หากย้อนเวลากลับไปได้
7
ตอน
2.46K
เข้าชม
31
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้ อ่านได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ เด็กอ่านได้ ผู้ใหญ่อ่านดี มาอ่านกันเยอะๆน้าาา😁

เข้ามาดูแล้วอย่าพึ่งกดออกน้าาาา ลองอ่านดูก่อนน้าาาา

มาแนะนำตัวละครกันดีกว่า

ตัวละครในเรื่องเยอะมาก เราขอแนะนำแค่ตัวละครหลักๆนะคะ

พิงค์

หญิงร่างใหญ่ที่มีความฉลาดเรื่องการเรียนมากๆ แต่เขาดันโง่เรื่องความรักเอามากๆ เขาแอบมอง “ควีน” หญิงข้างห้องที่เขาแอบชอบมาสักพัก เขาเป็นคนดีและคอยช่วยควีนในทุกๆเรื่อง

ควีน

หญิงร่างสูงโปร่งที่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาวอลเลย์บอลและนักร้องของโรงเรียน ถึงควีนจะไม่สวยแต่เขาก็มีหนุ่มๆสาวๆและทอม มาจีบมากมาย เขาเปลี่ยนแฟนมาหลายครั้งจนนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียวเชียวแหละ

คุ้กกี้

หญิงตัวเล็กหน้าตาดีมีใบหน้าที่กลมๆคล้ายซาลาเปาแต่ก็จัดว่าหน้าดีในระดับหนึ่ง เขาเป็นเพื่อนสนิทของพิงค์ที่รู้จักกันมานานหลายปี เขารู้เรื่องต่างๆนานๆเกี่ยวกับตัวพิงค์มากมายถึง อาหารการกิน การเรียน รวมถึงคนที่ชอบด้วย และเธอก็เป็นคนที่พิงค์เคยชอบก่อนหน้าที่จะชอบควีน

พั้นซ์

เพื่อนของพิงค์ที่หน้าตาจัดได้ว่าสวยพอๆกับคุ้กกี้ เขามีความสามารถเรียนรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ได้อย่างดีเยี่ยม เทียบได้ว่าถามอะไรเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์เขาทราบเกือบ 100 %เลยก็ว่าได้ และเธอก็เป็นคนที่พิงค์แอบหวั่นไหวอยู่ในบางครั้ง

บีม

เพื่อนคนสุดท้ายของพิงค์ จัดได้ว่าคนที่มีความรู้มากเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา เขาเป็นคนที่ใจเย็น อารมณ์ดีตลอดให้คำปรึษาเพื่อนได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน รวมถึงเรื่องความรัก ได้อย่างดี

พี่แพร

แฟนคนปัจจุบันของควีน จัดได้ว่าหน้าตาดีพอสมควร

ชอบไม่ชอบยังไงบอกกันด้วยนะคะ😝

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว