต้องจำใจเดินเข้าไปยกผ้าห่มสีขาวปลายเตียงขึ้นมาห่มให้เขา แล้วจัดท่านอนให้เรียบร้อยเพื่อให้คนตัวโตได้นอนอย่างสบายที่สุด

เมื่อเธอเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว จึงทำท่าจะเดินออกจากเตียง แต่จู่ๆก็มีมือหนามาดึงรั้งข้อมือเธอไว้

“ตะวาน  จะไปหนาย” คนเมาพูดชื่อเธออย่างยานคาง  ดวงตาเยิ้มมองคนตรงหน้าอย่างหลงใหล

“ผะ..ผมจะออกไปเก็บร้านครับ คุณรุจ”

“ม่ายอาวห้ามปาย ..อยู่กับฉันนะ” เมื่อเขาเห็นว่าคนตัวเล็กมีท่าทีขัดขืนและกำลังจะทิ้งเขาไว้ให้อยู่คนเดียว  มือหนาที่จับอยู่ที่ข้อมือเล็กก็เปลี่ยนมากระชาก  จนคนที่ยืนโงนเงนอยู่ตอนแรกไม่ทันได้ระวังตัว ล้มพับลงไปทับอกกว้างอย่างแรง

“อ๊ะ.. คุณรุจทำอะไรครับ  ผมเจ็บนะ” มือหนาเอื้อมมากอดรัดคนตัวเล็กในอ้อมกอดให้หายคิดถึง ก่อนจะพลิกตัวขึ้นมาค่อมร่างบางไว้อย่างได้ใจ

 “ชอบ” เขาใช้ดวงตากรมกริบจ้องไปที่ดวงตาหวานตรงหน้า ก่อนก้มหน้าเข้ามาชิดแนบแก้มนวล  ลมหายใจร้อนๆที่มีกลิ่นอายแอลกอฮอล์เป่ารดซอกคอคนใต้ร่างจนทำเอาใจสั่นระรัว

:: คำเตือน ::

ไม่ใช่นิยายเกย์นะจ๊ะ!

นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงและตามจินตนาการของผู้เขียน สถานที่ที่กล่าวถึงไม่มีอยู่จริง

รวมถึงรูปภาพในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับตัวศิลปินแต่อย่างใด

เป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนสมมุตขึ้นมาเพื่อตามสนองความต้องการของผู้เขียนเท่านั้น

เหตุการณ์ในเรื่องอาจขัดกับหลักการและเหตุผลของความเป็นจริง ขอให้ผู้อ่านอ่านเพื่อความบันเทิงค่ะ : )

♥ ฝากคอมเม้นต์และกดถูกใจเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้แต่งด้วยจ้า ♥

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว